ไปอัตราซาวด์ไม่พบถุงตั้งครรภ์

สอบถามแม่ๆนะคะ ประจำเดือนเราขาดประมาณ 2 อาทิตย์ค่ะ เราตรวจครรภ์ วันที่ 1 มีนาคม ขึ้น 2 ขีด แล้ววันนี้มีปวดท้องน้อยและมีเลือดออกค่ะ เราเลยตรวจอีกครั้งก็ยังขึ้น2 ขีดอยู่ ตัดสินใจไปหาหมออัตราซาวด์ดูหมอบอกว่าไม่พบถุงตั้งครรภ์ค่ะ อาจจะท้องยังเล็กมากหรืออาจจะหลุดไปแล้ว แม่ๆบ้านไหนเคยมีประสบการณ์เลือดออกแต่น้องยังปกติไหมคะ แม่กังวลมากเลยค่ะกลัวว่าน้องจะไม่อยู่แล้ว

ไปอัตราซาวด์ไม่พบถุงตั้งครรภ์
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่มีทั้งสองแบบ แบบที่แท้งก็คือปวดท้องข้ามวันข้ามคืนแล้วเลือดก็ออกเหมือนเมนส์เลยแต่มีเศษชิ้นเนื้อหลุดออกมาเยอะมาก แท้งไปตอน6วีคไปซาวไม่เจออะไรแล้วค่ะ แท้งสมบูรณ์ แล้วติดท้องที่3ต่อทันทีในเดือนถัดมา เลือดออกตั้งแต่6วีคแต่ไม่ปวดท้อง ออกไม่เยอะ แต่ซาวด์เจอตัวและหัวใจน้อง ได้นอนรพ.ฉีดยากันแท้งทุกสัปดาห์ ตอนนี้ 15 วีคแล้ว หมอสั่งนอนติดเตียงยาวไปยันตลอดเลยค่ะ กรณีแม่ถ้าเมนส์ขาดไป2อาทิตย์เท่ากะท้องประมาณ6วีคจริงๆต้องเจอถุงตั้งครรภ์แล้วอ่า แต่ลองรอดูก่อนก็ได้นะคะเผื่อไข่ตกช้า ขอให้เป็นข่าวดีนะคะแม่ ✌️

Đọc thêm
2y trước

ขอบคุณนะคะแม่สำหรับคำแนะนำ เราพึ่งปล่อยครั้งแรกพอเป็นแบบนี้เลยกลัวจะท้องยากค่ะ

เราเคยเป็นค่ะ ช่วงครรภ์อ่อนๆออกเหมือนประจำเดือน ไม่เจอถุงตั่งครรภ์ ถ้าตรวจครรภ์ขีดจะจางลงเรื่อยๆ หมายความว่า น้องหลุดออกตามธรรมชาติ ตัวอ่อนไม่แข็งแรงค่ะ ตั่งครรภ์ที่สมบูรณ์จะไม่มีเลือดออกค่ะ จำไว้เลยว่าถ้าทีเลือดออกคือเสี่ยงแท้ง หรือท้องนอกมดลูก

2y trước

ขอบคุณค่ะแม่ น้องน่าจะหลุดจริงๆค่ะ ก้อนเลือดออกเยอะเลย

เคยตรวจขึ้น 2 ขีดจาง แล้วประจำเดือนมาค่ะ พอประจำเดือนหายก็เหลือแค่ขีดเดียว แต่มีอาการหน้ามืด พอเดือนถัดไปประจำเดือนขาด 5 วันตรวจขึ้น 2 ขีดเข้มเลยค่ะ รีบไปฝากครรภ์ได้ 6 วีค แต่ไม่ในซาวในช่องคลอด เลยไม่เห็นถุงค่ะ ท้องได้แค่ 10 วีค แท้งต้องขูดมดลูกค่ะ

2y trước

ส่องกล่องทางช่องคลอดดูค่ะถ้ามดลูกใหญ่ขึ้นมีโอกาสท้องคะ 😇

เคยเป็นตอนท้องนอกมดลูกค่ะ มีอาการเจ็บท้องน้อยมีเลือดไหล แม่ก็ใจแข็งรอเจอน้องก่อนอะไรค่อยว่ากันเปลี่ยนโรงบาลมาหลายที่มากจนท้อหมอก็แนะนำให้ขูดมดลูกค่ะ พักร่างกายใหม่ 1 ปีน้องก็มาแล้วค่ะ😊

2y trước

ขอบคุณนะคะแม่

ส่วนตัวเคยตรวจเจอเเล้วมีเลือดออกทีเเรกออกแบบกะปริบกะปรอย พอตอนเช้าไหลเหมือนประจำเดือนเลยค่ะ หมอบอกอาจจะตั้งครรภ์นอกมดลูก พอซาวด์ก็ไม่เจออะไร เลยให้ยาสอด แล้วก็ขูดมดลูกค่ะ

2y trước

แม่มีอาการอื่นร่วมไหมคะ เจ็บท้องน้อย

เลือดออกเยอะมั้ยคะ ออกทั้งวันจนเต็มผ้าอนามัย หรือออกแบบเล็กน้อย ถ้าเล็กน้อยจะเกิดจากตัวอ่อนกำลังฝังตัว + ปวดท้องน้อย รอไปซัก2 สัปดาห์จะเริ่มเจอถุงตั้งครรภ์

2y trước

ออกเยอะเหมือนเป็นประจำเดือนเลยค่ะ เมื่อวานออกทั้งวัน วันนี้ตื่นมายังออกอยู่ค่ะ

เราเคยเป็นแบบนี้เป๊ะเลยค่ะ สรุปคือท้องจนแท้งแบบไม่รู้ตัวค่ะ ยังไงแม่ลองตรวจเลือดนะคะ ของเราเจาะเลือด2รอบ รอบที่2ค่าเลือดลดหมอสรุปให้ว่าแท้งสมบูรณ์ค่ะ

2y trước

เมื่อวานไปหาหมอมีเจาะเลือดแล้ว พรุ่งนี้หมอนัดเจาะเลือดอีกทีค่ะ แอบกลัวเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้มีเลือดออกเหมือนกันค่ะปวดท้องเหมือนเป็น ปจด ซาวด์เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ หมอบอกแท้งคุกคาม หมอนัดอีก2อาทิตย์ ถ้าไม่เจอตัวน้อง ก็อาจจะท้องลม

2y trước

เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ ขอให้เจอน้องนะคะ

มีประสบการณ์ตั้งครรภ์นอกมดลูกคะ จึงทำให้ต้องผ่าตัดปีกมดลูกออก1ข้างเพื่อยุติการตั้งครรภ์ ลองไปให้หมอตรวจแล่ะอัลตราซาวด์ดูใหม่ดีๆนะคะ

2y trước

แบบนี้เรายังสามารถท้องได้อีกไหมคะแม่ ถ้ามีการตัดปีกมดลูก

เป็นเหมือนกันค่ะ เลือดออกมา3-4วัน ไปซาวด์คลินิกมาก็ยังไม่พบถุง เขาเลยให้ไปเจาะเลือดดูค่าเลือดที่โรงพยาบาลวันนี้ค่ะ

2y trước

ทำต่อเลยค่ะ มดลูกยังปิดไม่สนิทดี อาจจะติดค่ะ

Câu hỏi liên quan