จำเป็นต้องตรวจดาวน์ซินโดรมไหม

อยากทราบว่าเราจำเป็นต้องตรวจดาวน์ซิมโดรมไหม และไม่ทราบว่ามีคุณแม่ท่านที่ไม่ได้ตรวจบ้าง และน้องคลอดออกมาปกติไหม ส่วนตัวอายุ31ปีค่ะแฟนบอกไม่จำเป็นต้องตรวจเพราะเราไม่ได้อยู่กลุ่มเสี่ยง เลยแอบกังวลและสับสนว่าควรตรวจไหม หรือไม่จำเป็นต้องตรวจก็ได้

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

บ้านนี้อายุ 21 ท้องแรกไม่มีความผิดปกติใดๆเลยค่ะ แพ้ท้องไม่มี เลือดออกไม่มี อายุยังน้อยเลือกที่จะตรวจค่ะแม่ ไม่มั่นใจค่ะว่าเราจะอยู่หรือไม่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ดาวน์ซินโดรมจะเกิดขึ้นกับแม่ๆที่อายุมากส่วนใหญ่ 35+ เพื่อความปลอดภัยของเราและลูก บ้านนี้เลือกตรวจค่ะ แพ็คเกจ 9,500 โรงบาลรัฐมีตรวจฟรีนะคะ ได้ยินมาว่าเป็นการเจาะน้ำคร่ำ ก็อันตรายกว่าการตรวจนิฟ ตรวจนิฟ ใช้เลือดแค่ 10 cc ตรวจโครโมโซม เพศ ดาวน์ซินโดรม

Đọc thêm
2y trước

ส่วนตัวตัดสินใจตรวจเรียบร้อยแล้วค่ะ เพื่อความสบายใจและถ้ามีอะไรจะได้รับมือทัน 🥹 รอฟังผลอีกทีวันที่ 21 กพ นี้ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ ❤️

บ้านนี้ไม่ได้ตรวจค่ะ ตัดสินใจว่าลูกเรายังไงก็เลี้ยงค่ะ ก็แอบกลัวอยู่ค่ะ ว่าถ้าผลออกว่าเป็นจะเครียดกว่าเดิม แต่ละบ้านก็จะมีมุมมองและวิธีการรับมือต่างกันค่ะ

2y trước

ขอให้สุขภาพแข็งทั้งคุณแม่และน้องนะค่ะ ❤️❤️❤️

แม่บ้านนี้หมอนัดตรวจ20เดือนนี้ค่ะ แม่อายุ29ค่ะตรวจก้ไม่เสียหายค่ะแม่ รบ.รัฐเค้าตรวจฟรีด้วยท้องแรกแม่ไม่ได้ตรวจเพราะไม่มีนโยบายให้ตรวจ

2y trước

👍🏻👍🏻👍🏻 ขอน้องแข็งแรงปกติทุกสิ่งนะค่ะ

มีตรวจฟรีของรัฐนะคะ ถ้าคุณพ่อกลัวเปลือคุณแม่ไปขอตรวจฟรีได้ค่ะ เราก็ 31 ก็ตรวจค่ะ อายุน้อยก็เสี่ยงได้ค่ะ

2y trước

คุณบอกไม่ต้องตรวจ ส่วนตัวเรากังวล เลยตัดสินใจไปตรวจที่รามาเรียบร้อยแล้วจ้า รอผลวันที่ 21กพ นี้ แอบลุ้นนิดๆ แต่เลื้องต้นคุณหมอแจ้งบอกการซาวดูภายนอกไม่มีอะไรน่ากังวล รอผลเลือดอีกที

ทุกคนอยู่ในกลุ่มเสี่ยงได้ค่ะตรวจเพื่อความนบายใจ

Super Mom

ตรวจเพื่อความสบายใจค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะ ส่วนตัวคือลังเล ว่าจะตรวจดีไหม 😅

Câu hỏi liên quan