19+2กำลังเข้า5เดือน

สอบถามแม่ๆที่ผ่านเดือนที่5ไปแล้วลูกดิ้นมากน้อยแค่ไหนแล้วดิ้นชวงไหนกันบ้างแล้วเป็นผญหรือผชของเรากำลังเข้า5เดือนดิ้นต่ำอ่ะแต่ยังไม่รู้เพศ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ มาถามประสบการ☺️

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

24wยังไม่ดิ้นเลยค่ะ ยังไม่ตอดทุกวันเลย มีตอดนานๆที เช่นอาทิตย์นึงวันนึง ถ้าตอดก็ตอดแถวๆตรงจิมิหรือเนินจิมิเพราะของเราเด็กอยู่ได้แค่แถวนั้น ช่วงท้องน้อยขึ้นไปของเราเป็นสายสะดือ สายรก สายเลือดค่ะหมอบอกมา ซึ่งแต่ละคนจะแตกต่างกันออกไปค่ะ ของเรามีเนื้องอก2ก้อนด้วยเด็กเลยตำแหน่งอยู่ต่ำ เรารู้เพศตอน21wจากการเจาะน้ำคร่ำและเลี้ยงโครโมโซมค่ะ ได้เพศชาย

Đọc thêm
12mo trước

คนท้องแล้วแต่ร่างกายแต่ละคนด้วยค่ะ ส่วนตัวเรามีก้อนเนื้องอก2ก้อนขนาด6.5เซน และ11เซนอยู่ในท้องและในมดลูกค่ะ จะผอมจะอ้วน จะท้องบางหรือหนาก็ไม่เกี่ยวใดๆเพราะมีคนอ้วนกว่าเราเยอะเค้ายังรู้สึกดิ้นตั้งแต่20w ดังนั้นจะดิ้นช้าดิ้นเร็วไม่มีผลจ้าแม่ๆทุกคนสบายใจได้ หมอบอกของเราก็ปกติ **เพราะหมอให้เราเริ่มนับลูกดิ้นตอน28+ คือถ้าอายุครรภ์28แล้วตอนนั้นยังไม่ดิ้นคือผิดปกติค่ะ **

21wแล้วค่ะ ลูกดิ้นประมานสะดือ โรงบาลรัฐหมอจะซาวดูเพศให้ตอน20w+นะคะ แต่ถ้าแม่อยากทราบเพศแล้วลองไปคลีนิคดูนะคะ จะเสียเงินประมาณ500-1000บาทแล้วแค่คลีนิคค่ะ

บ้านนี้ตอน 19w พอดีค่ะ ดิ้นช่วงเวลาทานข้าวอิ่ม ทุกมือเลย😅 ทานของว่างก็ดิ้น และตอนช่วงเช้าๆ ยิ่งตอนเปิดเพลงให้ฟัง เหมือนจะชอบเพราะดิ้นเยอะมาก ❤️✌️🤰🏼

ทางนี้ชายตอน5เดือนดิ้นบ่อยมากพเขา6เดือนเเล้วเขาดิ้นเป็นเวลาดิ้นเช้า8โมงดิ้นตอนเที่ยงดิ้นตอน2ทุ่และตอนเที่ยงคืน

19wเริ่มกะตุกค่ะ ตอนนี้21wแล้วดิ้นทุกวันค่ะ หิวก็ดิ้น อิ่มก็ดิ้น แม่ง่วงก็ยังไม่หยุดดิ้นค่ะ555 เราได้ลูกชายค่า

25+2 ดิ้นไม่สม่ำเสมอคะ ส่วนมากจะดิ้นช่วงดึกๆเลย บางทีดิ้นโก่งตัวตอนเช้าบ้าง กลางวันบ้าง

21wดิ้นแล้วค่ะ แต่ไม่ได้ดิ้นออกหน้าท้องมีกระตุกบ้างแต่ก็รู้สึกว่าลูกดิ้นในท้องค่ะ

22 วีคแล้ว ดิ้นทั้งวันค่ะ ดิ้นจนคันท้องมากก

เราจะ7เดือนแล้วก็ยังไม่รู้เพศเลยค่ะ

บ้านนี้21 wดิ้นเก่งมาก