ทุกคนว่าท้องเราเล็กไหมอ่ะ

เดินไปไหนก็มีแต่คนทักว่าท้องเล็กจัง5เดือนแล้วทำไมยังเล็กอยู่ละท้องงี้ลูกอยูตรงไหนของท้องเขาพูดกันแบบนี้จนเรารู้ว่าท้องเราเล็กมากแล้วถ้าลูกออกมาจะตัวเล็กหรือป่าวเราท้องแรกง่าเลยไม่รู้ว่าท้องเล็กแล้วลูกจะตัวเล็กด้วยหรือป่าว

ทุกคนว่าท้องเราเล็กไหมอ่ะ
62 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราเล็กกว่านี้ค่ะ แต่ให้แม่โฟกัสที่น้ำหนักลูกในท้องนะคะ ขนาดท้องไม่ได้บ่งบอกว่าลูกจะตัวเล็กหรือตัวใหญ่นะคะ ท้องเล็กลูกอาจจะไม่เล็กค่ะ อยู่ที่โครงสร้างรูปร่างแม่ด้วยค่ะ ให้โฟกัสที่น้ำหนักน้องนะคะ หรือไปฝากครรภ์ก็ถามหมอนะคะว่าน้ำหนักน้องตามเกณฑ์รึเปล่า

ปกติเลยค่ะท้องเราก็เท่านี้แถมคุณหมอยังชมว่าดีแล้ว ลูกในท้องโตเกินเกณฑ์1 สัปดาห์ด้วย ไม่เกี่ยวกับขนาดท้องข้างนอกเลยค่ะ เราโดนคนทักประจำว่าท้องเล็ก คุณหมอของเราไม่แนะนำให้ท้องใหญ่เลยค่ะ เขาบอกท้องใหญ่ไม่ได้แปลว่าลูกจะตัวใหญ่

เราก็เล็กมากๆคลอดลูกออกมาคนเห็นยังถามว่าเอาลุกใครมาอุ้มไม่มีใครเชื่อว่าท้องแต่คลอดน้องออกมาน้องน้ำหนัก3100กก.อย่าเชื่อคำคนถ้าเราบำรุงดีกินแต่ของมีประโยชน์ลุกได้รับแน่นอน นี่ตอนเราท้อง7เดือน

Post reply image

ของเราก็เท่านี้ อีกหน่อยสัก7เดือนอยากจะเอาท้องกะแทกหน้าคนชอบหาว่าท้องเล็กนัก ท้องแรกจะให้ใหญ่ทับหน้าเลยรึไง เราเจอคนทักทุกวันว่าท้องเล็ก บางวันโมโหเปิดท้องโชว์เลยจะได้ดูให้เห็นว่าท้อง😁

Thành viên VIP

ส่วนใหญ่คนที่ทักว่าท้องเล็ก จะเป็นคนแก่กับคนที่เขาอวบอ่ะค่ะ มันอยู่ที่สรีระรูปร่างแม่ด้วยนะคะ ยังไงก็เอาน้ำหนักลูกเป็นเกณฑ์ค่ะ เวลาไปหาคุณหมอก็สอบถามดูนะคะ เรื่อง นน ลูก

นี่ก็ไม่เล็กนะ ใหญ่หละเดี๋ยวมหญ่กว่านี้อยู่แล้วสัก7-8 เดือน ไม่ต้องห่วงหรอกท้องเล็กหรือไม่เล็กห่วงนน.ลูกดีกว่าว่าตามเกณฑ์มั้ย โฟกัสให้ถูกจุดค่ะคนอื่นว่ายังไงชั่งมัน

Thành viên VIP

ปกติค่ะ บ้านนี้ท้องออกชัดช่วง 7-8 เดือนค่ะ บ้านนี้ท้องเลิกเหมือนกันค่ะ แต่น้องน้ำหนักตามเกณฑ์ดีค่ะ แนะนำแม่โฟกัสที่น้ำหนักน้องดีกว่าค่ะ ท้องเราจะเล้กใหญ่ใม่สำคัรค่ะ

เดียวมันจะมาออกตอนเข้า7เดือนค่ะ ของเรา5เดือนนี่ท้องยังไม่เห็นเลย ไปไหนถ้าไม่บอกว่าท้องก็ไม่มีใครรู้เลยค่า พอเข้า7เดือนท้องโตเร็วมาก แต่น้ำหนักลูกก็ตามเกณฑ์

ตอนเราท้องแรกเราท้องไม่ออกเลยค่ะ พึ่งมาออกตอน8-9เดือน แต่ตอนหมอซาวหมอก่อบอกว่าลูกตัวใหญ่มากพอคลอดออกมาก่อตัวใหญ่จริงๆค่ะ ไม่ต้องกังวลค่ะ

เราท้อง2 ใหญ่กว่าแม่นิดหน่อย เราก็ท้องเล็ก แต่หมอบอกน้อง นน.ปกติ ก็เลยไม่ซีเรียสค่ะ ถึงเด็กอยู่ข้างในตัวเล็กออกมาก็โตข้างนอกเองค่ะ