แพมเพิสเด็กแรกเกิด

อยากให้คุณแม่ๆ แนะนำแพมเพิสเด็กแรกเกิดหน่อยค่ะว่า ยี่ห้อไหนดีและยี่ห้อไหนที่ควรเลี่ยง

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราใช้มามี่ออแกนิก กับซีนนี่เบบี้ค่ะ แต่พอเดือนกว่าๆแม่ก็เปลี่ยนไปเรื่อย (เพราะมันเป็นแบบเทปที่ไม่มีขอบด้านบนอึชอบล้นเปื้อนหลังลูก)เคยสั่ง besuper มาให้ลูกคนโตแต่มันเป็นแบบเทปไม่เหมาะสำหรับเด็กที่เดินได้เลยเอามาใส่ให้น้อง ปรากฏว่าดีค่ะ แบบเทปแต่ข้างหลังกระชับดีมากเหมาะสำหรับเด็กที่ขาใหญ่ๆค่ะ

12mo trước

มีแบบนิวบอร์นด้วยนะคะ ราคาไม่แรง ลายน่ารัก นุ่มมากด้วยค่ะ

Post reply image

แนะนำตัวนี้เลยค่ะสำหรับแรกเกิดนุ่ม อีกอย่างราคาไม่แพงด้วย Molfix Natural ผ้าอ้อมเด็ก แบบเทป โมลฟิกซ์ ผลิตจากเส้นใยไผ่ธรรมชาติ (ไซส์ NB-S) ผ้าอ้อมสำเร็จรูป แพมเพิสเด็ก ผ้าอ้อมเด็กแรกเกิด ผ้าอ้อม แพมเพิสราคาสินค้า: ฿149 https://s.lazada.co.th/s.P0o90?cc

Đọc thêm
Post reply image

สำหรับเราให้ลูกใช้ตัวนี้ตั้งแต่แรกเกิดเลยค่ะ พลัดเปลี่ยนใช้ตัวอื่นบ้าง แต่ cherry baby ตอบโจทย์สุดๆ รุ่นธรรมดาก็ใช้ดีนะคะ nb-s (ส่วนตัวว่าทรงจะใหญ่กว่าแบรนด์อื่น เหมือนเป็นไซส์เด็กฝรั่ง เอวจะสูง ใส่แล้วกระชับดีค่ะ)

Post reply image

บ้านนี้เบบี้เลิฟ สีเหลืองค่ะ ทางโรงบาลใช่และให้กลับมาบ้านด้วย เลยใช้ตลอดมาเลย ไม่เคยใช้แบบอื่นเลยค่ะ ส่วนตัวเรา ชอบเปลี่ยนให้ลูกบ่อยอยู่แล้ว ยิ่งลูกอึ ต้องรีบเปลี่ยนยังำม่ทันล้นเลยค่ะ

มามี๊โป้ะโกะ ห่อสีส้มกลางคืนใข้ทั้งกลางวันและกลาวคืนเลยค่ะซึบซับได้ดีมาก เคยใช้เบบี้เลิฟห่อเขียวไม่ค่อยดีเท่าไหร่ค่ะ แปปๆเต็ม

แรกเกินถึง1ปีเราใช้มามี่โพโกะคะ หลังจากนั้น ก็ลองให้ใช้ยี่ห้อที่พอสำหรับจ่ายไหวคะ ทดลองใช้สักห่อเล็กก่อน ไม่แพ้ก็ไปต่อคะ🥰

สำหรับลูกเรามามี่ไม่โอเคเลย อึล้นขึ้นมาถึงหลัง ซึมซับไม่ค่อยดี ขาหนีบแดง เปลี่ยนมาเป็นเบบี้เลิฟค่อยดีขึ้นหน่อย

เเรกเกิดใช้มามี่ออแกนิค เพราะเรายังไม่ชัวร์ว่าลูกแพ้ง่ายไหม๊ ค่อยสลับเปลี่ยนมาเป็นดูดูเลิฟค่ะ

มามี่โพโกะออแกรนิกห่อสีทองใช้ดีมากค่ะแต่ราคาแรงนิดนึงค่ะ

mamipoko ไซร้NB ห่อสีทองๆเลยค่ะแต่ราคาแอบแรงนิดหนึ่งนะคะ