สามีบ้านไหนไม่ค่อยสนใจภรรยาท้องบ้าง

สามีบ้านนี้เอาแต่หลับ ทำงานอยู่ไกล ไม่ค่อยเจอกัน ทำงานเสร็จก็ไม่เคยทักไม่โทรมา เอาแต่นอนและก็ทำงาน😢

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เขาอาจจะเหนื่อยจากการทำงานแหล่ะคะ ถ้าเขาไม่โทรไม่ทักเราก็โทรไปนะคะ พูดกับเขาดีๆ ตรงๆ ว่าเวลาเลิกงานถ้าไม่โทรอย่างน้อยทักมาก็ได้ บ้านนี้ตอนท้องก็อยู่ห่างกัน แต่ก็จะโทรจะทักกันตลอด ถ้าเขาไม่โทรเราก็โทรไป ไม่จำเป็นต้องคุยกันนานก็ได้ แค่ถามว่าอาบได้ยัง กินข้าวยัง ได้ไรกิน เป็นคำถามพื้นๆที่บ้านนี้ใช้ถามกันทุกวัน คุณแม่อย่าน้อยใจไม่เลยนะคะ

Đọc thêm

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ทิ้งไห้เรายุกะแม่ของเค้าแต่ตัวเองไม่ยอมกับมาหาขับรถไปส่งของ3วันครั้ง แทบจะไม่สนใจไม่ค่อยโทรมาทักหาอะไรๆก้อไม่ว่างบอกเมื่อยตลอด #น้อยใจกับการกระทำของเค้าหลายๆอย่างมากเลยค่ะ

ของบ้านนั้นยังดีกว่าบ้านนี้ไม่สนใจไม่เคยเข้าใจดูแลหรือถามไถ่แถมทะเลาะและต้องแยกกันยุต่างคนต่างยุต่างคนต่างกินตอนนี้ต้องรับผิดชอบเองทุกอย่างเหนื่อยค่ะแต่สุ้ไม่มีเขาแต่เราก็มีลูกก็พอ

ลองพูดไปตรงๆค่ะว่าน้อยใจ ของเราก็เป็นแบบนี้บ่อย บางวันนางเหนื่อยมากจนลืมเมียไปเลยก็มี เราก็งอแงบอกไปตรงๆเลย หลังจากนั้นถ้าว่างก็วิดีโอคอลมาตลอด 😂

3y trước

ดีจังเลยค่ะแม่

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ยุคนละที่ ไม่โทมาถาม มีแต่เราโทรไป เลยมีอาการนอยด์ตั้งแต่ท้องจนตอนนี้ใกล้จะคลอดละ ปล่อยละค่ะ เรารู้สึกเหมือนไม่มี

บ้านนี้ต่างคนต่างทำงาน เจอกันวันหยุดต่างคนต่างพักผ่อน โทรหากันแค่บอกว่าจะนอนแล้ว ถ้าเราก้อยุ่งก้อไม่มีไรให้คิดคะ แต่เราก็บ่นบ้าง

พ่อบ้านนี้ก้อไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ แต่ถ้าเขามีเวลา เขาจะมารับไปหาหมอทุกนัดค่ะ นอกจากไม่ว่างจิงๆค่ะ

Thành viên VIP

สู้ๆนะคะ เขาอาจจะเหนื่อยจากการทำงาน อย่างน้อยเขาก็ทำเพื่อครอบครัว

3y trước

ค่ะแม่✌️

บ้านนี้ไม่ใช่แค่ไม่สนใจแต่ทำอะไรไม่เคยคิดถึงความรู้สึกเลย

✌️✌️