ลักษณะท้องบอกถึงเพศชายหรือเพศหญิง

อยากทราบค่ะว่าท้องแบบนี้สะดือแบบนี้จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงคะ ตอนนี้อายุครรภ์7เดือนแล้ว เคยซาวด์ที่อนามัยเมื่อตอนอายุครรภ์6เดือนหมอบอกว่าได้ลูกชายแต่หมอก็บอกว่ารอให้ชัวร์ๆเลยคือซาวด์อีกทีที่โรงพยาบาลเมื่อตอนอายุครรภ์8เดือนจะชัวร์กว่า กว่าจะถึงวันนั้นก็ลุ้นเหลือเกินวันนี้เลยขอมาถามแม่ในนี้ดูก่อนค่ะว่าท้องแบบนี้จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงคะ

ลักษณะท้องบอกถึงเพศชายหรือเพศหญิง
269 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลักษณะท้องไม่ได้เป็นตัวบ่งบอกเพศหญิงหรือเพศชาย ซาวด์เท่านั้นที่สามารถบอกได้ ขนาดซาวด์ยังมีผิดพลาด แม่อดใจรออีกสักนิดนะคะรอให้ถึงวันซาวด์ หรือไม่คุณแม่ลองไปซาวดีที่คลินิกได้นะคะ บ้านนี้ 7 เดือนเหมือนกันค่ะ ได้ลูกสาว มีแต่คนทักลักษณะแบบนี้ได้ลูกชาย แต่ผลออกมาไม่มีจู๋เลยค่ะแม่

2y trước

ท้องเราคนเห็นว่าได้ผู้ชายแน่นอน ทุกวันนี้ยังว่าผช. คะ พอไปซาวด์ หมอว่าได้ลูกสาวแน่นอน

ลักษณะสะดือกับรูปทรงท้องกลมเหมือนหนูเลยค่ะแม่ ครรภ์7เดือนเหมือนกัน คนแก่เขาก็จะบอกว่าท้องกลมจะเป็นผู้หญิงบ้าง บางคนก็บอกเป็นผู้ชายบ้าง แต่ส่วนมากคนจะทักว่าเป็นผู้ชายค่ะ เพราะดูจากอารมณ์ของเรา😅😅 สิ่งที่ดีที่สุดคือเราต้องรอลุ้นนะคะ เพราะบางทีซาวด์ก็อาจจะไม่มองไม่ตรงก็ได้ค่าา🥰

2y trước

สรุปแล้วได้ลูกสาวค่ะแม่😂😂

Post reply image

เราท้องกลม สะดื้อจุ่น มีคนพนันว่าได้ ผญ. ตอน 4 เดือน หมอฟันธงไปทาง ผช. เพราะตัวน้องใหญ่แต่ยังไม่เห็นเพศ แต่เรามาซาวน์ 4D เสียเงินและเจาะน้ำคร่ำตอน 5 เดือน สรุป ได้ ผช. คนที่พนันว่าเป็น ผญ. เสียกันไปตามๆกัน แต่ก็มีคนบอกว่าต้อง ผช. เพราะทางแฟนอยากได้ ผช. สมใจคุณพ่อเลยค่ะ

ลักษณะท้อง หรือ อาการ การแพ้ท้อง บ่งบอกเพศลูกไม่ได้เลยจ้าแม่ บ้านนี้อาการ ลักษณะท้องมีแต่คนบอกว่า ชายแน่ๆ แต่ได้ลูกสาวจ้าาา 😂 ใช่ค่ะ บ้านนี้ฝากคลีนิค ถามหมอตลอก แต่หมอ บอกให้รอ รู้เพศตอน 6 หรือ 7 เดือนแล้วค่ะ หมออยากให้ แน่ชัดก่อน กลัวบอกมาแล้ว ผิดพลาด

แม่ตรวจเลือดได้นะคะ รู้เพศเลยค่ะ นี่ก็ตรวจโรคอย่างอื่น หมอเลยตรวจเพศให้ด้วย เราก็อยากรู้ ดีใจได้ลูกสาวค่ะ

2y trước

ตรวจโครโมโซมจ้า เราก็ตรวจ นิฟตี้

ปกติที่อนามัย​จะเป็นเครื่องฟังเสียงหัวใจอย่างเดียว​ หรือว่าเป็นอนามัยขนาดใหญ่มีเครื่องซาวนด์​ ถ้าไปรพ.มีเครื่องซาวน์แน่นอนค่า​ ที่แน่ๆลักษณะ​ท้องไม่ได้บอกเพศเลยค่า​ ทางนี้ซาวน์เจอจู๋ตั้งแต่​ก่อน 16 สัปดาห์​ เลย

Thành viên VIP

หน้าท้องไม่สามารถบ่งบอกเพศได้ค่ะ มันอยู่ที่รูปร่างของแม่ สิ่งที่สามารถบอกเพศได้ชัดเจนคือ ซาวน์ ตรวจนิฟ เจาะเลือดเท่านั้นค่ะ ท้องแหลม ท้องกลม สะดือคว่ำ สะดือหงาย ไม่เกี่ยวกันค่ะแม่ ตรวจเลือดดูนะคะ รู้เพศเลย☺️

ลักษณะท้องและการเปลี่ยนแปลงของร่างกายไม่สามารถบอกเพศในครรภ์ได้นะคะ อัลตร้าซาวน์จะบอกได้ค่ะ

น่าจะชายคะให้ดูที่สะดือ ถ้สะดือคว่ำแสดงว่าได้ผู้ชายสะดือหงายเป็นหญิงคะ หนูก็ได้ชายเหมือนกันคะสะดือคว่า7เดือนกว่าแล้วคะ

3t trước

ไม่จริงค่ะแม่คนแรกบ้านนี้สดือหงายก็ผช.ตอนนี้ท้อง6เดือนกว่าๆไปซาวสดือคว่ำก็ผช.ค่ะ

ลักษณะท้อง สะดือ ไม่สามารถบอกเพศได้เลยคะ รวมถึงการแพ้ท้อง การกินด้วย สุดท้ายการซาวคือตัวที่บอกได้คะ เราเองใครๆก็บอกได้ลูกสาว สุดท้าย ได้แฝดชาย ท้อง/สะดือมาเปลี่ยนตอน6เดือนจะเข้า7เดือน

Câu hỏi liên quan