รกเกาะต่ำ เกิดจาก

อยากถามแม่ๆค่ะว่ารกเกาะต่ำสงผลอะไรกับลูกและกับเราบ้างค่ะ ตอนนี้รู้สึกน้องดิ้นต่ำมากค่ะ ดิ้นตรงจิมิเลยค่ะ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตรวจตอน 21 สัปดาห์ หมอบอกรกเกาะต่ำเหมือนกันคะ ตอนนี้ 26 สัปดาห์แล้ว ส่งผลแน่นอนคะหนักถึงชีวิตทั้งแม่และลูกหมอให้ระวังเลือดออกอย่างเดียว ทำอะไรไม่ได้ ป้องกันอะไรก็ไม่ได้ แค่อยู่ให้นิ่งมากที่สุดก็พอ แต่หมอบอกว่าพออายุครรภ์มากขึ้นบางคนขนาดมดลูกขยายตามตัวเด็กรกอาจเลื่อนขึ่นด้านบนได้ แต่ถ้าไม่เลื่อนขึ้น ก็ต้องระวังเลือดออกอย่างเดียว ถ้าเลือดออกแล้วไม่หยุดก็ผ่ามาดูแลข้างนอก เกิดเองตามธรรมชาติ ไม่ได้เลย หมอขอแค่ให้ถึง32สัปดาห์ ถ้าเลือดไม่ออกก็ถือว่าไปต่อได้ ภาวนาพระคุมครองด้วยเถอะ

Đọc thêm
1y trước

ตอนนี้ 26วีคค่ะ น้องดิ้นต่ำมากเกี่ยวกับรกต่ำไมค่ะ

เกาะต่ำเหมือนกันค่ะ ตรวจตอน20 1w หมอบอกให้อยู่เฉยๆดีสุด งดออกแรงยกของหนัก ตอนอายุครรภ์ใกล้คลอดรกจะเคลื่อนตัวขึ้นไปเอง ถ้าถึงวันคลอดยังต่ำอยู่จะได้ผ่าทันที เพราะเสี่ยงตกเลือดได้ หมอนัดซาวด์รอบนี้27 5วีค ขอให้ปกติทุกอย่าง

ตรวจตอน25วิค5วัน บ้านนี้หมอแจ้งว่ารกต่ำ1เซ็น นั่งนานๆลุกแล้วเจ็บจิมิมากค่ะ ร้าวสุดๆ แต่ถ้าวันหยุดจะนอนอย่างเดียวไม่เจ็บค่ะ เหมือนนั่งกับเดินรกของเราไปกดทับมดลูกทำให้เจ็บค่ะ อันนี้จากประสบการณ์ของแม่บ้านนี้นะคะ

บ้านนี้ไม่มีภาวะรกเกาะต่ำค่ะแต่ก็รู้สึกค่อยๆกันบ้างที่ก็ดิ้นใกล้จิมิบ้างที่ก็ดิ้นมาข้างบ่นไม่รู้ว่าผิดปกติไม่ไม่เคยถามหมอเลย

เกาะต่ำเหมือนกันค่ะ อาการเสี่ยงแท้ง หมอให้รับยามาฉีดทุกอาทิตย์เลยค่ะ ยากันแท้ง

เกิดจากธรรมชาติ พฤติกรรมแม่ เดินต่างๆ ร่างกายแม่ เราเป็นสานสะดือเกาะรกต่ำ

ท้องได้กี่วีคแล้วคะ หมอแจ้งหรอคะว่าภาวะรกเกาะต่ำ

1y trước

ทางนี้ก็เหมือนกันค่ะรกเกาะต่ำบางทีก็มีหน่วงๆตรงท้องน้อยด้วยทางนี้ตรวจตอน 19 วีค3วันค่ะ

ทางนี้ก็รกเกาะต่ำค่ะ