เครียดกับสามีทำยังไงดีคะ

สามีชอบเล่นเกมเปิดไมค์เสียงดังนอนดึกบางวันก่อเล่นถึงเช้าบางวันก่อเล่นถึงตี2 ตี3แบบนี้ทุกวันตั้งแต่ท้องอ่อนๆจนถึงทุกวันนี้ บอกไปหลายรอบแล้วก่อไม่ฟังทุกวันนี้พยายามจะไม่เครียดแล้วนะคะ สามีก่อยังอายุน้อยพึ่งจะ18 ไม่ค่อยมีความเกรงใจกันเลย แม่ๆคนไหนมีวิธีบ้างคะ เครียดมากเลยค่ะ ท้อง27+6สัปดาห์#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เล่นเกมเสียงดัง พาเพื่อนมาก็คุยเสียงดังกันจนนอนไม่ได้ค่ะ แม่บ้านนนี้เดินก็ไปหยุมหัวผัวค่ะ สูน พอหยุมเสร็จก็จะเงียบกันค่ะ บางทีก็ด่าให้เลยเพราะไม่เกรงใจเรา เราก็ไม่เกรงใจเขาค่ะ ตั้งแต่โดนวันนั้นไปก็ไม่เคยเกิดขึ้นอีกค่ะ เล่นเกมก็เสียงเบา พาเพื่อนมาก็ไม่เสียงดังค่ะ เพราะแม่บ้านนนี้ใช้ระบบ หยุมกับด่าเท่านั้นค่ะ

Đọc thêm
4t trước

สามีที่บ้านนี้ไม่ได้ด่าไม่โดนหยุมชีวิตขาดสีสันค่ะ บ้านนี้ทั้งด่าทั้งหยุมยันคลอดนะค่ะ แต่ก็ไม่ได้โกรธให้แม่เลยค่ะ อีกอย่างเคยถามสามีตลอดนะค่ะเรื่องด่าเรื่องหยุม เขาก็บอกไม่ได้โกรธค่ะ รักลูกรักเราเพราะท้องอารมณ์ร้าย ค่ะ ทุกวันนี้ก็รักเรา+ช่วยเลี้ยงลูกกันตลอด มีบ้างหยุมกัน แล้งวก็หายค่ะ

ลองไล่ให้เขาไปนั่งเล่นหน้าบ้าน หรือในห้องน้ำดูค่ะ 🤣🤣 เอาชนิดที่แบบเราต้องดุเขาเเละพูดตรงๆเลยค่ะ 18ก็ไม่เด็กแล้ว เพราะคุณพ่อบ้านนี้ 26แล้วก็ยังเล่นเกมส์บ้างอะไรบ้างแต่ถ้าเราบอกว่าจะนอน เขาจะลดเสียงลดเเสง นอนเล่นมือถือเงียบๆเลยค่ะ

บ้านนี้ก็เล่นค่ะตอนแรกดังมากเสียงแป้นพิม แต่เข้าใจว่าเขาทำงาน ก็อยากผ่อนคลายบ้าง เขาเห็นเรานอนจะรีบลดแสงใส่หูฟัง ใช้จอยแทน กดแป้น นั่งเงียบๆ ถ้าเสียงดังแม่ดึงปลั๊กนะ เขาก็ไม่เคยเสียงดังเลยค่ะแม่ทำจริง 5555555 เพระเขากลัวคอมพัง

4t trước

อันนี้เล่นในโทรศัพท์ บอกให้ใส่หูฟังก่อไม่ใส่ เปิดไมค์เสียงดัง เล่นเกมยันเช้าเลยคะแม่บางวันก่อตี2 ตี3ได้นอน🥹

เหมือนบ้านนี้เป๊ะเลยค่ะ เล่นเกมดึกแต่ไม่ดึกถึงขั้นตี2ตี3เพราะเขาทำงาน เวลาเล่นนางจะใส่หูฟังและลดแสงค่ะงดเปิดไมค์เพราะเราด่าเคยโมโหขีดสุดไล่ไปเล่นข้างนอกยุงกัดตูดจำขึ้นใจไม่นอนเกิน 22.00 สักวันเลยค่ะ 555555

บ้านนี้อย่าว่าแต่สามีค่ะน้องสามียิ่งกว่าค่ะเล่นเกมเสียงดังทั้งคู่ค่ะแต่เราเป็นคนหลับง่ายเลยไม่คิดค่ะ เราคิดแค่ว่าสามีทำงานมาเหนื่อยไปเลยอยากคล้ายเครียดค่ะเลยปล่อยเค้าค่ะ

ลองไปๆ มาๆ ดีไหมคะแบบไปกลับอะค่ะ เขาอยู่ส่วนเขาแม่อยู่ส่วนแม่ ตอนเราท้องก็แยกกันอยู่นะคะ แต่จะไปรับ-ไปกลับอย่างเดียวค่ะ จะได้ไม่มีปัญหา

Đọc thêm

บ้างที่เครียดกับสามีบ้างทีก็มีเวียงบ้างค้าบางทีก็จะเงียบค่ะเป็นวิธีที่ดีที่สุดค่ะเพื่อจะใด้ไม่ทำให้ทะเลาะกันจนบ่อยมากเกินไปค่ะ

หูฟังช้วยได้จ้า บ้านนี้เวลาเล่นเกมนางจะใส่หูฟังเพราะเราจะดู ตต สวนนางเล่นเกม บางเราก็ด่านาง เรากับสามีอายุห่างกัน3ปี

4t trước

อันนี้เล่นเกมส์เปิดไมค์เสียงดังเล่นถึงเช้าบางทีตี1ตี2แบบนี้ทุกวันตั้งเเต่เราท้องอ่อนๆเลยค่ะ

บ้านนี้ก็เหมือนกันเลยค่ะ สามีชอบเล่นเกมส์เสียงดัง นางบอกอยากเล่นใกล้ๆเพราะจะได้ให้กำลังใจ แต่เรานอนไม่ได้เลย😅😅

4t trước

สามีเราไม่ใช่เลยค่ะ เล่นเกมเปิดไมค์เสียงดังมาก บางวันก่อเล่นยันเช้า

บ้านนี้บอกเลยค่ะว่าถ้าเป็นแบบนี้คงอยู่ด้วยกันไม่ได้แล้วก็ไม่อยากอยู่กับคนแลบนี้เขาเลยเปลี่ยนค่ะ