แม่ๆเริ่มมีน้ำนมออกมากันรึยังค่ะ.และเริ่มออกมาตั้งแต่กี่เดือนค่ะ

อยากถามแม่ๆทุกคนค่ะ แม่ๆเริ่มมีน้ำนมออกมากันรึยังค่ะ.และเริ่มออกมาตั้งแต่กี่เดือนค่ะ สำหรับคนที่รอคลอดอ่ะค่ะ.ช่วยตอบด้วยนะค่ะกลัวลุกคลอดออกมาแล้วไม่มีน้ำนมให้ลุก.ตอนนี้แม่7เดือนแล้วค่ะ.ยังไม่มีวี่แววเลย

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องแรกแม่มีใกล้ๆคลอดค่ะ ตอนนี้ท้องสองมีตั้งแต่ท้องอ่อนๆเลยค่ะ(ไม่แน่ใจเกี่ยวกับที่แม่ปั้มนมให้คนโตรึป่าว แต่คนโต2ขวบกว่าแล้วหย่านมแม่นานแล้วค่ะปีกว่าได้แล้ว) แต่ก่อนท้องสองน้ำนมแม่ยังไม่แห้งเท่าไหร่อันนี้ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวที่ไหลเร็วไหม ตอนนี้เข้าเดือนที่8แล้วค่ะ

วันที่สองหลังจากผ่าคลอดคะ เต้าคัดตึงปวดจนเป็นไข้คะ แล้วแต่คนด้วยนะคะ ไม่เหมือนกันทุกคนคะ บางคนมาเร็วบางคนมาช้าคะ เลี้ยงด้วยนมแม่ดูดเต้ามาตลอดจนตอนนี้ลูก 1 ขวบ 1 เดือนแล้วคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้6 เดือนกว่า 7 เดือนก็เริ่มออกละค่า ถ้าไปจับตรงหัวนม ก้จะมีซึมออกมาละค่ะ เลยพยายามไม่สะกิด แต่ทำความสะอาดหัวนมเวลาอาบน้ำค่ะ มันชอบมีคราบติด 😂😂

น้ำนมมีหลังเราคลอดนะคะ คลอดเองลูกดูดกระตุ้นก็มาทันที แต่ผ่าคลอดลูกดูดกระตุ้นอาจ1-2วันถึงจะมาค่ะ หลังคลอดดื่มน้ำขิงอุ่นๆช่วยได้ ค่ะ

อย่าเพิ่งมีอะดีแล้วค่ะ มีก่อนใช่ว่าจะดีนะคะ เสี่ยงคลอดก่อนกำหนดได้ บ้านนี้9เดือนจะ10เดือนแล้วยังไม่มีเลย น้ำนมมีหลังคลอดดีสุดค่ะ

5y trước

เราน้ำนมไหลก่อนคลอด ก็คลอดตรงกำหนดนะคะ ไหลก่อนคลอดไม่ได้ทำให้เสี่ยงตลอดก่อนเลย เพียงแค่อย่าเอามือไปบีบเค้นหรืออะไรกับมัน ถ้าเราบีบเค้นเต้าก็เสี่ยงคลอดก่อนค่ะ ไม่ใช่น้ำนมไหลแล้วเสี่ยงคลอดก่อน

Thành viên VIP

มาตอน 36 37 วีคค่ะ ตอนนี้ น้อง 11 เดือน ยังนมแม่ล้วนค่ะ สายนมไม่เยอะ แแค่พอเพียงค่ะ

ขอบคุนนะค่ะสำหรับคำตอบของแม่ๆทุกๆคน แค่นี้กะอุ่นใจแล้วค่ะ

หลังคลอดไหลเลยจ้า ลูกได้กินพอดี

บ้านนี้ท้อง 2 น้ำนมออกตั้งแต่ 5 เดือน

เรามีหลังคลอดไหลพรากเลยจ้า