อิจฉาบ้านอื่นแนะที่มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ คิดแล้วก็น้อยใจ😓😭✌️✌️

41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ต้องอิจฉาหรอกค่ะแม่ เราคนหนึ่งที่เลี้ยงเดี่ยว เราไม่เคยคิดจะอิจฉาคุณแม่ๆที่มีครอบครัวสมบูรณ์เลยค่ะ สามีเราไม่ดี เราก็ไม่ควรเอามาใส่ใจค่ะ แรกๆก็เสียใจค่ะร้องให้2อาทิตเต็มๆแล้วเริ่มคิดใด้ว่าเราไมใช้อยู่ตัวคนเดียวเรามีตัวเล็กอาศัยอยู่กับเราถ้าเรามัวแต่เศร้าคิดอยุ่แต่เรื่องเดียวมันก็ไม่ดีต่อตัวเล็กค่ะแม่ เราคิดใด้เราก็ใช้เวลาที่มีอยู่ ดูเเลตัวเล็กอย่างดี ไม่มีพ่อมันเด็กมันก็โตใด้ สู้ๆค่ะซิงเกิ้ลมัม✌✌

Đọc thêm

อย่าคิดมากเลยค่ะ บ้านมีพร้อม สามีรับผิดชอบดี แต่เราต้องกลายเป็นคุณแม่ที่มีความอดทนสูงสุด สูงมากๆๆๆๆ เพราะสามีดีไงเลยไม่อยากให้เขาลำบากใจเลยต้องอดทน บางทีการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอาจจะเหนื่อยกายแต่สบายใจก้อได้นะคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ..บ้านนี้เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันจ้ะ..ถึงแฟนจะช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายลูก..แต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันกะแฟน..ก็มีแอบน้อยใจร้องไห้อยู่บ่อยๆ..แต่ก็พยายามจะไม่คิดไม่เครียด..สู้สู้นะคะ

อย่าคิดมากนะคะแม่ ครอบครัวที่สมบูรณ์คือความอบอุ่นที่แม่มอบให้ลูกได้คะ บางบ้านต่อให้มีครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา ใช่ว่าเขาจะมีความสุขเสมอไปนะคะ สู้ ๆ นะคะ 💕💕

Thành viên VIP

สู้ๆค่ะ ทุกปัญหามีทางออกที่ดีที่สุดเสมอ ให้โอกาสตัวเอง ดูแลเขาให้ดีให้เขาเติบโตสมบูรณ์แบบที่สุกนะคะ. ลูกเป็นพลังบวกให้แม่เสมอ//

เหมือนกันค่ะ จับได้คาหนังคาเขาว่านอกใจ คุยกับคนอื่น และเอากับคนอื่น เจ็บมาค่ะ ลูกได้แค่เดือนกว่าๆเอง

ตั้งใจเลี้ยงลูกให้น่ารัก ดูแลตัวเอง รักตัวเองมากๆค่ะ เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป แล้วมีสิ่งดีๆเข้ามา ^^

แม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันค่ะ ฝ่ายชายไม่ยอมรับผิดชอบอะไรเลย #ท้อมาก😢

ขนาดมีพร้อมทุกอย่างพ่อบ้านยังไม่ค่อยสนใจมีเหมือนไม่มีจ้า สู้ๆนะค่ะ

บางทีการอยู่คนเดียวอาจมีความสุขมากกว่าอยู่กับคนเลวๆนะคะ สู้ๆค่าแม่