ไม่ได้ฝากท้อง

สิทธ์บัตรทองอยู่คนละที่กับที่อยู่ปัจจุบัน ถ้าเราไม่ฝากท้องได้ไหมค่ะ กลับไปคลอดที่บ้านทีเดียวเลย ลำบากมากเลยข้าวก็อดมื้อกินมื้อ ตอนนี้เงินติดตัวมีแค่หนึ่งร้อย คงคิดกันใช่ไหมค่ะทำไมมีเน็ตเล่น wifiข้างบ้านให้ค่ะ ท้อและเครียดมาก

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราสามารถย้ายสิทธิ์ได้นะค่ะ การฝากครรภ์สำคัญมากๆค่ะ ลูกต้องได้รับยาบำรุงตั้งแต่เริ่มท้องจนคลอด เพื่ออวัยวะที่สมบูรณ์ของลูกนะค่ะ ไหนจะต้องเจาะเลือด เจาะเบาหวาน ย้ายสิทธิ์เถอะค่ะ แล้วฝากโรงพยาบาลรัฐใช้สิทธิ์บัตรทองเอาค่ะ ไม่มีค่าใช้จ่าย อีกอย่าง คุณแม่ต้องมีประวัติฝากครรภ์นะค่ะ ถ้าไม่มีอยู่ๆไปคลอดเลย โดนหมอพยาบาลด่าแน่ๆค่ะ

Đọc thêm

คนไทยฝากท้องฟรีค่ะ​ อาจจะเสียค่าตรวจเลือดในรอบแรก​ เราเสีย250​ บัตร​ทองอยุ่ตจว.​ พอใกล้คลอด​ค่อยไปคลอดที่ตจว.ก็ได้ค่ะ​ หรือไม่ย้ายสิทธิ์​มา​ 15​ วันใช้สิทธิ์​ได้ที่ใหม่ค่ะ

ย้ายสิทธิ์ไปใช้ที่ที่เราอยู่ประจำได้ค่ะ ถ้าตอนนี้ไม่มีเงินจริงๆ ติดต่อทำเรื่องค้างชำระกับการเงินได้ค่ะ รพ.ที่พี่อยู่เขาค้างกันประจำ.....ฝากท้องจำเป็นมากนะคะ....✌️✌️

ย้ายสิทธิ ฟรีค่ะ ไปที่อนามัยไกล้ที่พัก ยังไงก็ต้องฝากได้รับยาต้องตรวจเลือด สุดท้ายนะคะถ้าสุดแล้วจริงๆแนะนำ❌ขายโทรศัพท์ค่ะ เอาเงินนั่งรถกลับบ้าน❌ สู้ๆนะคะ✌🏿✌🏿✌🏿

ตรวจสอบอนามัยหรือโรงพยาบาลใกล้ที่พักดูนัค่ะ..เจ้าหน้าที่รับฝาก..จะกลับไปคลอดที่บ้านแล้วแต่คุณแม่ได้เลยจ้า..แจ้งย้ายใช้สิทธิได้นะ บอกเจ้าหน้าที่ที่เราฝากเลยจ้า

เราก็ฝากคนละที่ กับที่ใช้สิทธิ์ค่ะ แต่ฝากฟรีนะค่ะ หมอบอกจะกลับไปคลอด ที่ใช้สิทธิ์ ก็ได้ค่ะ เพราะตอนคลอดจะเสียตัง แต่ตอนฝากไม่เสียค่ะ

สู้ๆนะค่ะ พยายามอย่าเครียดมาก ถ้ากลับบ้านได้ก็กลับเลยค่ะ รีบฝากท้องน้องจะได้แข็งแรง ไม่ทราบว่าแม่ท้องกี่เดือนแล้วค่ะ

นี่ก็ยังไม่ฝากเหมือนกันค่ะสิทธิอยู่ต่างจังหวัดเหมือนกันจะฝากก็กลัวลูกวัย2ขวบไม่มีนมกิน...กลัวค่าใช้จ่ายแพง...สู้ๆน่ะ

6y trước

ถ้วย้ายสิทธิ์มาก็ฟรีค่ะ อนาคตเรากลับบ้านก็ย้ายกลับไปใหม่ค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่า ถ้วเราย้ายสิทธิ์แล้ว แล้วมีเหุตบังเอิญไปใช้บริการ ร.พ ที่บ้านตามบัตรเรา จะต้องจ่ายใหม แต่คิดว่าจ่าย เพราะเราย้ายสิทธิ์ไปแล้ว

Thành viên VIP

สู้ๆนะค่ะ แต่ต้องฝากท้องนะคะ ก็กลับมาอยู่บ้านมาอยู่ที่มีสิทธิ์บัตรทองนะคะ เป็นอะไรมาไม่มีคนรับรู้นะ

อย่าเครียดนะคะจะมีผลต่อลูกในท้อง ยับก็ไปฝากครรภ์เพื่อรับยามากินดีกว่านะคะเดียวนี้รัฐบาลช่วยคะ

Câu hỏi liên quan