10 w กว่าๆเองคะ

หน้าเราตั้งแต่มีน้องสิวขึ้นหนักมากทั้งหน้า ทั้งคอ ทั้งอก เมื่อวานมีโอกาสไปกดออก แค่กดนะคะไม่ได้ทำอย่างอื่น พี่ๆพนักงานถึงกับตกใจท้องอ่อนแต่แพ้หนักมาก แม่ๆคนไหนขึ้นเยอะๆบ้างค่ะ

10 w กว่าๆเองคะ
86 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันค่ะ สิวเริ่มขึ้นตั้งแต่ประจำเดือนยังไม่ขาด ขึ้นแบบเห่อทั่วหน้าเลย สองสามเดือนแรก ผิวแย่มากค่ะ ตอนนี้6เดือนแล้วดีขึ้นค่ะ แต่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์อ่อนๆ แป้งทาได้แค่แป้งฝุ่นเลยค่ะ ไม่งั้นเห่อ แต่ก็ยังมีขึ้นบ้างนะคะ ทีเม็ดสองเม็ด

เคยเป็นค่ะตอนนี่23+1แล้ว จากลงเยอะแล้วคะจากที่หน้าไม่เคยมีสิวพอท้องมาเต้มทั้งคอและหน้า หมอบอกเปนเพราะฮอโมนคะ ไม่ต้องไปทำอะไรเดี๋ยวหายเอง หายจริงๆค่ะ😆😆

บ้านนี้ก็ขึ้นเยอะมากๆๆมากที่สุดจนไม่กล้าส่องกระจก พอ5เดือนสิวเริ่มจางหายค่ะทิ่งรอยดำไว้เต็มเลย ตัดสินใจใช้Dr. Jillตอนนี้หน้าดีขึ้นมาระรับหนึ่งค่ะ😊

3เดือนแรกเราก็ขึ้นนะ แต่พอเดือนที่4 เริ่มหายเอง ใช้ครีมพรเป็นกระปุก สีชมพู ไม่มีวิตตามินเอ มันก็จางลงๆจนตอนนี้สิวไม่ขึ้นแล้วค่ะ

ตอนท้องไตรมาสแรกเปนเหมือนกันค่ะ ขึ้นเยอะมากจากหน้าใสๆ คิดว่าพออายุครรภ์เยอะจัดีขึ้นนะ ตอนนี้7เดือน หน้าใส ผิวดีเลยได้ลูกสาว

เหมือนกันเลยค่ะ ปกติมีสิวอยู่แล้ว ท้องมาสิวยิ่งขึ้นช่วงแรกๆ พอไตรมาส2 เริ่มหายหน้าใส แต่ตอนนี้ใกล้คลอดกลับมาเห่ออีกรอบ

เป็นเหมือนกันค่ะแต่จะขึ้นหลังเยอะมากกดสิวจนเป็นรอยดำตอนนี้เลิกกดไปแล้วจร้ารอให้คลอดก่อนค่อยรักษาตามคอตามคางก้ขึ้น

บ้านนี้ไม่ค่อยมีสิวค่ะ สิวขึ้น2-3เม็ดเหมือนสิวเมนส์ เราใช้แต่โฟมล้างหน้า Dr.Montri สีฟ้า สิวไม่ค่อยขึ้น ลดความมันด้วยค่ะ

บ้านนี้ก็เห่อขึ้นเต็มหน้าเช่นกันจ้า ไม่ท้องไม่เคยขึ้นสักเม็ด ทนค่ะ ตอนนี้เข้าเดือนที่4เริ่มลดลงบ้างเเล้วค่ะ

บ้านนี้ก็เป็น แต่ตอนนี้กน้าเริ่มเบาลงแล้วเหลือแต่ช่วงอกกับหลังยังเป็นอยู่ ทางที่ดีอย่าไปแกะเดี่ยวก็หายค่ะ

Câu hỏi liên quan