อยากทราบอาการท้องลูกสาว ลูกชาย

อยากทราบอาการท้องลูกสาวลูกชาย

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องลูกชาย แพ้หนักมากอ้วกจนหน้าดำหน้าแดงไปเลยเหม็นทุกอย่าง ชอบกินของเปรี้ยวๆ ขนมหวานแบบคาวๆ ส้มตำปล้าร้า ลักแรก็ดำ คอดำ ข้อพับขาพับดำ ท้องลูกสาว ไม่แพ้ค่ะ พ่อเขาแพ้แทนชอบกินส้มๆแทน ส่วนแม่ชอบกินแต่เส้นๆ ต้มเส้น ก้วยเตี้ยว ขนมจีน กินขนมหวานพวกเค้กหวาน ชาเขียว กินข้าวไม่ได้เลย คือกินได้แต่เส้น คอไม่ดำ ชอบเเต่งสวยตลอด แต่หน้ามันง่าย แตกต่างจากลูกชายค่ะ ส่วนตัวคิดว่าเรื่องเกี่ยวกันหรือไม่ ถ้าลูกชายจะฉี่ เป็นสีเหลืองใสๆ ส่วนลูกสาวจะฉี่เป็นสีเหลืองขุนๆ ชึ่งตอนนี้เป็นอยุ่ ไม่รุ้บ้านอื่นจะเป้นเหมือนกันไหม พึ่งสังเกตด้วยค่ะ😂

Đọc thêm

ท้องแรกชอบกินของหวาน กินได้ตลอดไม่มีอาการแพ้ ไม่โทรม ไม่มีสิว ผิวใส ได้ลูกชายค่ะ ท้องสอง ไม่ค่อยอยากกินอะไร อยากของผลไม้เปรี้ยวๆช่วงแรก โทรม มีสิว ผิวคล้ำมากค่ะ ได้ลูกสาว

ท้องแรกผู้ชาย ไม่แพ้เลยค่ะ ชอบกินแต่ของหวานๆ ท้องลาย ก้นลาย ขาลาย ท้อง2 ยังไม่รู้เพศ แพ้ท้องหนักมาก 7เดือนแล้วยังไม่หายเลย เบื่ออาหาร กินอะไรไม่อร่อยเลยค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ไม่แพ้ค่ะ แค่เวลาหิวจะรู้สึกอยากอ้วก พอได้กินก็หาย แล้วก็ชอบกินของหวานเป็นพิเศษจากที่ชอบอยู่แล้ว ชอบกว่าเดิมอีกค่ะ บ้านนี้ได้ลูกชายนะคะ

ท้อง1-2ลูกชายไม่แพ้เลย กินอร่อยมาก แต่มาท้อง3นี้แพ้ยัน4เดือนเลยค่ะ กินอะไรไปก็ออกหมด น้ำหนักลด เบื่ออาหาร แต่จะชอบขนมหวาน แต่ก็ยังได้ผู้ชายจ้า

ท้องแรกลูกสาว ช่วง 1-3 กินได้น้อย แต่ชอบกินอาหารพวกเส้นและของหวาน ท้อง 2 ลูกชาย ช่วงแรกกินได้น้อยแต่ชอบกินข้าว ของเปรี้ยวและของแซ่บๆค่ะ

2y trước

เหมือนกันเลยค่ะ อาหารเส้นๆนี่กินไม่หยุดเลย

ลุกสาว3คน แม่โชคดีหน่อยม่เคยแพ้ทั้ง3ท้องเรยค่ะ มีแต่พ่อที่แพ้ท้องแทน😂😂 เรยคิดว่าถ้าพ่อแพ้ท้องแทนแม่ ลูกก้น่าจะเปนผุ้หญิงค่ะ😁

ท้องลูกชาย ไม่ค่อยแพ้เลยค่ะ แพ้แค่ไม่ถึง5วันช่วงแรกๆ กินได้ทุกอย่าง หิวบ่อยกินได้ทั้งวันเลย จากที่เคยเป็นสิวหน้าก็ไม่เป็นสิววเลยย 🥰

บ้านนี้ลูกสาวแพ้ท้องแค่1-3เดือนแรก ไม่ได้แพ้หนัก เหม็นพ่อ เบื่อพ่อมากค่ะ อยากกินแต่ช็อกโกแลตกับหมูกะทะ 🤣

2y trước

เหมือนกันเลยแม่😂

ทางนี้ไม่เเพ้เลยคะ กินได้ทุกอย่าง ไม่เหม็นไม่อ้วกอะไร สิวไม่ขึ้น ปกติทุกอย่าง ได้ลูกสาวคะ 20วิคเเล้วคะ🥰