อันตรายไหม

อยากสอบถามแม่ๆ ว่าจะอันตรายไหมถ้าท้องแข็งๆตรงช่วงมดลูก ตอน4เดือนนิดไปหาหมอหมบอกไม่อันตรายแต่ใจอยากซาวด์ดูน้องว่าปกติดีไหม ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

อันตรายไหม
23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปกติจร้า บ้านนี้ก็ท้องแข็งบ่อย ตั้งแต่ 3 เดือนจนตอนนนี้ 6 เดือนจะเข้า 7 ดือนแล้ว ก็ยังแข็งบ่อยอยู่จร้า หมอก็ถามว่ามีอาการท้องแข็งบ้างไมเราก็บอกว่ามีหมอบอกว่าปกติ ของคนท้อง แต่ถ้าแข็งนานเป็นช.ม ก็ ไม่ดีนะจร้าควรหาหมอ แต่ของเราแข็ง บ่อยแต่ไม่นาน พักนึ่งก็หาย อาการท้องแข็งมีหลายสาเหตุ นะจร้า เช่นมดลูกบีบรัดตัว มดลูกลอย ลูกโก่งตัว ตำแหน่งลูกอยู่ตรงนี้ ถ้าท้องแข็งให้ เปลี่ยนท่านอนตะแคง ดูจร้า เพราะบ้างทีนอนหงายมากๆก็จะทำให้ท้องแข็งนู้นแบบนี้จร้า แปปเดียวก็หายแล้ว แต่ถ้าแข็งอยู่ตลอด ไม่หายเลย หาหมอดูจร้า

Đọc thêm
Thành viên VIP

บ้านนี้แค่บอกอาการว่าเป็นอะไรนั่นนี่พยาบาลส่งตัวอัลตร้าซาวด์เลยค่ะ ไม่รีรอ จริงๆหมอควรจะซาวด์ให้ดูบ้างซักนิดนะคะ อาจจะไม่อันตรายก็จริงแต่ทำไมถึงไม่รอบคอบเลยหมอ บ้านนี้นัด20ก.พ.63นี้จะบอกเหมือนกันค่ะว่ามีอาการปั้นแข็งถี่มากๆอายุครรภ์แค่25+6 กลัวว่าจะคลอดก่อนกำหนดเลยค่ะ

เคยเป็นตอน 20w ค่ะอยู่ๆก็ท้องแข็งตอนเที่ยงคืนทุกๆ 10 นาที ตอนเช้ารีบไปโรงบาล หมอส่งตัวไปจับการบีบตัวของมดลูกและฟังเสียงหัวใจ ผลคือปกติ ถ้าไม่สบายใจรีบไปหาหมอดีกว่าค่ะ

บ้านี้ก็เป็นจ้าแม่ ไม่อันตราย ถ้าเอาตามความเข้าใจบ้านนี้คือน้องกำลังเริ่มโต มดลูกลอยตัว แต่ถ้าแม่มีอาการปวดท้องร่วมด้วย ต้องกลับไปหาหมอซ้ำนะคะ

เคยเป็นเหมือนกันจ้า ตอนอายุครรภ์ 18 w กังวลเหมือนกัน พอเข้า 5 เดือนท้องใหญ่ขึ้น ก็ไม่เป็นเลย มีแต่ดิ้นอย่างเดียว 55555

Thành viên VIP

เชื่อหมอคะ ไม่ควรนอนหงายคะ นอนตะแคงจะดีกว่า ท้องแข็งก็อย่าไปจับบ่อยคะเดียวมันจะบีบตัวมากขึ้น

ปกติจ้าบ้านนี้เป็นทุกเช้าบางทีท้องเบี้ยวไปเลยคะเหมือนเขาลอยตัว โกงตัว ประมานนี้คะ😄😄

เป็นเหมือนกันจ้า เริ่มเป็นตอน18 wน้องชอบอยู่ข้างขวา วันที่26หมอนัดเดี๋ยวถามหมอปกติไหม

อย่านอนหงายนานๆคะ มดลูกมันพองตัว ทำให้ท้องแข็งบ่อยๆคะ พยายามนอนตะแคงนะคะ ☺️☺️

เป็นเหมือนกัน ช่วง4เดือนเจ็บไม่นานก็หายถ้าไม่มีเลือดออกไม่อันตรายค่ะ

Câu hỏi liên quan