มีใครฝากท้องที่รพ.รัฐบ้างคะ

อยากทราบว่ารู้เพศกันตอนกี่วีคคะ บ้านจะ33วีคแล้วยังไม่รู้เพศเลยค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ใครมีประสบการณ์

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เคยรอ รพ.รัฐเเจ้งเพศยั้น7เดือนพอถาม หมอบอกดูเพศไม่ได้ไม่มีหมอดูเพศ ให้ไปซาวคลินิค บ้านนี้เสียไป800ดูเพศ สรุปเป็นหมอคนเดียวกันกับที่ซาวตรวจท้องให้เเรกๆเลยค่ะ รพ.มีเอี่ยวกับคลีนิคหมอๆจะได้มีรายได้พิเศษเพิ่มมันเป็นเเผนคะเเม่ เเต่บางรพ.ก็มีหมอซาวให้ค่ะ ลองถามดูจะได้ไม่ต้องรอเก้อเหมือนบ้านนี้ บ้านนี้ซาวดูเพศไปตอนท้องได้8เดือน

Đọc thêm

เคยขอคะตอน 19 w เเต่หมอบอกน้องตัวเล็กยังมองเห็นไม่ชัดเจน เเละเค้าก็บอกว่าส่วนมากไม่ได้ซาวด์ดูเพศนะ ดูเเค่น้อง ปกติตามมาตรฐานไหม เเละ วันนั้น น้องก็อยู่ในท่า มอบ ปิดบังไม่ให้เห็นด้วยเลยไม่รู้เลยเพศอะไร 32 W แล้วคะ ซื้อ ของเตรียมให้ลูกก็ซื้อ กลางๆ เอา5555

32วีคแล้วยังไม่รู้เพศเหมือนกันเลยคะฝาก รพ รัฐ เวลาถามว่าเราสามมารถรู้เพศได้ยังคะจะรู้ได้ตอนไหนหมอก็ตอบกับมาว่าถามเยอะเรื่องมาก เลยไม่ค่อยอะไรเลยเวลาไปหาหมอก็แค่ฟังเสียงหัวใจเด็กผ่านๆให้ยากับบ้านแค่นี้คะ😂 ค่อยลุ้นเอาตอนคลอด

3y trước

บ้านนี้ถามกับพยาบาลเอาค่ะกลัวโดนหมอดุ55

ส่วนใหญ่รพ.รัฐจะซาวด์ดูความผิดปกติของน้องแค่นั้นค่ะตอนครรภ์ประมาณ4เดือนถ้าเห็นเพศหมอจะแจ้งเพศถ้าไม่เห็นก็รอตอนคลอดเลยจ้ารพ.รัฐจะซาวด์ให้2-3ครั้งโดยประมาณ ถ้าฝากคลีนิคจะซาวด์ทุกรอบที่นัด

20วีคหมอซาวดูเพศค่ะ แต่อยู่ที่น้องด้วยว่าหนีบไหม อยู่ท่าไหน ละซาวอีกทีตอน36วีค ซาวแค่2ครั้งค่ะ แต่เราไปซาวคลีนิคเสียเงินเองเพิ่ม เพราะมีฉีดวัคซีนมา +กับไปซาว4มิติค่ะ

ไปซาวด์ที่คลินิกเลยค่ะแม่ รพ รัฐ เขาไม่ค่อยอยากบอกเพศกลัวไม่ชัวร์ ไปคลินิกดีกว่าค่ะ บอกละเอียด นิ้วมือนิ้วเท้า กระดูกปาก รพ ซาวด์ผ่านๆ ไม่ค่อยบอกอะไร สำหรับเรานะ

3y trước

โดยส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่ 4 มิติ ก็ไม่เกิน 800 ค่ะ แม่ซาวด์ 750.-

ไปซาวด์คลีนิคค่ะแม่เคยถามหมอหมอบอกอย่าถามมาก ก้อเรยจัดหมอไป1 ดอก เรยไปคลีนิคซาวด์ดูค่ะ 24+5 น้องเป็นผู้ชาย ยอมเสียเงินเพื่อความสบายใจของเราด้วยค่ะ

บ้านนี้ก็ฝากโรงพยาบาลรัฐค่ะ คุณหมอใจดีบอกเพศน้องให้คุณแม่รู้เลยค่ะ พร้อมให้คุณแม่ถ่ายวิดีโอตอนซาวด์ด้วยค่ะ ซาวด์ตอน21วีค ค่ะ

เราฝากกับโรงบาลรัฐค่ะ เวลาเค้าซาวท้องขอเค้าดูเพศเอาค่ะ บ้านนี้32 วีค แต่ก่อนหน้าหนีอดใจรอไม่ไหว แอบไปคลินิกซาวดูเพศเองเลย5555

บ้านนี้ฝากกับ รพ รัฐ แต่ไปซาวด์ดูเพศ กับคลินิก เพราะโรงพยาบาลรัฐไม่ค่อยจะซาวด์ให้ค่ะ ถึงซาวด์ก็ซาวด์ผ่านๆไม่ละเอียด