ลูกไม่สบายอยู่ร.พ.เปนอาทิต

หมอบอกเกล็ดเลือดต่ำต้องรักษาเรื่อยๆบ้างคนใช้เวลาเปนปีบ้างคนก้อไม่หายขาดน้องโดนเข็มทุกวันเพื่อเจาะเลือดดูอาการเลือดไหลไม่หยุดไปวันแรกไม่หยุดไหลมากกระดาษทิชชู่หมดเยอะมาก เช็ดเยอะมากไหลออกมาเปนก้อนๆไหลติดต่อกันสามสี่วันหมอเอาน้ำยามาหยดหยุดไหลแต่เกล็ดเลือดยังต่ำอยู่15000อยู่เอาเลือดมาใส่ให้เกล็ดเลือดมาใส่ให้เจาะเลือดดูก้อ15000อยู่เท่าเดิมหมอเลยให้กินยาดูอาการเกล็ดเลือดวันที่ห้าที่หกเกล็ดเลือดเพิ่มขึ้นมาหมอบอกถ้าเพิ่มมาอีกจะให้กลับไปรักษาที่บ้านอยู่นานเปนอาทิตออกร.พ.มาแล้วต้องนัดมาเจาะเลือดดูเรื่อยๆค่ะหัวใจไม่ดีหนักเหนเลือดไหลเหมือนใจมันเจ็บความรู้สึกมันปวดราวมาก เกล็ดเลือดน้องตอนไปร.พ.15000ออก130000คนปกติ300000&400000

ลูกไม่สบายอยู่ร.พ.เปนอาทิต
391 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ เราคนนึงที่เป็นโรคนี้เหมือนกัน เรารักษามา 15 ปีกว่าจะหายค่ะ ต้องหาหมอเรื่อยๆทุกเดือน เจาะเลือด กินยาจนบวมทั้งตัว พยายามอย่าให้โดนกระแทก ถ้าเกล็ดเลือดต่ำลง จะตัวชีดเลยค่ะ เรารักษามานาน จนต้องย้ายมารักษาที่กรุงเทพร.พ.เอกชน ตอนอายุ 19 ปี มีหมอท่านนึงแนะนำให้มารักษา โดยการรักษานี้คือการผ่าตัด ม้ามออก ม้ามมีส่วนในการกินเกล็ดเลือดเรา ถ้าตัดออกแล้วไม่แน่ใจว่าจะหายขาดมั้ยแต่จะเบาลงกว่าเดิม เราเลยตัดสินใจผ่า พอผ่าเสร็จมันได้ผลดีจริงๆ ติดตามอาการมา 1 ปี ปรากฎว่า เราหายขาดจากโรคนี้เลยค่ะ เกล็ดเลือดปกติ เหมือนคนปกติทุกอย่าง ไม่มีซ้ำ ไม่มีเลือดออก ลองดูคุณแม่ พยายาม หาหมอเก่งๆน่ะค่ะ ร.พ เอกชนดีค่ะสำหรับเรา เสียเงินหน่อยแต่รักษาดี มีแต่หมอเก่งๆ เป็นกำลังใจให้คุณแม่กับน้องผ่านมันไปด้วยดีน่ะค่ะ🥰😍

Đọc thêm
Thành viên VIP

ร่างกายภายนอกสีเขียวๆของน้องหายแล้วนะค่ะ น้องดูเหมือนคนปกติยิ้มเก่งคุยเก่งที่สำคัญดื้อมากๆค่ะแต่จิงๆแล้วเกล็ดเลือดน้องผิดปกติค่ะเกล็ดเลือดน้องยังต่ำวันที่สามหมอนัดเจาะเลือด ดูอาการเรื่อยๆค่ะโรคนี้ต้องเจาะเลือดดูเรื่อยๆค่ะจนกว่าจะหายขาดโชคดีที่น้องเปนคนดื้อค่ะน้องเลยใจสู้มากตอนน้องเปนหนักหมอยังเอา น้องไม่อยู่น้องเปนคนน่ารักกับทุกคนแระที่สำคัญน้องชอบ.พ.บ.ที่ร.พ.มากค่ะ

Đọc thêm
Post reply image

ตัวเราเองเคยเป็นค่ะ ภาวะเกร็ดเลือกต่ำ ค่าเลือดอยู่ที่ 7,000 รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล 1 สัปดาห์ ให้เกร็ดเลือด เจอะเลือดวันละ 2 ครั้ง รักษาด้วยการกินยาสเตรอยด์ 2 เดือนค่ะ ผลข้างเคียงคือ บวม และเบลอค่ะ รักษาอยู่ 8 เดือน ปัจจุบันหายดีแล้วค่ะ ขอให้น้องหายไวๆนะคะ

มองหน้าลุกแล้วสงสารจับหัวใจ คนเปนแม่แทบอยากจะเปนแทนลุกได้ด้วยซ้ำ เปนกำลังจัยให้ค่ะคุนแม่ลุกเราต้องหายค่ะอยุ่กับหมอแล้วเขาคือกำลังจัยของเราค่ะลุกเราสุ้คุนแม่ก้สุ้ไปกับลุกผ่านพ้นวันแสนเจบปวดไปด้วยกัน

สู้ๆนะค่ะคุนแม่ ดูแลกันอย่างดีที่สุด เรื่องเกล็ดเลือดต้องพึ่งทาง รพ. ดีที่สุดแล้วคะ พยายามอย่าให้น้องป่วยไม่สบายบ่อยเกล็ดเลือดจะต่ำลงคะ✌🏻✌🏻✌🏻

บ้านนี้ลูกสาวก็เพิ่งออกจากโรงบาล​ อายุแค่2เดือนกว่าก็ได้เข้าโรงบาลแล้ว​ อิแม่เห็นลูกเจ็บแล้วอยากเจ็บแทน​ อิแม่เข้าใจความรู้สึกของคุณแม่ค่ะ

ขอให้น้องหายเร็วๆนะคะ เป็นกำลังให้น้องกับคุณแม่นะคะ เข้มแข็งสู้ๆนะคะคุณแม่ รับรู้ถึงความเจ็บปวดของหัวอกคนเป็นแม่ด้วยกันเป็นกำลังให้นะคะ❤️

เหมือนกันเลยค่ะ เวลาหมอมาเปลี่ยนเข็มเจาะหาเส้นเลือดใหม่ จัยจะขาดค่ะ ขอให้น้องหายไวๆๆน่ะคะเป็นกำลังจัยให้ค่ะ รู้ถึงความรู้สึกนี้ดีค่ะ

ขอพระเจ้าคุ้มครองหายไวๆนะคะ กอดเป็นกำลังใจให้คุณแม่ด้วยคะ สู้ๆนะคะ เข้าใจคุณแม่เลยเวลาลูกไม่สบายเราอยากจะเจ็บปวดแทน

ขอให้น้องหายไวๆ นะคะ ลูกเราแรกเกิดก็เกล็ดเลือดต่ำ ต้องเจาะตรวจทุกวัน แต่หมอบอกอยู่ๆ มันก็ขึ้นมาที่ค่าปกติเอง

Câu hỏi liên quan