สามีนอกใจตอนท้อง

สอบถามแม่ๆที่เคยมีประสบการณ์สามีนอกใจตอนท้อง แม่ๆวิธีจัดการความเครียดตัวเองยังไงบ้างค่ะ สามีติด ผู้หญิงคนนึงหนักมาก จนหายไป 1-2 วัน ถ้าคลอดน้องแล้ว จะมีโอกาสที่เขาพอจะคิดได้บ้างไหมค่ะ หรือเขาจะกลับตัวกลับใจได้บ้างไหมค่ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อย่ารอให้เขากลับมาเลยค่ะ ถึงเขาจะกลับมา หรือต่อให้เขาจะบนบานศาลกล่าวว่าจะไม่ทำผิดอีก .. ก็ไม่สามารถการันตีได้ค่ะว่าเขาจะไม่ทำอีกจริงๆ ถ้ากล้าทำครั้งที่ 1 แล้ว มันยิ่งง่ายต่อการทำครั้งที่ 2,3,4 ค่ะ ถึงเราจะจับได้หรือไม่ได้ เราก็อยู่อย่างระแวง ไม่มีความสุขจริงๆสักทีค่ะ บอกตามตรงค่ะว่า ถ้ามีพ่อไม่ดี ไม่มีดีกว่าค่ะ แค่คุณแม่ที่ดีเพียงคนเดียวก็เป็นโลกทั้งใบให้ลูกได้แล้วค่ะ ลูกที่ไม่มีพ่อ ดีกว่าลูกที่มีพ่อแย่ๆค่ะ เราเคยมีพ่อค่ะ แต่ไม่ดีนัก พอพ่อออกไปจากชีวิต กลับกลายเป็นว่ามีความสุขขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะเราเห็นแม่ค่อยๆดีขึ้น ไม่เจอความทุกข์เดิมๆ ไม่โดนทำร้ายจิตใจเหมือนแต่ก่อน สรุปชีวิตที่มีแค่แม่-ลูก ดีกว่าชีวิตตอนที่มีพ่อ(ที่ไม่ดี)มากมายเลยค่ะ แม่บอกว่า พอผ่านอะไรมาได้ มันเหมือนเรามีภูมิต้านทานในชีวิตเพิ่มขึ้น แข็งแกร่งขึ้น ภูมิใจในตัวเองสุดๆ และที่สำคัญ ความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแม่ก็คือลูกค่ะ ไม่ต้องมีใคร แค่มีเราสองคนแม่-ลูก ก็มีความสุขสุดๆแล้วค่ะ❤️

Đọc thêm

ส่วนตัวคิดว่า เรื่องแบบนี้ไม่ต้องรอให้น้องคลอดออกมาคะ มันอยุ่ที่จิตสำนึก อยุ่ที่เขารักเราจริงไหมคะ รักจริงอยากมีครอบครัวด้วยกันจริง มันต้องเห็นความสำคัญตั้งแต่รู้ว่าท้องแล้ว ถึงยังไงก็เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ ขอให้น้องแข็งแรงคะ ❤❤

5y trước

ขอบคุณค่ะแม่

Câu hỏi liên quan