น้ำคล่ำแตกแต่ไม่เจ็บท้อง

อยากรู้เคสนี้เคยมีม่างป่าวคะ น้ำคล่ำแตกแต่ไม่เจ็บท้อง..ใครรู้ช่วยตอบหน่อยคะ😀😀

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นค่ะ​ บ้านนี้ตอนท้องแรกน้ำคล่ำแตกตอน38+2​ ไม่เจ็บท้องอะไรเลย​ ก็เลยไปอาบน้ำ​ อาบไปอาบมาล้างจิมิ มูกเลือดไหลเท่านิ้วชี้​ ตอนนั้นท้องแรกไม่รู้เรื่องอะไรเลยค่ะ​ เลยไปบอกแม่แฟน​ แกก็รีบเตรียมของขึ้นรถไปโรงพยาบาล​ กลัวจะคลอด หมอตรวจปากมดลูกเปิดแค่1เซ็น​ เลยให้แอดมิด​ ระหว่างนอนน้ำค่ำก็ไหลตลอดแฉะไปหมด​ ปากมดลูกไม่เปิดเลยหลายชั่วโมงมากก​ หมอให้ยาเร่ง​คลอด​ คืนนึงกับอีกครึ่งวันค่ะทรมานมากกก​ นอนกัดผ้าตลอด​ ปากมดลูกเปิด9เซ็นพยาบาลเลยให้ไปเตรียมคลอด​ ลมเบ่งมาแบบอยากออกมากก​ แต่เจ็บปวดที่งดงามค่ะ​

Đọc thêm

มึค่ะเพิ่งเเตกวันที่19/6ทึ่ผ่านมาด้วยอายุครรภ์​30+2วีค แอดมิดตั้งแต่วันนั้นจนวันที่25ยาฆ่าเชื้อครบพอดีแต่ต้องนอนรอจนกวาสจะครบกำหนด คทอแอดมินอีก1เดือนเเต่มาน้ำคร่ำคิดเชท้อซะก่อนเลยต้องรีบผ่าค่ะ ตอนนี้น้องอยู่ห้องicuเด็กด้วยนน.1500กรัมค่ะ แต่แม่คือยังนอนให้ยาฆ่าเชื้ิอและรอแผลผ่าดีขึ้นหมอถึงจะให้กลับค่ะ

Đọc thêm

เป็นค่ะ เพิ่งคลอดเมื่อเดือนที่แล้ว น้ำคว่ำแตกตอนตี 5 ไม่ปวดท้องยังชิวๆ มาปวดนิดๆตอน 2 ทุ่มครึ่ง มดลูกเปิด 4 เซน รอๆ ปวดท้องทรมานให้มดลูกเปิดจนถึงเช้า เปิดแค่ 7 สรุปน้องหัวไม่ลงเชิงกราน ผ่า! เวลารอทั้งหมด 28 ชม กว่าจะคลอด ทรมานตอนปวดท้องบีบแบบจะตายจนต้องบล็อกหลัง

น้ำคล่ำแตกแม่ว่าน่าจะรีบไปหาหมอนะคะถึงไม่เจ็บท้องก็เถอะ​(ถ้าแตกจริงๆไม่ใช่เข้าใจผิด)​ ถ้าจำไม่ผิดเคยอ่านข่าวว่าน้ำคล่ำแตกแล้วแต่น้องไม่ยอมออก​ หมอก็ไม่ผ่าสุดท้ายเด็กขาดอากาศ​หายใจ​ (จำไม่ได้แน่ชัด)​ ทางที่ดีควรไปหาหมอนะคะ

Thành viên VIP

ถ้าน้ำคล่ำแตกยังไงก็เจ็บท้องค่ะแม่ เพราะน้ำจะไหลออกมาเยอะมากเหมือนฉี่ อั้นไม่ได้ และมดลูกจะบีบตัว แต่ถ้ามีน้ำเพียงเล็กน้อย ลักษณะเหนียวๆ ข้นๆ ถ้าปากมดลูกเปิดจะมีมูกนี้หลุดออกมา เป็นสัญญานว่าจะคลอดได้เหมือนกันค่ะ

ลูกคนแรกคะ 38w น้ำคร่ำแตกตอนตี 2 ไม่ปวดท้อง รีบไปโรงบาล หมอให้รอปากมดลูกไม่เปิด เร่งคลอด2เข็มก็เปิดแค่ 2 ซม. เสียงหัวใจลูกเริ่มผิดปกติ ประมาน 7 โมง เลยเข้าห้องผ่าคะ ลูกออกมาแข็งแรงคะ

Đọc thêm

บ้านนี้เลยค่ะคลอดก่อนกำหนด น้ำคร่ำแตกแต่ไม่มีอาการเจ็บท้องแต่อย่างใด ไปถึง รพ.หมอบอกปากมดลูกเปิด 6 ซม.แล้วค่ะ รอคลอดเลย

น้ำคร่ำแตกต้องรีบไป รพ นะคะ อันตรายต่อลูกในท้อง เพราะลูกอยู่ในน้ำคร่ำ ถ้าน้ำคร่ำหมดเขาจะอันตรายมากค่ะ

บ้านนี้เลยจ้า น้ำคล่ำแตก เเต่ไม่ปวด ไปปวดเอาตอนโดนเร่งคลอดทางสายน้ำเกลือ ช่วงปากมดลูกเปิดได้7-10 ซม.

มีคะแม่เล่าให้ฟังตอนคลอดเรา และเราสำลักน้ำคร่ำด้วยคะ แต่น้ำคร่ำแตกต้องรีบไปหาหมอนะคะ

Câu hỏi liên quan