อึดอัดกับคนหัวโบราณ

หงุดหงิดและอึดอัดมากค่ะ หลังคลอดมาทีไรชอบโดนบังคับให้ทำนู่นทำทีตรงข้ามกับที่หมอสั่งทุกอย่าง หมอไม่ให้กินยาขับเลือดก็มาให้กิน หมอไม่ได้ห้ามให้กินน้ำเย็นก็มาห้าม อาหารที่หมอบอกทานได้ ก็มาบอกไม่ได้ รู้ดีกว่าหมอ ไม่เชื่อหมอ แต่เป็นไรมาก็ไม่พ้นมือหมอ? เบื่อปัญหาแบบนี้เต็มทีสุดจะทน ขอระบายหน่อยค่ะไม่ไหวแล้ว อยากเอาหัวทุบกำแพง หงุดหงิด!!

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สุดจะทนเหมือนกันค่ะกับคนแก่บ้านแฟนจะบังคับให้ลูกเรากินข้าวให้ได้เลยทั้งๆที่ลูกเรายังไม่ถึงเดือนเราโทรไปหาย่าเราเขาก็บอกว่าให้กินตอน6เดือนทางบ้านแฟนก็ไม่เชื่อกันนี่สุดจะทนแบบสุดๆเลยค่ะอยากพาลูกหนีออกมามากๆแต่ตัวเราไม่มีอะไรเลยเงินก็ไม่มีเลยต้องทนอยู่ต่อไปแต่เราจะพยายามขัดขวางเรื่องกินข้าวให้ได้ถ้าลูกไม่ถึง6เดือนเราไม่ยอมค่ะลูกเราคลอดออกมาเขาแนะนำได้แต่เขาไม่มีสิทธิ์​มาบังคับให้เราทำพอเราเถียงเขาก็ด่าว่าเราไม่เคยมีลูกมาก่อนทำเป็นรู้ดีเหนื่อยใจสุดๆค่ะ55555

Đọc thêm
11mo trước

แต่เรื่องกินน้ำนี่เรายอมๆเขาไปค่ะเพราะถามหมอแล้วหมอบอกว่าให้น้องจิบๆได้แต่มันยังไม่ค่อยจำเป็นสักเท่าไหร่เพราะในนมแม่มีน้ำอยู่แล้วเรื่องกินยาขับน้ำคาวปลาก็เหมือนกันค่ะบังคับให้เรากินไม่หยุดสรุปลูกกินนมเราลูกตัวเหลืองต้องนอนส่องไฟอยู่โรงบาลคืนนึงโดนเจาะเลือดตรวจหลายรอบสงสารลูกสุดๆพอหยุดกินปุ๊ปลูกก็หายเหลืองเลยเราเลยพยายามทำหูทวนลมเวลาเขาพูดค่ะดีที่สุด

จิงเลยค่ะ ตอนคลอดมีอาการตกเลือดด้วย พอจะออกจากรพ.หมอสั่งว่าไม่ต้องกินยาขับน้ำคาวปลานะ เพราะอาจจะเกิดการตกเลือดซ้ำอีกได้ สรุปกลับมาบ้าน โดนบังคับกินเหมือนเดิมค่ะ นู่นนี่ก็ห้ามกินทั้งๆที่หมอบอกกินได้ ปวดหัวเลยค่ะ

11mo trước

ปัญหาโลกแตก🥲🥲

เราไม่อยากเจอสิ่งพวกนี้ค่ะ ดีแล้วที่มาอยู่กับแฟน อยากกินอะไรก็กินอยากทำอะไรก็ทำ เลี้ยงลูกแบบตามใจเรามากค่ะ ไม่มีใครมาบังคับ ถ้าอยู่บ้านไม่อยากจะคิดเลย ว่าป้าน้าๆบังคับทุกอย่าง

เรื่องป้อนกล้วยลูกก่อน6เดือนเหมือนกัน มาพูดว่าตอนเลี้ยงเรามาก็ทำแบบนี้ไม่เห็นจะตาย ก็โตมาได้ถึงทุกวันนี้ แต่นี่ลูกเรา เราอยากเลี้ยงตามคำแนะนำหมอ อยากกรี๊ดมากโอ้ยยยยยย

11mo trước

ขอบคุณค่ะ

ของเราโดนให้กินนมเสรจให้ลูกกินน้ำตามทุกครั้ง และพูดกับเราอย่าไปเชื่อหมอมาก คือเราโดนสารพัดค่ะ เกี่ยวกับอะไรโบรานๆๆๆ

เรายังไม่คลอด แต่ได้ยินมาเหมือนกันเริ่มสั่งห้ามนั่นนี่รอแล้ว เราฟาดกลับเลยค่ะ เราเถียงขาดใจ

11mo trước

ต้องแบบนั้นค่ะ 🥰✌️

บ้านนี้โดนเรื่องเอาน้ำให้กินค่ะบอกเราว่าเอาน้ำให้ลูกกินหน่อยอิแม่ก็เอาทวนลมไปเลยค่ะ

11mo trước

เหมือนกันค่ะลูกคนแรกตอนคลอดมาถึงบ้านจับน้ำยัดปาก ไม่ฟังเราเลย

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันค่ะ บ้านนี้ก็คนหัวโบราณเยอะมาก สุดจะทนจริงๆค่ะ อึดอัดมากเลยค่ะ

11mo trước

สู้ๆค่ะทำไรไม่ได้ก็ทำใจ😅😅

Câu hỏi liên quan