เปนซิงเกิ้ลมัม

เขาต้องเข้มแข็งแค่ไหน ไหนต้องเรียนอุ้มท้องไปเรียน ทั้งเหนื่อย ทั้งท้อ ต้องสู้เพื่อตัวเล็ก ทำไมทุกวันถึงมองว่า ถ้าลูกขาดพ่อไป ขาดความอบอุ่น

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ซิงเกิ้ลมัมมีเยอะไปคะคุณแม่ เราสามารถเป็นได้ทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน เลิกคิดเถอะคะเรื่องนี้ เราขาดความอบอุ่นหรือลูกขาด ถ้าลูกโตมาแล้วสอนลูกแบบนี้ ลูกจะนำไปปลูกฝังในหัวสมองและจะเป็นปมด้อยเอา

6y trước

ค่ะ ขอบคุณค่ะสำหรับคำปรึกษาดีๆจากคุณแม่

สู้ๆค่ะ นี่ก็ซิงเกิ้ลมัม ท้อบ้างเป็นบางครั้ง แต่ลูกเป็นกำลังใจ เราคิดอยู่เสมอว่า ต่อให้ลูกไม่มีพ่อ เราก็จะเป็นทุกๆอย่างให้เขาให้เขาไม่รู้สึกขาดอะไร อย่างน้อยๆเราก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก

สู้ๆนะคะเราก็ซิงเกิ้ลมัมตอนนี้ท้องจะ6เดือนแล้วเริ่มไม่เครียดไม่แคร์อะไรแล้วอยากให้ลูกแข็งแรงมากกว่า ถึงจะไม่มีพ่อแต่เราจะเลี้ยงไม่ให้ขาดความอบอุ่นเลย

6y trước

เหมือนกันค่ะ

สู้ๆนะคะ ^^ เป็นกำลังใจให้ ... อย่าคิดว่าถ้าขาดพ่อไป ลูกจะขาดความอบอุ่น เราคนเดียวก็สามารถทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่ได้ เช่นกันจ้า ^^ อย่าท้อนะคะ ...

6y trước

❤️

อุ้มท้องไปเรียน ยังไม่เหนื่อยเท่าอุ้มท้องไปทำงาน สู้ๆนะ ผ่านไปได้เราจะเป็นคนที่มีความสุขและเข้มแข็งที่สุด ✌️✌️

6y trước

ค่ะ คุณแม่

สู้ๆนะแม่บ้านนี้ก็เป็นค่ะแม่ทนกับหลายอยางเพราะลูกคือแรงพักดันและกำลังใจค่ะตอนนี้น้องก็ใกล้คลอดแล้วค่ะ

สู้ๆนะค้ะแม่ ถ้าแม่ผ่านจุดนั้นมาได้แม่ต้องเป้นแม่ที่สตรองแระเก่งที่สุดเรยค้ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-49689)

ไม่เกี่ยวจ้า เค้าก็โตมาแบบไม่มีพ่อ ชีวิตก็แฮปปี้ดีนะคะ ไม่เห็นมีปัญหาอะไร

เก่งจ้าสู้ๆนะเพื่ออนาคตที่ดีของตัวเราและตัวลูกด้วยจ้าเป็นกำลังใจให้นะคะ

Câu hỏi liên quan