ภาวะแท้งคุกคามค่ะ

หมอบอกว่าแท้งคุกคามให้นอนนิ่งๆ3 วัน ฉีดยากันแท้ง 1 เข็ม วันนี้เป็นวันที่ 2 ที่นอนนิ่งๆ แต่ก็ยังมีเลือดซึมตลอด ปวดท้องหน่วงๆ หมอนัดอีกทีวันจันทร์ เพื่อนๆ ในนี้คิดว่าน้องจะยังอยู่ถึงวันจันทร์มั้ยคะ

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เลือดที่ซึ้มออกมาถ้าไม่เป็นสีแดงก็ถือว่าปลอดภัยดีนะค่ะ. ถ้าเลือดที่ออกมาเป็นสีน้ำตาลหรือสีดำแสดงว่าเป็นเลือดเก่าที่ค้างข้างในที่ออกไม่หมด. ตอนเราตกเลือดนึกว่าจะแท้งเหมือนกันค่ะแต่หมอซาวผ่านช่องคลอดให้ดูหลังจากคีบเอาเลือดคลั่งออกเด็กปกติค่ะหัวใจเต้นปกติค่ะ. ขอให้ปลอดภัยนะค่ะ ที่สำคัญห้ามเครียดค่ะ ความเครียดส่งผลกับลูกนะค่ะ

Đọc thêm
5y trước

6 วันแล้วค่ะ

เราครรย์นี้ตกเลือด3ครั้งหมอบอกแท้งคุกคาม แต่ล่ะครั้งเลือดออกมาก็ไม่เยอะมากเท่าไร พอเราไปหาคุณหมอตรวจก็ปกติดีทุกอย่างคุณหมอสั่งงดทำงาน นอนนิ่งๆติดเตียง1อาทิตย์ ตอนนี้กำลัง ประคองให้ดีที่สุด อายุครรย์16+3 แล้วตอนนี้ ส่วนตัวรอบที่แล้วแท้งน้องอายุครรย์4เดือน. เสียใจมากตอนนั้น

ของเรา 10 วีค เลือดออก แดงเลย หมอฉีดยาให้นอนพัก3วันที่บ้าน 11 วีค สีน้ำตาลดำๆ หมอฉีดยา รอบนี้ให้นอนพัก 7 วัน พรุ่งนี้ก็ครบวันที่7 ที่พักแล้วค่ะ ซาวดู2รอบ เด็กปกติดี ทั้ง2รอบ ตอนนี้เลือดหยุดไหล รอไปตามนัด 6 ตค. ค่ะ

Post reply image

อาการเดียวกะเราเลยย​ เราพึ้งออกจากโรงบาลมาเมือวานมีเลือดออกหมอให้นอนดูอาการ1คืน​ ซาวเจอแต่ถุงการตั้งครรภ์​ ตรวจภายในปากมดลูกยังปิด​ หมอนัดอีกทีวันที8​ ส.ค​ เลยค่ะ

ของเราก็ภาวะแท้งคุกคาม ตอนนี้ได้ 33 วีคแล้ว ตอนนั้น เราต้องนอนนิ่งๆ ที่สุด พยายามนอนให้มากที่สุดค่ะ อย่าขยับตัวมาก ประมาน 1 อาทิตย์ ก็น่าจะหายนะ

5y trước

ลืมบอกอีก1 เรื่องสำคัญเลยค่ะ คือ อย่าเครียด เพราะมันส่งผลต่อลูกในท้องมาก

เป็นเหมือนกันคะตอนท้องได้9week ฉีดยากันแท้งไป2เข็ม หยุดทำงานไป2อาทิตย์ ตอนนี้22weekแล้ว เด็กแข็งแรง ปกติดี น้ำหนักตามเกณฑ์ทุกอย่างคะ

Thành viên VIP

สรุปว่าท้องลม ไม่มีตัวอ่อน ยุติตั้งครรภ์ครบ 1 เดือน...หมอสั่งให้พักมดลูก 3 รอบเดือน แล้วเริ่มต้นใหม่ค่ะ

พี่เลือดออกกี่วันคะ ถึงไปตรวจ ตอนนี้หนูกลัว เพราะมีเลือด ออก ตอนนี้ 9 วีคแล้ว

5y trước

ของเรา 10วีค เลือดแดงออก ก้อรีบไปหาหมอเลยจ้า หมอฉีดยากันแท้วให้ แล้วให้นอนพัก ซาวดู น้อวดิ้นเก่งมากค่ะ หัวใจเต้นปกติ

สู้ๆน่ะค่ะ อย่าเครียดค่ะ เพราะจะส่งผลถึงลูกในท้องค่ะ หาอะไรมาดูให้เพลินๆค่ะ

เป็นเหมือนกันจ้า นอนโรงบาลเดือนละสองครั้งก็มีแต่น้องก็ดิ้น เก่งจ้า

Câu hỏi liên quan