คิดยังไงกับแฟนที่อยู่ได้กันมา2ปี ตอนนี้กำลังท้อง30wอยุ่ แล้วเขาบอกให้เรากลับบ้าน เพียงเพราะว่าเราบอกเขาว่าขาเราบวมช่วงนี้ขอพัก

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าแค่นี้แบ่งเบากันไม่ได้วันหน้ายิ่งกว่านี้อีกค่ะแม่ เราตอนท้องผัวไม่เคยทำอะไรให้เราเลยสักอย่าง เราซักผ้า กวาดบ้าน ล้างห้องน้ำ ทำข้าวยันวันนัดผ่าคลอดอ่ะค่ะ คลอดมาก็ไม่ทำ ทะเลาะก็แล้ว ด่าก็แล้ว พูดดีก็แล้ว ไม่ช่วยส้นตรีนอะไรเลย ลูกไม่เลี้ยง งานบ้านไม่แตะ เงินไม่เคยให้ ขี้เกียจตัวเป็นขน เขามาอยู่บ้านเราไง ไล่ยังไงก็ไม่ไป ถามหย่าก็ไม่หย่า 😅 ทุกวันนี้ลูก 1.9 ขวบ เราก็ไม่ท้อ หาวิธีจนมันเริ่มช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้านขึ้นมาบ้างแล้วค่ะ เราไม่ได้ทนนะ เรานี่อยากไปใจจะขาดแต่มันไม่เลิกค่า อยู่ที่ไหนแล้วประสาท ออกมาแม่ เชื่อเรา การเลี้ยงลูกมันต้องแฮปปี้ค่ะ เลี้ยงไปประสาทไปผลก็ตกลงที่ลูก

Đọc thêm
8mo trước

เคยได้ยินเเต่ปันหาแม่ผัวลูกสะใภ้ เเต่นี่อะไร เเถมยังเอาเราไปเทียบกับเมียคนเก่าเขาอีกแย่มาก แต่ตลอดเวลาที่อยุ่กันมาไม่เคยคิดจะมีลูกกับเขาเลย ไม่เคยเลยสักนิด ไม่ได้จริงจังที่จะสร้างครอบครัว

ถีบส่งเลยค่ะไม่ไหวขนาดแม่ท้องยังไม่ยอมแบ่งเบาเลยผัวบ้านนี้กลัวแต่เราจะทำไม่ไหวช่วยตลอดแต่เรามาอยู่บ้านเขากลัวว่าไม่ทำแล้วแม่เขาจะว่าแต่ผัวเราก็ช่วยตลอดค่ะบางทีไม่ได้แตะอะไรเลยด้วยซ้ำผัวทั้งทำงานคนเดียว #ถ้าแค่นี้ยังไม่ได้แม่คลอดลูกคงได้เลี้ยงลูกคนเดียวเหนื่อยมากๆแน่ค่ะกลับบ้านไปหาแม่คงจะดีกว่ายังไงแม่ก็สู้ๆนะคะ

Đọc thêm
8mo trước

เข้าใจค่ะว่าอยุ่เเล้วเป็นภาระเขา ใช้เงินเข้า อาจจะเครียดเรื่องเงินเเต่หนุไม่ได้ใช้เงินฟุ่มเฟือยขนาดนั่นตอนนี้มีเงินเก้บด้วยซ้ำ ตอนยังไม่ท้องนะใช้เงินเเบบเกลี้ยงกระเป๋าตลอดอะ เเต่เขาเป้นคนให้เราเลิกทำงานเอง เป็นคนบอกจะเลี้ยงเราเอง แต่ทำไมอยุ่นานไปมาว่าเราเป้นภาระเขาอีก งงมาก ไอคำว่าปวดขาขาบวม แค่นั่น โดนว่าสาระพัดเลยยอมแล้ว