อายุครรภ์ประมาณ 8w ไม่ได้ยินเสียงหัวใจน้อง

หมอบอกให้ยุติการตั้งครรภ์ค่ะ เพราะน้องหยุดการเจริญเติบโต มีแม่ๆท่านไหนได้ยินเสียงหัวใจตอนอายุครรภ์มากกว่า 8w ไหมคะ

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราเพิ่งตรวจหัวใจน้องเต้นตอน 20 3w ตอนแรกไม่ได้ยินก็เครียดนิดนึงค่ะ พี่พยาบาลบอกน้องอาจจะยังตัวเล็กเลยไม่ได้ยิน แต่พอไปพบอีกรอบตอน 26w ก็ได้ยินค่ะ คุณแม่อย่าเพิ่งเครียดมากค่ะ รอไปก่อน

2y trước

ของเรา หมอบอกเหมือนน้องจะไม่ค่อยโตจากครั้งที่แล้วด้วยค่ะ แต่ก็ยังคาดหวังว่าครั้งต่อไปจะเจอเสียงหัวใจเหมือนกัน 🥹

แม่มีอาการที่เสี่ยงต่อการแท้งไหมค่ะเช่นปวดท้องปจด. มีเลือดออกกะปริดกะปรอย หรือก่อนหน้านี้ไม่ได้ยินเสียงหัวใจเต้นเลยก็รอหน่อยค่ะ แม่อย่าเครียดค่ะสู้ๆค่ะแม่

2y trước

รอดูไปก่อนนะค่ะเพราะว่าถ้าน้องหยุดการเจริญเติบโตจริงร่างกายของตัวแม่เองจะมีปฏิกิริยาค่ะเช่น เหมือนมีสิ่งแปลกปลอมอยู่ในร่างกาย ร่างกายที่ไม่เหมาะที่จะอยู่ก็จะขับออกมาเองเพราะของเราได้ยินเสียงหัวใจตอน7วีคพอ8วีคหมอบอกหัวใจหยุดเต้นน้องน่าจะหยุดการเจริญเติบโตให้ยุติการตั้งครรภ์ หมอคนเดียวกันที่ได้ยินหัวใจน้องเต้น หมอให้เลือกวิธีเอาออกเช่นกินยาขับแล้วขูดมดลูกหรือรอให้น้องออกมาเองซึ่งแล้วเลือกรอก่อนเพราะทำใจไม่ได้ เรานอนปวดท้องพร้อมกับมีเลือดออกอยู่3วันน้องก็ออกมาเองและเป็นอย่างที่หมอบอกว่าน้องหยุดการเจริญเติบเอง คุณแม่อย่าเครียดมากนะค่ะ รอดูน้องก่อนเพื่ออาจจะเต้นแต่เสียงเบามาก สู้ๆค่ะแม่

แม่ไปหาหมอหลายๆที่นะคะ อย่าไปแค่ที่เดียว มีน้องคนนึงกรณีนี้เลย หมอบอกให้ขูดมดลูกแต่เขาทำใจไม่ได้ รออีก2สัปดาห์เปลี่ยนคลินิก ปรากฎว่าน้องมีหัวใจคะแม่

ของเราตอน 9w ก็ยังไม่ได้ยินเสียงหัวใจน้องนะคะ พยาบาลบอกว่า น้องยังตัวเล็กอยู่ค่ะ ตอนนี้คุณแม่อย่าพึ่งเครียดนะคะ ตอนนี้บ้านนี้ 26w แล้วค่ะ

ของก็เคยเจอแบบนี้คะ..หมอบอกให้เอาออก. หมอบอกว่า..ถ้าน้องรอดมาได้..น้องอาจสิทธิ์พิการได้..และอีกอย่างน้องหยุดการเจริญเติบโตเองด้วยคะ

อย่าพึ่งรีบค่ะ ตอนนั้นเราก็เหมือนกันค่ะ พึ่งเจอหัวใจน้อง ตอน 9w. ซึ่งยังเล็กมากๆ เป็นไปได้ให้รอน้องก่อนนะคะ ตอนนี้เรา 24วีคแล้วค่ะ

2y trước

แอบคาดหวังเหมือนกันค่ะ เราบอกหมอว่าขอรออีก 2 อาทิตย์ แล้วจะลองไปซาวน์ใหม่

Super Mom

เรามาตรวจเจอว่าท้อง 18+5 วีคค่ะ เพราะอาการปกติมากไม่ทราบว่าน้องมาด้วย ปัจจุบัน 27+1 วีค น้องแข็งแรง และนน.ตามเกณฑ์ค่ะ

ลองเปลี่ยนที่ซาวหรือซาวทางช่องคลอดดูหรือยังคะแม่ ของเราเปลี่ยน3ที่ผลตรงกันเลยได้ขูดมดลูกค่ะ

2y trước

อันนี้ของเราก็ซาวน์ทางช่องคลอดค่ะแม่ หมอบอกน้องไม่ค่อยโตขึ้นจากครั้งที่แล้ว เราเลยขอหมอรออีก 2 อาทิตย์จะไปลองซาวน์อีกครั้งค่ะ

บ้านนี้ได้ยินตอน9w12Dค่ะ ไปซาวแล้วหมอเปิดให้ฟังค่ะ รอดูก่อนก็ได้ค่ะเผื่อน้องยังเล็กเกิน

บ้านนี้ได้ยินเสียงหัวใจ ตอน 8 w 6 d แม่ต้องรอน้องอีกสักนิดนะคะ ขอให้แม่และน้องแข็งแรงค่ะ

2y trước

ขอบคุณมากนะคะ