รู้สึกเป็นห่วง

สอบถามแม่ๆหรือผู้รู้หน่อยครับ พอดีภรรยาผมปวดท้องแบบจี๊ดๆหน่วงๆต่ำกว่าใต้สะดือลงไป เค้าบอกว่าปวดเหมือนเป็นประจำเดือน ปวดจี๊ดๆแถวๆหัวหน่าว ปวดซ้ายทีขวาทีตรงกลางที อาการท้องแข็งเป็นบางที่ตอนนี้ภรรยาตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนเศษ อยากจะทราบจากผู้รู้ว่าอาการแบบนี้เป็นอันตรายต่อภรรยากับเบบี๋ในท้องมั้ยครับ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เดือนที่ 7 จะเข้าเดือนที่ 8 น้องจะตัวโตขี้น ผนังมูดลูกก็จะขยายขึ้น แล้วอีกอย่างช่วงเข้าเดือนที่ 8 ลูกกำลังจะกลับเอาหัวลงเตรียมคลอดในเดือนที่9คะ อาจจะเจ็บนิดนึงนะคะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังปวดๆอยู่อาจจะเป็นเพราะลูกตัวใหญ่ขึ้นไปกดทับอวัยวะภายในเลยทำให้มีอาการ. หรือถ้ามีอาการอย่างอื่นร่วมด้วยควรไปหาหมอทันทีนะค่ะ

ไม่อันตรายค่ะ ปวดเตือนของช่วงไตรมาสสุด ท้าย ปวดหัวหน่าวเพราะรับน้ำหนักการตั้งตรรภ์ กินพาราฯบรรเทาปวดหรือแช่น้ำอุ่นประคบร้อนก็ช่วยได้ค่ะ

ไม่เป็นอันตรายค่ะ อาการปวดหัวเหน่าคือเบบี๋เค้ามีน้ำหนักมากขึ้นและเริ่มเคลื่อนตัวลงมาที่อุ้งเชิงกรานเพื่อรอเวลาที่จะคลอดแล้วค่ะ😊

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-45766)

เป็นเหมือนกันเลยค่ะกำลังจะเข้า8เดือนแล้ว

เป้นอาการปวดเตือนค่ะ

น้องตัวโตขึ้นค่ะ.

Câu hỏi liên quan