บำรุงลูกในท้อง

อยากถามแม่ๆทุกคนหน่อยค่ะว่าตอนท้องบำรุงน้องด้วยอะไรกันบ้างคะ พอดีเป็นคุณแม่มือใหม่เลยอยากได้คำแนะนำค่ะ

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้กินทุกอย่างที่อยากกินเลยค่ะแม่ ของหวานพอประมาณ ช่วงไตรมาส2-3 กินนมดีน่างาดำในเซเว่น น้ำเต้าหู้ในเซเว่นกับน้ำเต้าหู้ถุง กินข้าวให้ครบ3มื้อ ต้องมีมื้อนึงต้องกินน้ำหวาน 1 แก้ว ไม่ดีนะคะแม่🥹 อยู่ในหน้าทุเรียนด้วยค่ะ กินทุเรียนบ่อย นน ลูก เกิดมา 3670 ค่ะ🥹

Thành viên VIP

ธาตุเหล็ก แคลเซียม นมแพะ คุมน้ำตาลค่ะ ทานอาหารไขมันดีค่ะ แต่ต้องทานแล้วมีความสุขค่ะ ง่ายๆคือทานปกติที่ทานค่ะ แค่ปรับเปลี่ยนนิดหน่อยค่ะ ไม่มันไป หวานไปค่ะ แคมเซียมห้ามขาด ทางนี้ทานนมแพะบ้างลืมทานบ้าง น้องออกมา 3250 ค่ะ แข็งแรงมาก คลอดธรรมชาติ 🥰

ยาบำรุงเลือด น้ำมันตับปลา แคลเซียม ขาดไม่ได้ค่ะ ต้องกินเสริม อาหารเลือกกินที่แป้ง น้ำตาลน้อยสุดๆ บ้านนี้กินข้าวกล้องแทนข้าวขาว ขนมปังกินโฮลวีทแทนค่ะ ป้องกันเบาหวาน+คุณค่าทางอาหารสูงกว่า เน้นเลือกกินอาหารที่คุณค่าทางอาหารสูงๆค่ะ

1mo trước

หมอจัดให้ค่ะ ของmega we care ค่ะ☺️

บ้านนี้กินยาบำรุงที่คุณหมอให้มาค่ะ ส่วนอาหารอย่างอื่นก็กินทุกอย่างที่อยากกินค่ะ ยกเว้นของหมักดอง นมก็กินให้หลากหลายค่ะ บ้านนี้ กินนมวัว นมถั่ว นมแพะ สลับๆกันค่ะ ไม่ค่อยกินขนมหวาน นานๆจะกินทีนึงค่ะ

Thành viên VIP

เสริมธาตุเหล็ก โฟลิคอย่าให้เลือดจางนะคะสำคัญมาก อาหารควรกินให้หลากหลายให้ครบห้าหมู่ ดื่มนมควรเปลี่ยนนมให้หลากหลายมีโอกาสแพ้นมวัวได้

บ้านนี้กินแหลกค่ะกินทุกอย่างที่หิวโหยแต่ยกเว้นของที่เขาห้ามค่ะ กินอาหาร5หมู่ ใข่ นม ผลไม้ ไปซาวแต่ละรอบน้ำหนักเกินเกณฑ์ตลอดค่ะ

ไข่ต้มทุกวันค่ะ3ฟอง แบ่งกินเช้าฟองเที่ยงฟองเย็นฟอง *ไข่ต้ม1นม1ตอนเช้าตื่นนอนทันที* กินแบบนี้ทุกวันค่ะบ้านนี้

ทานยาตามที่คุณหมอให้ก็เพียงพอแล้วค่ะ อื่นๆก็นม ผลไม้ทั่วไป หลักๆทานยาตามที่คุณหมอจ่ายให้ตลอดน้า

ไข่ต้ม/กล้วยน้ำว้าค่ะ นี่ตอน32วีคน้องน้ำหนัก2310แม่รีบอัดเลยค่ะ ตอนคลอดน้องมี2970ค่ะขึ้นมาเยอะอยู่😊

นอกจากยาที่คุณหมอให้มา ส่วนตัวแม่ทานโปรตีนถั่วลันเตาสีเทาค่ะ น้องตัวยาวกว่าเกณไป1วีค

Câu hỏi liên quan