ท้องลม

อยากรุ้ใครเคยท้องลมบ้างอาการเริ่มแรงเป้นไงขอละเอียดได้ไหตอนนี้เรากลัวมากกินไม่ได้นอนไม่หลับไปหาหมอที่คลินิคเมื่อวานเขาก้อไม่ซาวบอกอายุครรภ์น้องต้องซาวผ่านช่องคลอดแต่เรารอถึงวันนัดไม่ไหวเครียดมากเพราะเราอยากมีลุกกับแฟนคนนี้มากเรายังไม่มีลูกกับแฟนคนนี้เลยแล้วแฟนก้อหวังมากแต่อีกใจเขาก้อทำใจไว้แล้วตั้งแต่หมกบอก50/50

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มีอาการยังไงบ้างคะตอนที่เราแท้งไปรอบแรกคุณหมอบอกท้องลมค่ะท้องได้3เดือนอยุ่ๆวันนึงเลือดไหลออกมาปวดท้องบีบอยุ่1วัน1คืนค่ะปวดร้่วตรงหลังมากเช้ามาไปหาหมอหมอตรวจดูบอกน้องไม่อยุ่แล้วค่ะเสียใจมากค่ะอีก2อาทิตย์ไปฟังผลที่ขูดมดลูกไปตรวจค่ะคุนหมอบอกเด็กไม่โตค่ะเป็นท้องลมค่ะตอนนี้อาการนี้ก็กลับมาให้ปวดหัวปวดใจอีกแล้วค่ะตอนนี้ตั้งครรภ์ได้7วีคค่ะมีเลือดสีน้ำตาลปนซึืมๆๆค่ะแต่ไม่มีอาการปวดท้องนะคะคุนหมอขอดูอาการจนครบ8วีคค่ะว่าจะยังไงชีวิตแม่ตอนนี้มีแต่ความกังวลทุกวันทุกคืนเลยค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุนนะคะ

ท้องลมอาการก็ปกติ แพ้ท้อง นั่นนี่เหมือนคนท้องทั่วไปนี่แหละจ้า แต่ถ้าอัลตร้าซาวด์จะเห็นแค่ถุงการตั้งครรภ์ ไม่เห็นตัวอ่อน #มั่นใจจริงๆในช่วงสัปดาห์ที่9-10 เพราะช่วงนี้เค้าเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ถ้าไม่เห็นจริงๆก็ท้องลมค่ะ (บ้านนี้ก็เคยแท้งท้องลม)

เราเคยท้องลม2ครั้ง ค่ะช่วง9-10วีคถ้าไม่เห็นตัวอ่อนให้ทำใจค่ะ แต่ถ้าท้องลมแม่เริ่มใหม่ได้นะคะสู้ๆ เราท้อจนแฟนเอ่ยปากมาว่า ไม่มีลูกก็ไม่เปนไร อยู่กันสองคนแบบนี้แหล่ะ คือเค้านอยและสงสารเรามาก แต่ตอนนี้น้องกลับมาแล้ว ผชค่ะ5เดือนครึ่งละ✌😆😁

5y trước

ต้องทำใจค่ะ ทีแรกแท้งบอกเลยว่าแทบเสียสติ ฉีดยาก็ไม่ช่วยอะไรถ้าน้องจะไป 😭 แต่บ้านนี้ต่อมา2ปีน้องก็มาค่ะ แรกๆก็ยังว่าท้องลมเลย พอไปซาวเจอก็ยังทำใจ กลัวไม่อยู่ พอพ้น3-4เดือน ค่อยมั่นใจว่ามีเค้า แต่ก็ระแวดระวังตอดเพราะเราเคยแท้ง จนคลอดเนี่ยค่ะ 😂

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-137198)