ทีมลูกชาย​ ต้นเดือนกรกฎา

สอบถามแม่ๆหน่อยคะ​ ใครมีอาการแบบนี้แล้วมั้งคะ​ ตอนนี้33weekแล้ว​ รู้สึกเจ็บหน่วงข้างล่างมากๆคะ​ ท้องแข็งบ่อย ลูกก็ถีบแรงมากๆ​จนรู้สึกเจ็บ โก่งตัวก็บ่อย​จนรู้สึกหายใจไม่ออก​ ​ บางทีมีอาการปวดเหมือนปจด.จะมา​ ปวดเมื่อยหลังเอว พึ่งนอนรพ.เดือนที่ผ่านมาแล้ว​ หมอฉีดยาไม่ให้คลอดก่อนกำหนด​นอนอยู่เฉยๆหลายวันมาก เพราะมีเลือดออกมาเยอะ​ ตอนนี้ไม่มีเลือดออก​ แต่ปวดหน่วงท้องและจิ๊มิมากๆ​ท้องแข็งบ่อย​ อาการแบบนี้คือเจ็บเตือนแล้วใช่ไหมหรือยัง มีลูกมา2คนแล้ว​ ยังไม่รู้เลยว่าอันไหนเจ็บท้องจะคลอดจริงๆอันไหนเจ็บท้องหลอก​ แค่รู้ตอนคลอดจริงปวดท้องร้องทรทานมากๆ​#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่ลองปรึกษาหมอขอยาลดการบีบตัวของมดลูกมาทานค่ะ ท้องแรกเราทานยี่ห้อ besin ที่คลีนิกหมอให้มาแต่โรงบาลจะไม่มียาตัวนี้ ราคาแอบแพงค่ะเม็ดละ 40 กินวันละครั้ง แยกออกชัดเจนว่าอันไหนลูกโก่งตัว อันไหนท้องปั้น กินตัวนี้แทบไม่มีอาการท้องแข็งเลยค่ะ หรือจะเป็นยาตัวอื่นก็ได้ ป้องกันการคลอดก่อนกำหนด แต่แปลกนิดนึงที่ไทยจะไม่ค่อยจ่ายยาพวกนี้แต่ในต่างประเทศถ้ามีอาการท้องปั้นบ่อยๆหมอจะจ่ายยาพวกนี้ให้ด้วย วันนี้หมอนัดก็จะขอให้หมอจ่ายยาให้เหมือนกันค่ะ กลัวคลอดก่อนกำหนด พึ่งจะ 32+6 แต่อาการปวดเหมือนใกล้คลอดแล้ว ทรมานกว่าท้องแรกเยอะค่ะ

Đọc thêm

ทีมก.ค ค่ะมีอาการเหมือนกันทุกอย่างเลยแต่เราแค่ไม่มีเลือดออก เราเคยลองโทรถามโรงพยาบาลเค้าบอกว่าให้นอนพักเยอะๆอย่าเดินหรือออกกำลังเยอะค่ะเราก็ลองนอนพักเยอะๆมันก็ดีขึ้นนะคะ ถ้าวันไหนนั่งนานๆหรือเดินบ่อยๆก็จะมีอาการอีกช่วงนี้เลยกินแล้วก็นอน

1y trước

สู้ๆค่ะแม่ ใกล้ได้เจอหน้าลูกแล้ว☺️

Influencer của TAP

ทีม ต้นเดือน ก.ค 33 3w เหมือนกันค่ะ น้องดิ้นแรงโก่งตัวบ่อย เจ็บจิมิ้ มือบวม เท้าบวม ไปหาหมอเมื่อวาน หมอบอกน้องเอาหัวลงแล้วค่ะ

1y trước

ใกล้จะได้เจอน้องแล้ว​🥰

33+6เริ่มเจ็บท้องเมื่อคืนเลยค่ะ เจ็บเหมือนตอนเป็นประจำเดือนเลยค่ะ ดิ้นเเรงด้วย ก่อนหน้านี้ 2-3ก็เจบน่อง ยังไม่หาเลยค่ะ

1y trước

เหมือนกันเลยค่ะ แต่บ้านนี้34+4 เจ็บหน่วงที่ท้องน้อย บางทีขยับตัวก็เจ็บจี๊ดเลยค่ะแม่ ท้องแข็งบ่อย ดิ้นแบบแรงมาก เป็นแบบนี้มาแล้ว2วัน แต่ไม่มีมูกเลือดนะ เลยไม่ได้ไปหาหมอ แต่แอบกังวลอยู่นะกลัวเป็นอันตรายต่อลูก

เป็นเหมือนกันเลยค่ะอาการปวดท้อง ท้องแข็งบ่อย บางทีน้องไม่ดิ้น ตกใจ ไปหาหมอมาหมอบอกว่าน้องอาจจะออกก่อนกำหนด

1y trước

อันนี้น้องดิ้นปกติคะ​ ดิ้นแรงจนจุกด้วย​ แต่เจ็บหน่วงข้างล่างท้องแข็งบ่อย

บ้านนี้33week5day มีเจ็บหน่วงช่วงเช้าแล้วก็เจ็บจิ๊มิความรู้สึกเจ็บเหมือนเวลาเป็นเมนเลยค่ะลูกก็ดิ้นบ่อย

1y trước

สู้ๆนะคะแม่ใกล้ได้เห็นหน้าน้องแล้ว🥰

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เจ็บเตือนค่ะ น้องดิ้นแรงมาก จนแม่เจ็บ หายใจไม่ได้ ตอนนี้33+4

32W2D เริ่มเจ็บหน่วงๆๆเหมือนตอนเป็นประจำเดือนแล้วค่ะ

เริ่มปวดหลัง ปวดท้องเหมือนกันค่ะแม่ 32w

ควรไปพบหมอค่ะแม่

1y trước

ขอบคุณนะคะ