หมอนัดกินน้ำตาล

หมอนัดกินน้ำตาลพรุ่งนี้ ต้องงดน้ำงดอาหารมั้ยค่ะ หมอไม่ได้แจ้ง ใครพอจะรุมั้ยค่ะ

40 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่เตรียมบีบน้ำมะนาวไปใส่ในน้ำตาลด้วยนะคะ รสชาติจะได้ไม่แย่จนเกินไป บางคนกลืนน้ำตาลไปแล้ว อ๊วกพุ่ง ต้องไปกลืนน้ำตาลใหม่ เรามีคุณพ่อเป็นเบาหวาน เจาะวันแรก ได้ 145 เจาะ วันที่ 2 ก่อนกลืนน้ำตาลได้ 78 เข็มแรก 107 คนที่ต้องกินน้ำตาลคือ มีพ่อแม่เป็นเบาหวาน น้ำหนักขึ้นเยอะ และ น้ำตาลในปัสสาวะสูงค่ะ

บ้านนี้ไม่ต้องงดค่ะ หมอให้กินข้าวกินน้ำไปปกติค่ะ แต่หลังจากกินกลูโคสหมอให้งดทุกอย่างยกเว้นน้ำเป็นเวลา 1 ชม. และจึงเจาะเลือดค่ะ ขอแนะนำเพิ่มเติมค่ะ บีบน้ำมะนาว1ลูกไปผสมกะกลูโคสก็ดีนะคะ จะได้ไม่อาเจียนออกมาตอนที่ดื่มกลูโคส แต่ต้องเป็นน้ำมะนาวที่ไม่ผสมอะไรเลยนะคะ

บ้านนี้ หมดนัดตรวจวันที่ 8 ตุลานี้แล้วค่ะ แต่หมอไม่ได้แจ้งให้ งดข้าว ไป ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ถ้างด คงไม่ไหวแน่ 6 โมงเช้าก็หิวแล้ว ปกติข้าวเช้า จะกินข้าวเหนียว 4 ห่อ ถ้าเป็นข้าวสวยจะกิน 2 จาน ตามด้วยขนมหวานผลไม้ ถึงอิ่ม 🙈

Đọc thêm

อยากให้งดตั้งแต่เที่ยงคืนเลยค่จนเจาะเสร็จเคยโดนแบบนี้ถามบอกไม่ต้องแต่น้ำตาลไม่ลดเลยจ้าเจอ4เข็มเข็ดเลยเรางดน้ำงดอาหารหลังเที่ยงคืนดีที่สุดประสบการจริงค่น้ำตาล194ทำแบบนี้2รอบผ่านค่ตอนนี้ไม่ต้องเจาะน้ำตาลแล้วค่

Thành viên VIP

ของเราหมอก็ไม่แจ้งค่ะ เพิ่งไปตรวจมาเมื่อวาน กิน 50g.นัดตรวจตอนบ่าย ตอนเช้าทานข้าวไปปกติ กินน้ำตาลเสร็จหมอแนะนำให้งดน้ำและข้าวหลังกินน้ำตาล รอ 1 ชม.เพื่อเจาะเลือด ผลออกมาปกติไม่มีน้ำตาลเกิน

ขึ้นอยู่กับว่าตรวจแบบไหนคะ ถ้ากินน้ำตาล50gไม่ต้องงดคะ เจาะเลือดครั้งเดียว ถ้า100g เจาะเลือด4ครั้งต้องงดประมาณ8ชม. เตือนว่าถ้าเจาะแบบแรกก้อย่ากินอะไรหวานๆไปนะคะกินแต่ข้าวกะน้ำพอ

บ้านนี้นัดวันที่6ตุลาค่ะ น้ำตาล4ขวดงดน้ำงดอาหารหลังเที่ยงคืน เจาะ4เข็มน้ำตาล4ขวดภายใน4ชั่วโมง😰ยังไม้รู้จะเป็นไงเลยค่ะ ระหว่างเจาะห้ามกินน้ำห้ามกินข้าวอีก

ถ้าหมอไม่แจ้งไม่ต้องงดค่ะ อันนั้นคือตรวจปกติสำหรับ7เดือนขึ้น และคนที่มีภาวะเข้าข่ายอ้วน แต่ถ้าพบมีน้ำตาลเกินเกณฑ์หมอจะนัดตรวจและให้งดน้ำ-อาหารอีกทีจ้า

ถ้ากินน้ำตาล 50 กรัม ไม่ต้องงดค่ะ เราก็ได้กินตอนช่วง 7 เกือบ 8 เดือน แถมลืมตัวกินลำไยไปซะเยอะเลยค่ะ ดีนะเจาะเลือดค่าน้ำตาลแค่ 114

50g น่าจะไม่ต้องงดค่ะ ของเราไม่ผ่านเกินตั้ง 164 อาทิตต่อมา กิน100g หมอให้งดหลังเที่ยงคืน ได้ตรวจตอนเช้า เจาะ 3 รอบ ลดจนเหลือแค่ 100ค่ะ

Câu hỏi liên quan