14สัปดาห์แล้ว หมอบอกยังไม่ได้ยินเสียงหัวใจ

สอบถามแม่ๆค่ะ ได้ยินเสียงหัวใจตอนกี่สัปดาห์กันคะ วันนี้เราไปโรงพยาบาลมา คุณหมอลองฟังคลื่นหัวใจ บอกว่ายังไม่ได้ยินเสียงหัวใจน้องเลยค่ะ เราแอบกังวลนิดๆ กลัวลูกจะเป็นอะไรค่ะ

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าวัดแค่คลื่นหัวใจน้องอาจจะตัวเล็กเลยยังไม่ได้ยินถ้าแม่กังวลก็ลองไปให้คุณหมออัลตร้าซาวด์ตามคลีนิคดูนะค่ะจะได้สบายใจ เราเองก็หาคลื่นหัวใจไม่ได้เลยขอหมอซาวด์ก็ปกติดีค่ะแท้งบ่อยเลยกังวลพอรู้ว่าปกติก็สบายใจ

3y trước

เคยแอดมิดตอน20weekก็ฟังหัวใจไม่ได้ค่ะ พยาบาลบอกต้อง28weekขึ้นไปถึงจะได้ยินเสียงหัวใจค่ะ

14 สัปดาห์ก็ยังไม่ได้ยินเหมือนกัน มาได้ยินตอน 16 สัปดาห์ หมอบอกว่าท้องเราหนาเลยฟังยาก รอก่อนนะคะอย่าคิดมากเดี๋ยวก็ได้ยินค่ะ นี้คิดมากถามหมอหมอบอกท้องแต่ละแม่ไม่เหมือนกันบางคนท้องบางไม่กี่วีคก็ได้ยินแล้ว

เราหมอซาวบอก7วีค เจอน้องแต่ไม่ได้ยินเสียงหัวใจ เศร้ามาก แม่มีอาการคือนมหายคัด เลือดออก น้องคงไม่พร้อมมาเกิดจริงๆ ต้องทำใจ ขอไห้ได้ยินเสียงหัวใจน้องในวๆนะคะ

3y trước

หมอบอก50/50 น้องอาจตัวเล็ก กับน้องเสียชีวิตในครรภ์ แต่แม่มีอาการหายคัดนม กับเลือดออก คิดว่าน้องคงเสียแล้ว 😢😢😢

14w น่าจะได้ยินแล้วน่ะแม่ ของเราซื้อเครื่องฟังเสียงหัวใจน้องมาไว้เลย สั่งในช็อปปี้แค่ 3 ร้อยกว่าบาท ตำแหน่งน้องจะอยู่ท้องน้อย เนินจิมิข้างซ้ายนะคะแม่

ขึ้นอยู่กับการตรวจของหมอค่ะ ถ้าตรวจทางหน้าท้องจะไม่ค่อยพบอะไร แต่ถ้าตรวจทางช่องคลอด เคสเราได้ยินตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 สัปดาห์เลยจ้า เราฝากคลีนิค

3y trước

ใช่ค่ะ ตอนนี้28weekแล้วดิ้นเก่งมาก

บ้านนี้ได้ยินตอน 8 วีคค่ะ ดังมาก ไปซาวด์อีก 11 วีคก็ได้ยินอีกเหมือนเดิม (แม่ซาวด์ถี่เนื่องจากมีภาวะแท้งคุกคาม) ต้องหาหมอทุกสัปดาห์เลย

บ้านนี้ ไปโรงบาลรัฐ หมอบอกไม่ได้ยินเสียงหัวใจน้อง 4เดือนเเล้ว บ้านนี้ค่องใจเลยไปคลินิก ก็ปกติค่ะ ถ้าเเม่กังวนไผคลินิกเลยค่ะ

น่าจะได้ยินแล้วนะค่ะคุณแม่ คุณแม่ลองไปที่คลีนิคดูนะค่ะ ของน้อง 8 วีค น้องหัวใจเต้นปกติจ้า

ไปใากโรงบาล ตอน4วีคเจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ แอบไปซาวคลีนิก เจอน้องพร้อมเสียงหัวใจ8วีคพอดีค้า

สามเดือนกว่า แล้ว เด็กเป็นรูปร่างแล้วถ้าไม่ได้ยินเสียงหัวใจแนะนำเปลี่ยนที่ฝากเถอะค่ะ

Câu hỏi liên quan