Itemสำหรับแม่ท้อง

อยากทราบว่าแม่ๆท้องคนไหนมีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกไว้ใช้ตอนท้องกันบ้าง? ใช้แล้วได้ผลมั้ย? เช่น หมอนตัวยูสำหรับคนท้อง ครีมทาท้องแตกลาย ครีมทาหน้า อยากให้ช่วยแชร์เผื่อไปหามาใช้บ้างค่ะ

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราไม่มีอะไรเยอะเลยค่ะ เรียบง่ายมาก หมอนใช้ปกติค่ะ หมอนข้างบ้าง ตุ๊กตาบ้าง ไม่ได้ซื้อเพิ่ม ครีมทาท้องลายที่แรกซื้อไบโอออลค่ะ เราว่าแพงไป ตอนนี้ใช้ Jergens ขวดใหญ่ ราคาไม่ถึง 300 ทาได้ทั้งตัวเลยค่ะ แขน ขา หน้าท้อง ต้นคอ แต่เราแอบลายตรงหน้าอกนิดนึงค่ะ ชอบลืมทาหน้าอก เวลาคันก็ชอบเกาอีก 😂😂

Thành viên VIP

เรามีหมอนข้างแบบนี้คะ ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นหมอนให้นมบุตรได้ด้วย (ไม่อยากซื้อหลายใบ) ใช้ครีมทาท้องของ I Knew ตอนนี้เราล้างหน้าด้วยน้ำเกลือ ใช้เบบี้มายด์ทาตัวทาหน้า ทาแป้งเด็ก ตอนนี้สั่งซื้อเสื้อในให้นมบุตรมาใส่ด้วยจะได้ชิน แล้วก็ซื้อเข็มขัดพยุงท้องมาไว้เตรียมตอนท้องโตคะ

Post reply image
5y trước

สบายขึ้นคะ หนา นุ่ม รองรับสรีระของเราได้ดีคะ

34 w ไม่ได้ใช้อะไรพิเศษเลยคะ หมอนก็หาหมอน นิ่มๆๆ ลองเท้า หมอนข้าง ขนาบซ้าย ขวาแบบ นิ่มๆๆ ครีมทาท้อง น้ำมันมะพร้าว Aneevo ครีมแบบ 24 ชม และ plamer ....แต่ที่ไม่เคยขาด คือ ออกกำลังกายเดินเบาๆๆ ว่ายน้ำทุกวัน ขี้เกียจแต่ทำให้เป็นหน้าที่😂😂เพื่อจะได้ไม่ปวดหลัง มือ เท้าไม่บวม ลูกแข็งแรงคะ

Thành viên VIP

ตอนท้องแก่ช่วงไตรมาสสามบ้านนี้ใช้เข็มขัดพยุงครรภ์เป็นบางวันค่ะ ช่วยลดอาการปวดหลังได้ค่ะ

ลองดูครีมทาท้องได้นะคะ https://th.theasianparent.com/ครีมทาท้องสำหรับคนท้อง/