ท้องแรกค่ะ

อยากทราบว่า ตอนตั้งครรภ์มีคุณแม่บ้านไหนย้อมสีผมบ้างคะ ย้อมได้หรือไม่ อันตรายต่อลูกหรือป่าว

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อันนี้ไม่รู้จริงๆหรือแกล้งถามว่างๆเอาเวลากดเข้าอ่านรายละเอียดหน่อยนะ จะได้มีความรู้เยอะเก็บไว้สอน ที่จะคลอดพรุ่งนี้ด้วย โหลดแอฟมารู้จากใช้ให้เกิดประโยชน์ด้วย เป็นแม่คนแล้วจะรู้อันไหนควรไม่ควรบาง กดดูด้วยมีข้อมูลข่าวสารอยู่ในแอฟเยอะแยะแต่ถ้าอันที่กดแลกของรางวัลทำไมรู้จักนะ เนี่ยแอฟใครจะเม้นก็ได้นะ เพราะมันสาธารณะถ้าจะถามคนอื่น ระบุชื่อคนอื่นมา อย่าลืมมันไม่ใช่เฟสที่จะชื่อคนๆนั้นๆได้

Đọc thêm
Post reply image
4y trước

แล้วแต่นะ ถ้าไม่อยากให้ลูกแข็งแรงเชิญไปยืดเลยนะ แล้วจะโพสต์ถามเพื่ออะไรถ้าอยากได้ตอบเวลาไปถามหมอโดย ถึงจะกลิ่นแรงไม่แรง เวลานั่งยืดนานๆยังไงกลิ่นก็สู่ลูกเหมือนเดิม มันมียี่ห้อไหนที่ผลิตมาขายสำหรับคนท้องวะ ประเทศไทย ลูกคนอื่นคลอดมาปกติแข็งแรง แล้วถ้าลูกคุณคลอดมาไม่แข็งแรงแล้วจะหาสาเหตุจากได้ ก็ได้แต่นั่งโทษตัวแท่มันเนี่ยแหละ อยากสวยโดยที่ไม่รักลูก รอคลอดเสร็จจะทำอะไรไปทำเลย

แม่บ้านนี้ยืด ตอน5เดือน แต่ใช้น้ำยาไม่แรงไม่มีกลิ่น น้องแข็งแรงปกติดีค่ะ ยังไม่มีผลวิจัยแน่ชัดว่าการยืดผมหรือทำสีมีผลต่อเด็กในครรภ์ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมในกรูเกิลได้ค่ะ

4y trước

@มะลิ ไม่ต้องมาสอนกู เวลาไปสอนตระกูลแม่มึงนะ บางคนไม่ได้โชคดี บางคลอดมาลูกไม่แข็งแรง แล้วก็มาบ่นอีก ลองย้อนคิดดูนะทำอะไรลง หัวกูไม่ได้โบราณ อีมะลิ มึงกดเข้าอ่านใน ข้อระวังบางนะ มันมีบอกสิ่งในควรทำได้ ไม่ได้มึงเวลาไปแหกขี้ตาอ่านบาง แม้เสือกสอนกู อีหรเน่า

ไม่เเนะนำให้ย้อมสีผมน่ะค่ะคุณเเม่ เพราะในสีย้อมผมหรือน้ำยาย้อมผมนั้น.มันมีสารบ้างอย่างที่อัตรายต่อลูกน่ะค่ะ รอให้คลอดก่อนดีกว่าน่ะ

4y trước

ขอบคุณนะคะ♥️

บ้านนี้ พอรู้ว่าท้อง ไม่คิดทำเลยค่ะ ดูแล ระวังตัวสุดๆ เป็นห่วงลุกในท้อง คลอดแล้ว ค่อยสวย

ไม่ควรย้อมผมตอนตั้งครรภ์นะคะ มันอันตรายต่อลูก รอคลอดก่อนนะคะคุณแม่

4y trước

ย้อมตอนท้องได้ สองเดือนค่ะ อีกที่นึง ห้าเดือน

Thành viên VIP

เราย้อมด้วย ฟอกด้วยค่ะ ตอน 4 เดือนกับ 6 เดือน ใช้สีออแกนนิคของavedaค่ะ

ย้อมคะ แต่ใช้แบบสระที่ไม่มีสารรุนแรง แต่ย้อมตอน 6 เดือนคะ

4y trước

โกรกค่ะ ตอน 7 เดือน ละเพิ่ง ทำสีดำมา เมื่อวานเองค่ะ

Thành viên VIP

ยังไม่แนะนำให้ทำตอนท้องนะคะ

ไม่แนะนำนะคะเเม่ อันตรายค่ะ.

Thành viên VIP

สารเคมีค่ะ อันตรายแน่นอน

Câu hỏi liên quan