สอบถามหน่อย

เครียดทุกวัน ร้องไห้ทุกคืน เพราะแฟนไม่เคยใส่ใจ ม่สนใจ จะส่งผลต่อน้องไหม? ไม่อยากคิดไรแต่น้ำตาไหลออกมาทุกที?

34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าแม่เครียดหรือร้องไห้จะส่งผลต่อน้องแน่นอนค่ะ พยายามคิดเรื่องอื่นนะคะ ทำเพื่อลูกเรา พ่อบ้านนี้บ้างาน อยู่บ้านก็ติดเกมส์ออนไลน์ ก็ไม่มีเวลากับความสนใจให้เช่นกัน แต่บ้านนี้เลือกที่จะไม่สนใจสามีบ้าง เพราะถ้าเราเศร้าเราร้องไห้ก็เป็นการทำร้ายลูก แล้วในครอบครัวใครละจะสนใจหนูน้อย งั้นแม่จะดูแลเอง 555 เห็นสามีงี่เง่าบางทีก็ทิ้งนางอยู่บ้านไปเลย แม่พาลูกออกไปเที่ยวกินของอร่อยข้างนอก กลับบ้านมาไม่ซื้อฝากพ่อด้วย ;)

Đọc thêm

พยายามอย่าเครียดนะคะคุณแม่ ถ้ามีเรื่องให้เข้ามาเครียดแว้บๆหาอะไรทำเลยค่ะ จะได้ไม่มีเวลาว่างมานั่งคิดนอนคิด ความเครียดส่งผลต่อตัวเล็กในครรภ์มากนะ พร้อมตัวของแม่ด้วยคุณแม่อาจจะมดลูกติดเชื้อได้ตัวเล็กอาจจะเลี้ยงยาก พร้อมพัฒนาการสมองช้าด้วยนะคะ พยายามอย่าเครียดนะคิดถึงลูกให้มากๆ

ส่งผลต่อพัฒนาการเด็กค่ะ ไม่ต้องนึกถึงสามีค่ะ ชวนเพื่อนๆมาทำอาหาร ปาร์ตี้กันดีกว่าค่ะ ทุกๆคนเป็นห่วงคุณนะคะ ส่วนตอนนี้เรากำลังจะแท้งอย่างสมบูรณ์ค่ะ มีเลือดออก ตัวอ่อนไม่พัฒนาต่อ หัวใจลูกไม่เต้นแล้วค่ะ นอนเหงาอยู่ที่โรงพยาบาลค่ะ คุยเป็นเพื่อนได้นะคะ

6y trước

สู้ สู้นะคะ เราเองก็พึ่งแท้งขูดไป และวันนี้เลือดประจำเดือนเรามาปกติละ เดือนนี้เราก็จะตั็้งใจปั๊มลูกใหม่ สู้ไปด้วยกันนะ ลูกเราจะได้เกิดเวลาใกล้ๆกัน

การร้องไห้มีผลต่อลูกแน่นอนแต่จะเกิดขึ้นกับใครเราก็ไม่รู้นะคะ 1.น้องขาดออกซิเจน เพราะเลือดแม่ข้น ค่าเม็ดเลือดขาวสูง น้องขาดอากาศหายใจ 2.ทารกเจริญเติบโตช้า 3.ลูกคลอดออกมามีภาวะซึมเศร้าเจ้าอารมณ์ ขอให้แม่ๆตั้งสติและทำเพื่อลูกอดทนทำใจให้สบาย

Đọc thêm

แม่อย่าเครียสสิพ่อจะทำอะไร จะไปไหนก็แล้วแต่โลด โฟกัสแต่ตัวเองกับลูกในท้องพอ คนท้องไม่ใช่คนพิการนะทำอะไรเองได้หมดทุกอย่าง ถ้าพ่อไม่ใส่ใจดูแลก็ดูแลตัวเองดูแลลูกไปค่ะ อย่าโฟกัสคาดหวังที่พ่อมากเกินไปเครียสป่าวๆ แม่เครียส ลูกก็เครียสนะ

ส่งผลคะอาจจะเป็นพิษในครรภ์ได้หรือก็เกิดภาวะอาการแท้งคุกคามเหมื่อนที่เราเป็นในตอนนี้เราแนะนำว่าไม่ควรเคลียดเพื่อลูกน้อยของเราสู้ๆคะควรเปิดเพลงหาอะรัยฟังแฟนไม่สนจัยเราก็ชังเค้าเราควรสนแต่ลูกเราดีกว่า

เปนเหมือนกันเลยค่ะ.แต่ตอนนี้พยายามที่จะไม่คิดอะรัยแล้วค่ะ #ตอนนี้ขอโฟกัสแต่เรื่องลูกค่ะคิดแค่ว่าพ่อของลูกจะเปนยังไงก็ปล่อยเขาค่ะ ขอแค่ให้มีลูกอยุ่กับเราก้พอค่ะ ตอนนี้ท้องได้21วีคเราดูแลตัวเองมาตลอดค่ะ

คุณแม่มีอารมณ์แบบไหนลูกก็ได้รับแบบนั้นนะค่ะทางที่ดีคุณแม่ควรอยู่ห่างๆคุณพ่อหรือไม่งั้นก็ทำใจของเราให้สบายๆไม่เครียดน่าจะดีกว่าค่ะเพราะ ความเครียดส่งผลกระทบต่อลูกน้อยในครรภ์นะค่ะ

เหมือนเคยได้ยินว่า ถ้าแม่เครียดจะส่งผลให้ลูกมีสมาธิสั้น แม่ลองหากิจกรรมที่ทำให้ลดความเครียดดูนะคะ มันอาจจะยาก แต่ให้แม่คิดว่าทำเพื่อน้องเค้านะคะ เป็นกำลังใจให้ ✌🏻

บ้านนี้ไม่ค่อยได้อยู่กับแฟนเลย มองมุมกลับว่ามันดีซะอีก อยู่ด้วยกันทุกวันก็อึดอัด ทะเลาะกันบ่อย หงุดหงิด ขวางตา555 แยกกันอยุ่สบายใจ มีโมเม้นให้ได้คิดถึงกัน