มีเพศสัมพันธ์ได้ไหม

อยากทราบว่าท้อง5เดือนมี เพศสัมพันธ์ได้ไหมคะ เคยมีประวัติแท้ง ตอน3เดือน กังวลมากคะไม่กล้ามี สงสารแฟนก็สงสาร

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปรึกษาหมอฝากครรภ์ดีที่สุดค่ะ แม่ตั้งครรภ์แต่ละบ้านไม่เหมือนกันแม่บ้านนี้ตอนตั้งครรภ์แรกๆ เสี่ยงภาวะแท้งคุกคาม แรกๆคุณพ่อก็มีอารมณ์อยากมีบ่อยมากค่ะ แต่พออธิบายให้ฟังเค้าเข้าใจและกลับเห็นใจเรามากกว่าจนตอนนี้เข้าเดือนที่ 6 แล้วค่ะ สู้ๆ นะเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ

2y trước

แอบกลัวแฟนไปมีอะไรกะไครนอกบ้านจังคะบ้านนี้บอกไม่อยากมี เพราะอารมณ์ไม่อยากมีด้วย

ปรึกษาหมอค่ะ เพราะไม่รู้ว่าตัวแม่เองมีภาวะรกเกาะต่ำมั้ย มีอาการอะไรอย่างอื่นหรือป่าวยิ่งบอกเคยแท้งแนะนำให้ถามหมอก่อนนะคะเพราะสุขภาพแต่ละคนต่างกัน ถ้าปกติทั่วไปมันก็พอมีได้ค่ะ แต่บางคนหมอไม่แนะนำให้มีเลย

ุของเราคุณหมออธิบายว่า มีเพศสัมพันธ์ได้ค่ะ แต่ช่วง1-3เดือนเเรกงดมีค่ะเพราะเสี่ยงภาวะเเท้ง เเละงดมีอีกทีประมาณช่วง8-9เดือน ป้องกันการคลอดก่อนกำหนดค่ะ แล้วแต่คุณหมอนะคะ ถ้าให้ดีลองถามคุณหมออีกทีค่ะ

มีประวัติแท้งไม่ควรเสี่ยงค่ะ ลองไปหาหมอและปรึกษาหมอก่อนค่ะ ให้ตรวจว่ารกเกาะต่ำไหม หรือถ้าหมอบอกปลอดภัยก็มีได้ คุณแม่ก็ช่วยคุณพ่อวิธีอื่นๆ ไปก่อนค่ะ

Thành viên VIP

เคยแท้งให้ปรึกษาหมอนะคะ พาแฟนเข้าไปฟังด้วยเลย เราไม่เคยแท้งแต่แฟนไม่กล้าทำใช้ระบบมือช่วยเอา แอบสงสารอยู่ เราก็ไม่ได้ห้ามเขานะคะ แต่เขาห่วงลูกมากกว่า

ต้องปรึกษาหมอที่ฝากครรภ์ค่ะ บ้านนี้แท้งคุกคามตอน 7 วีค คุณหมอให้งดถึง 20 วีค จนตอนนี้ 36 วีคใกล้คลอดแล้วค่ะ ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์เลย เพราะห่วงลูกทั้งคู่

เราเคยแท้งมา2คนตอนนี้ตั้งท้องได้4เดือนแล้วคุนหมอห้ามมีเพศสัมพันธุ์​เด็ดขาด​ แล้วเราก็ได้สอดยากันแท้งทุกเดือน​ ถ้างดได้ก็งดนะค่ะเพื่อลูก😊

2y trước

ขอบคุณมากคะ

ต้องใช้วิธีอื่นช่วยสามีค่ะ ปากมือก็ว่าไปค่ะ

ถามหมอได้เลยครับ ไม่ต้องอายเรื่องธรรมชาติ

เคยแท้งปรึกษาหมอเท่านั้นค่ะ

Câu hỏi liên quan