เจ็บท้อง 39 สัปดาห์พอดี

สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ เวลาเจ็บท้องจะคลอด จะปวดเหมือนประจำเดือนใช่ไหมคะ จะปวดแค่ข้างซ้ายเหมือนกันไหมค่ะ ปวดลักษณะไหนตรงไหนแบบไหน คือท้องแรกค่ะ ตอนนี้ก็คือปวดหน่วงๆแต่ทนได้อะค่ะ

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เหมือนปวดประจำเดือนเลยค่ะ ปวดบีบ ปวดตรงมดลูกเลยอะค่ะ ปวดแบบจนทนไม่ได้ อยู่นิ่งๆไม่ได้เลยค่ะ ยิ่งปากเปิดเยอะยิ่งปวดจนดิ้นทุรนทุรายเลยค่ะ แต่บ้านนี้ปวดมากจนไม่มีแรงจะดิ้นหรือจะร้องเลยค่ะ ปวดจริงจะปวดถี่ขึ้นเรื่อยๆค่ะเปลี่ยนท่าไหนก็ไม่หายค่ะ แต่ปวดเตือนเปลี่ยนท่าก็หายแล้วค่ะไม่ปวดถี่ด้วยค่ะ

11mo trước

ขอบคุณมากๆเลยนะคะแม่ ก่อนหน้าก็ทั้งเดินทั้งผีเสื้อ แต่วัน2วันมานี้ก็เพลียมากง่วงทั้งวัน นิ่งเป็นหลับ เพราะลุก(เข้าห้องน้ำ) ทุกครึ่งชั่วโมงเลยค่ะ บางทีก็ เข้าถี่เลย

Influencer của TAP

ของเราจะปวดแบบบีบๆปวดกว่าประจำเดือนอีกค่ะ แล้วก็จะปวดตรงท้องน้อย ไม่ได้ปวดข้างเดียวนะคะ ปวดทุก5-10นาทีร่วมกับมีอาการท้องแข็งค่ะ แต่ตอนใกล้จะคลอด ยิ่งปากมดลูกเปิดเยอะยิ่งปวดมากขึ้นและถี่ขึ้นไม่มีพักเลยค่ะ ปวดลามไปจนถึงสันหลังจนโฟกัสไม่ถูกแล้วค่ะว่าปวดตรงไหน อยากจะเบ่งอย่างเดียวเลยค่ะคุณแม่55555

11mo trước

ปวดวันนึงเต็มๆค่ะบ้านนี้ถึงไป555

Influencer của TAP

ปวดอึค่ะ บ้านนี้ปวดเหมือนปวดอึ ก้อนใหญ่ๆ ไม่ถึงขนาดทรมาน ปวดบีบๆ ที่มดลูก ปวดลงก้น ลงหน้าขา แม่บ้านนี้ใช้วิธีการหายใจเข้าลึกๆ เวลาหายใจออกก็เป่าปาก พอถึงเวลาจะคลอดจริงๆ จะมีลมเบ่ง

11mo trước

ขอบคุณนะคะคุณแม่

ปวดบีบค่ะ จะแรงขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกอยากเบ่ง ทรมานที่สุดในชีวิตแล้วค่ะแม่

11mo trước

ขอบคุณมากๆค่ะ

Super Mom

ใกล้คลอดแล้ว สู้ๆค่า✌️

Câu hỏi liên quan