ฝากพิเศษกับคุณหมอ

อยากถามความคิดเห็นแม่ๆหน่อยค่ะ ว่าแม่ๆส่วนมากแล้วเลือกที่จะคลอดแบบฝากพิเศษหรือไม่เพราะเหตุผลอะไรกันบ้างค่ะ แล้วเสียค่าฝากพิเศษให้คุณหมอกันเท่าไหร่ค่ะ พอดีหมอสอบถามมาค่ะเลยอยากฟังเหตุผลแม่ๆเพื่อช่วยในการตัดสินใจมากขึ้นค่ะ ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรา หมอ เรียก5000 .- ค่ะ ที่ฝากพิเศษเพราะ เรามั่นใจในหมอท่านนี้ (ฝากครรภ์ อัลตราซาวด์ทุกเดือนคลีนิคหมอคนเดียวกันค่ะ) และก็ เราจะคลอดที่ รพ รัฐ ถ้าไม่ฝากพิเศษ วันที่คุณแม่จะคลอด จะเป็นคุณหมอเวร ณ เวลานั้นๆค่ะ ที่จะมาดูแลเคส ทำคลอด เพื่อความมั่นใจ ฝากกับหมอที่ไว้ใจ สบายใจดีค่ะ

4y trước

กรณีคล้ายๆกันเลยค่ะ เราฝากกับหมอคนนี้ทั้งที่รพ.บ้างคลีนิคของหมอบ้าง เรา37w แล้วหมอเลยถามว่าฝากพิเศษกับหมอไหม 💕🙏

ของเราคลอดธรรมดาค่ะ ไม่มีค่าไช้จ่ายใดๆ เพราะไม่มีความเสี่ยงให้อะไรให้น่าเป็นห่วงเลยไม่จำเป็นต้องฝากพิเศษ อีกอย่างเรางบน้อยค่ะ เก็บเงินใว้ซื้อของให้ลูกและก้อใช้จ่ายในวันคลอดแทนค่ะ แต่ถ้าจะฝาก เท่าที่รุ้ๆส่วนมาก รพ.ที่บ้านเค้าจะใส่ซองให้หมอเริ่มต้นที่5000ค่ะ 😊😊

4y trước

ขอให้แม่คลอดน้องง่ายๆนะค่ะ✌✌🧡🥰

Thành viên VIP

ฝากโรงพยาบาลเอกชน ไม่แน่ใจว่าเหมือนกับฝากพิเศษคลีนิคไหมนะคะ แต่เสียค่าฝาก5,000 แต่ไปเจอหมอคนนี้ทุกครั้งดูแลดี มีให้เบอร์สาวนตัวไว้เวลาฉุกเฉินค่ะ ค่าคลอดใช้เป็นแพคเกจเหมาจ่าย ค่ะ ไปหาหมอครั้งละ 1,509-3,000 ค่ะ ตรวจปกติไม่เกิน2,000 ถ้ามีเจาะตรวจเพิ่มไม่เกิน3,000 ค่ะ

ฝากพิเศษเหมาะกับการฝากตั้งแต่แรกๆที่ฝากครรภ์ค่ะ แต่ถ้าจะมาฝากหลังๆหาใกล้คลอดไม่เวิคค่ะเราว่า ของเราฝาก รพ รัฐที่ไม่สนับสนุนให้ผ่าคลอดถ้าไม่มีเหตุผล เขาแจ้งว่าถ้าเจ็บท้องนอกเวลา หมอฝากพิเศษก็ไม่มาค่ะ เราเลยไม่รู้จะฝากทำไมเหมือนกัน

4y trước

ถามแล้วค่ะ พอหมอถามว่าจะฝากคลอดพิเศษกับหมอหรือจะคลอดกับพยาบาล หมอบอกว่าถ้าฝากพิเศษกับหมอ ถ้าปวดท้องใกล้คลอดพยาบาลจะโทรตามหมอมาทำคลอดให้ค่ะ ด้วยความที่ท้องแรก แอบกังวลกลัวๆหน่อยๆค่ะ ฟังจากประสบการณ์คนรอบข้าง ไม่ได้ฝากพิเศษ พยาบาลชอบดุและไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ขอบคุณที่คอยให้คำแนะนำนะคะ

จากประสบการณ์นะคะ ฝากพิเศษพยาบาลจะดูแลเราดีมากเราร้องแค่ไหนพยาบาลก็ไม่ด่า เดินมาดู เดินมาถามตลอด คอยโทรตามหมอที่เราฝากพิเศษ แต่ถ้าไม่ได้ฝากพิเศษพยาบาลจะไม่ค่อยสนใจ ถ้าร้องโดนด่าด้วย ของเราใส่ซองให้หมอ4,000 ค่ะ

ฝากพิเศษค่ะ เสีย 3,000 บาท เลือกไม่ผิดจริงๆ เพราะเราปวดท้องคลอด แต่คลอดเองไม่ได้ น้องอยู่ในท่าขวาง ต้องผ่าคลอด ถ้าฝากธรรมดาไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลารอแค่ไหน หรือใครเป็นคนผ่าคลอดให้

4y trước

โรงพยาบาลสิงห์บุรีค่ะ เป็นโรงรัฐ

เราเลือกฝากพิเศษทั้ง3ท้องเลยค่ะ หมอ,พยาบาลดูแลดีมากกกกกก ระหว่างรอคลอดมาตรวจบ่อยมากกว่าคนที่ฝากธรรมดา (เรารอคลอดนานมากๆเลยเห็นความแตกต่าง) ใส่ซองที่4,000บาทค่ะ

4y trước

ขอบคุณมากค่ะ 💕

บ้านนี้ฝากพิเศษค่ะ หมอที่คลินิคทำงานยุ รพ.รัฐ เป็นหมอทางด้านนี้โดยเฉพาะค่ะ เห็นเขาบอกมาว่าหมอดูแลดีมากเชี่ยวชาญ ปวดตอนไหนก็มาทันทีค่ะ

4y trước

อ่านคำแนะนำหลายๆคำแนะนำ คิดว่าจะฝากพิเศษค่ะ ไหนๆก็ฝากกับหมอคนนี้ตั้งแต่แรก ทั้งที่รพ.และไปคลินิคหมอ ขอบคุณมากๆค่ะ 🙏💕

Thành viên VIP

2ท้องแรก ฝากพิเศษนะคะ คลอดรพ.รัฐ ส่วนตัวว่าคุณหมอดูแลดีค่ะ เสียค่าฝากพิเศษ 5,000 ค่ะ จ่ายตอนคลอดน้องแล้วใส่ซองให้หมอต่างหาก

4y trước

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ หลายความเห็นที่บอกว่าหมอและพยาบาลจะใส่ใจดีกว่า 💕

Thành viên VIP

ไม่ได้ฝากพิเศษค่ะ เพราะตอนท้องแรกฝากพิเศษแต่ไปไม่ทันเลยแวะ รพ.พอท้องหลังๆก็ไม่ฝากค่ะ กลัวเสียเงินฟรี

4y trước

ขอสอบถามแม่หน่อยได้ไหมค่ะ แล้วตอนที่แม่ไปคลอดคุณหมอหรือพยาบาลทำคลอดให้แม่ค่ะ