ลูกไม่ค่อยกินข้าว มีอะไรช่วยได้ไหมคะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเปลี่ยนเมนูเอาค่ะ แต่อาจจะเป็นเพราะลูกเรากินง่ายด้วยค่ะเราซื้อซีรีแล็คโจ๊กมาแล้วปรับสูตรเมนูให้เขาบ่อยค่ะเขาเลยไม่รู้สึกเบื่อ ผสมปลาแซลมอนบ้าง เนื้อไก่บ้าง กล้วยบ้างเขาจะได้กินได้บ่อยๆช่วยเสริมโปรตีนและวิตามินและโอเมก้า36ไปในตัวด้วย

น้องอายุกี่เดือนค่ะ ลูกเรา 7 เดือน ให้เสริมเป็นซีรีแล็คกินบ้างเล่นบ้างตามประสาเด็กทานได้น้อยไม่ต้องกังวลเพราะวัยนี้เขายังต้องการนมแม่เป็นหลักค่ะ อาหารเสริมก็เสริมเน้นเป็นโปรตีนกับวิตามินเอาค่ะทานได้น้อยก็ไม่เป็นไรค่ะ

บ้านนี้ช่วงเวลาขวบนึงจะทานยากมากคะ พอดีไปเจอซีลีเเลคโจ๊กเลยลองเอามาเสริมให้น้องทาน รสชาติดีมากคะแม่ไม่มีความหวานเลย น้องทานง่ายได้รสชาติโจ๊กจริงๆ ที่สำคัญเค้าผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติน้องทานเเล้วได้ สารอาหาร จริงๆ

ไม่ต้องกังวลนะคะเด็กส่วนมากทานไม่เยอะอยูาแล้วค่ะ แต่ลองป้อนเป็นโจ๊กซีรีแล็คดูค่ะมีหลายสูตรเลยค่ะหรือจะปรับสูตรใส่เองก็ได้เอาตามที่ลูกชอบแล้วก็เน้นโปรตีนกับวิตามินเป็นหลักด้วยนะคะก็จะกินได้เยอะขึ้นค่ะ

เราสลับเมนูเป็นข้าวโอ๊ดข้าวตุ๋นกับโจ๊กซีรีแล็คค่ะ ใส่ผักผลไม้หรือข้าวโพดหวานก็ได้เพิ่มความหวานให้เขากับเนื้อสัตว์ หรือลองเป็นปลาแซลมอนก็ได้ค่ะจะได้เสริมโปรตีนวิตามินและโอเมก้าสามหกไปพร้อมกันเลย

น่าจะเป็นเรื่องที่กังวลเหมือนกันเลยค่ะ น้องไม่ทานทานยากลองมาสารพัด จนมาเจอ ซีรีแล็คโจ๊ก สูตรทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่หวานไม่เติมน้ำตาลและผงชูรส นำมาเติมผักและเนื้อสัตว์เพิ่ม น้องทานได้ค่ะ

ต้องเจอทุกบ้านเลยจ้าแม่ บ้านนี้เลือกซีรีแล็คโจ๊กเสริมมื้อเช้าไม่มีน้ำตาลไม่มีผงชูรส สารอาหารเพียบ เปลี่ยนมุมทานข้าวเปลี่ยนบรรยากาศ ร่วมโต๊ะอาหารช่วยได้จ้า สู้ๆน๊า

วันไหนเบื้อข้าวบ้านนี้จัดโจ๊กซีรีแล๊คเลยค่ะ ป้อนให้น้องได้พลังงาน เติมไข่ ไก่ ผัก ลงไปด้วยยิ่งดี

ไข่ตุ๋นผสมซีรีแล็คโจ๊ก ก็อร่อยนะคะ ไม่หวานแถมทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ