พ่อของลูกทิ้ง?

หนูท้องได้ประมาณ1เดือนพอแฟนหนูรู้เขาก้พูดไว้อย่างดีจะเลี้ยงลูกเมียเอง... และหนูดีใจมากที่ได้ยินคำนี้แต่พอทางแม่เเฟนของหนูรู้เขาก้บอกว่าไม่เอาไม่เลี้ยง?และหนูเสียความรู้สึกมาก! และเมื่อคืนแฟนหนูเมาหนักมากเมาจนเขาโทไปหาแม่เขาไห้มารับเขาบอกกับแม่เขาว่ากดดันอยากกลับบ้านและเมื่อคืนเขาก้หนีหนูไปไม่มีคำลำลาอะไรสักอย่าง ทั้งๆที่หนูท้อง1เดือนแล้วในท้องก้เป้นลูกของเขาและไม่มีสักสายที่เขาจะโทมาถามหาลูกเมียถ้าเจารักเราจริง

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยผ่านจุดนั้นมาในช่วงแรกมันจะยากมากๆเลยสำหรับการทำใจ อยากร้องไห้ร้องไปเลยเต็มที ร้องเสร็จก็ต้องกลับมาเข้มแข็งให้ได้ เพราะมีอีกหนึ่งชีวิตที่กำลังจะเกิดมา ถ้าคิดจะเลี้ยงเขาเราต้องเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ ท้อได้ เศร้าได้แต่อย่าเศร้านาน ส่วนผู้ชายที่มันเลือกที่จะทิ้งเราแล้วต่อให้เราตามตื้อมันแค่ไหน มันก็ไม่กลับมาหาเรา ยิ่งเราตามมันยิ่งมีแต่สมเพศ ขอโทษที่พูดแรงๆ เพราะนี้ลองทำมาหมดแล้ว ที่ทำไม่ใช่เพราะรักมันแต่ทำเพราะอยากให้ลูกมีพ่อ ตามจนเหนื่อยคิดว่าพอแล้ว แล้วเราจะเลิกหลอกตัวเองว่าไม่มีเขาเราอยู่ไม่ได้ จริงๆแล้วเราอยู่ได้ล่ะ แค่มันต้องใช้เวลาเท่านั้นเอง สู้ๆน่ะถ้าลูกเริ่มดิ้นแล้วเธอจะมีกำลังใจ เชื่อสิ

Đọc thêm
Thành viên VIP

สู้ๆนะ ค่ะ คุณแม่ บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกัน ทางบ้านผช ก็ยังไม่ทราบว่าเราบอกเลิกเขาไปแล้ว เพราะว่า ทนกับความเห็นแก่ตัวของผชไม่ได้ ปากบอกจะรับ แต่ไม่ทำตามที่พูด ไม่ดูแล ไม่ใส่ใจ ทั้งๆที่แยกกันอยู่ มันทำให้เราระแวงทุกข์ เรื่องคนอื่น อยู่แล้ว แม่ไม่เคยไว้ใจเรื่องผญ กับเขา จนมาถึงจุดนี้ เราต้องเข้มแข็งเข้าไว้ พ่อกับแม่เรายังคอยซัพพอตเราเสมอ เพื่อตัวน้อย

Đọc thêm
Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เคยเปนคะพ่อของลูกไปมีคนอื่นแต่เรายังไม่บอกเค้าว่าเราท้องเรานอกจากบ้านเค้ามายุบ้านตัวเองเค้าไม่เคยติดต่อมาเรยเราก็ไม่ติดต่อเหมือนกัน จนคลอดเราเลี้ยงลูกเองเรยจ้า ใบเกิดลูกไม่ใส่ชื่อพ่อด้วย ลูกเราเลี้ยงเองต้องเปนลูกเราคนเดียว สู้ๆนะ

5y trước

ของเราก็ว่าจะไม่เอาชื่อพ่อใส่จ้า

สู้ๆนะคะ คุณ​แม่​(คำสั้นๆแต่ยิ่งใหญ่)​ต้องสู้และอดทนเพื่อ​ลูก ปล่อยให้เขาไปเคลียร์​กับปัญหา​ทางบ้านก่อนแล้วยังไงค่อยว่ากัน ส่วนตัวเราเป็นแม่แล้วเรามีหน้าที่ที่ต้องดูแลอีก1ชีวิต​ให้ดีที่สุด1ชีวิต​ที่เขาจะเกิดมาและรักเราอย่างสุดหัวใจ✌️

เหมือนกันเลยค่ะพ่อแม่และแฟนเขาไม่ยอมรับตัวเราเขาบอกว่าไม่มีเงินมาแต่งงานกับเราจนป่านนี้3เดือนแล้วค่ะยังไม่มีวี่แววที่จะติดต่อมาเลยค่ะ//ท้องได้4เดือนแล้วค่ะ..ยังไงก็แล้วแต่สู้ๆไปด้วยกันนะค่ะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอค่ะ

สู้ๆๆนะค่ะ เราก้เป็นค่ะ ตอนนี้ท้องได้8เดือนกว่าๆ เค้าไม่เคยติดต่อมาเลยสักครั้ง ตอนแรกบอกจะรับผิดชอบ น้าแฟนพูดว่า ทำไงได้ คนมันรวย คิดดูเราท้อง แต่น้ากลับพูดแบบนี้ ตอนนี้ปล่อยวางแล้วละคะ เพื่อลูก

5y trước

เหมือนกันค่ะ

พี่ค้ะพี่ทำยังไงไห้หายคถพ่อเขา และหายซึมค้ะ เพราะหนูร้องไห้ตลอดเลย

5y trước

ต้องสู้คะ เพราะเครียดมากร้องไห้บ่อยมีผลต่อลูกในท้องคะ เราอดทน แร้วปล่อยวางมันจะผ่านไปได้ นึกถึงลูกไว้คะ

สู้ๆนะค่ะ💗ยิ้มสู้ไว้เพื่อตัวน้อยจร้าา

สู้ๆนะคะ สู้เพื่อตัวน้อยค่ะ

ขอบคุณค้ะพี่ ขอเฟสพี่ได้ไหมค้ะ

Câu hỏi liên quan