เลิกกับสามีทั้งที่ตั้งครรภ์

เคยบอกกับตนเองว่าจะอดทน แต่สุดท้ายมันอดทนไม่ไหว เราเลยบอกเลิกสามี เราตั้งท้อง6เดือนยังทำงานเก็บเงินเพื่อลูกสามีไม่เอาอะไรเลยโทไปติดสายคนอื่นตลอด จนเราไม่ไหวต่างคนต่างไปดีกว่าค่ะ...แต่ติดตรงที่บ้านเราอยู่ใกล้กันมากเราทำตัวไม่ถูกกับปากชาวบ้านที่เอาแต่นินทราเดือนหน้าเราต้องกลับบ้านแร้วเพราะหน้าจะทำงานไม่ไหว เคียดสงสารแม่ด้วย แม่ๆคิดว่าไงดีคร่เรากลับไปยุ่บ้านแต่อาจจะต้องเจอหน้าสามีและเราจะทำใจได้รึป่าวเนี่ยสิคร่

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คิดซะว่าคุณกำลังจะมีชีวิตใหม่ที่ดีแล้วทำไมเราต้องแคร์คำนินทาอยากนินทาอะไรก็พูดไปเลยจ้าเราไม่ผิดชีวิตเราเราเลือกเองคนที่ต้องอายคือสามีเราค่ะไม่ใช่เรา นี่ก็เคยเลิกกะสามีแต่ตอนนั้นยังไม่ท้องคนก็ชอบมาถามแม่เราแล้วเอาไปนินทานะเราถามแม่แม่อายไหมแม่บอกไม่อายถ้าเลิกแลเวแกมีความสุขดีแม่ก็ดีใจจะอายทำไมคนมันมีปากก็พูดไปคนอื่นมันไม่รู้เรื่องดีเท่าเราหรอก

Đọc thêm
Thành viên VIP

ถ้าเราเอาแต่แคร์คำพูดหรือคำนินทาของชาวบ้านแล้วจะเอาความสุขที่ไหนมาให้ลูกคะลูกอยู่ในท้องลูกต้องการความสุขต้องการให้แม่ทานอาหารที่มีประโยชน์ต้องการเวลากับแม่มากคุณแม่ลองมองข้ามสิ่งที่บั่นทอนจิตใจไปนะคะแล้วคิดสะว่าลูกรอที่จะได้ออกมากอดเราในวันที่เราเจอปัญหามากมายอยู่สู้ๆนะคะ🥰

ไม่ต้องสนใจคนอื่นค่ะ คิดไว้ว่าช่างมันตัวเราลูกเรามีความสุขเเล้ว ใครจะพูดอะไรฟังก็ได้ค่ะเเต่ไม่ต้องเก็บมาคิดมาก คิดๆไว้ช่างมันนนน 💪💪🤍 สู้ๆนะคะ

ทำไม่ได้ก็ต้องทำนะค่ะ สู้เพื่อลูกน้อยของเรา สู้เพื่อชีวิตใหม่ของเรานะค่ะ❤️

Thành viên VIP

ปล่อยชาวบ้านเขานินทาไปเถอะค่ะ เราต้องสู้เพื่อลูก สู้ๆคะแม่

ต้องทนให้ได้นะคะแม่ เพื่อลูกของเราค่ะ

Super Mom

สู้ ๆ นะคะ ❤️

สู้ๆค่ะ

🥺

Câu hỏi liên quan