ท้อง36สัปดาห์4วันลูกดิ้นน้อยลง

สอบถามแม่ๆคนไหนเคยเป็นบ้างค่ะ ตอนนี้ท้อง36วิก2วันแต่แลไอ้ตัวเล็กดิ้นน้อยลงและไม่แรงเหมือน2วันก่อน ตอนนี้บ้านนี้กงวลมากค่ะ 2คืนมานี้ปวดท้องแปลกๆท้องแข็งบ่อย เจ็บเหมือนปวดท้องจะคลอดลูกไงไม่รู้ น้องดิ้นยุนะแต่ไม่แรงและไม่บ่อยเหมือนสองวันก่อนเลยค่ะ ลูกจะเป็นไรมั้ยค่ะวันที่7นี้หมอก้นัดแล้ว

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

การนับลูกดิ้นจะบ่งบอกได้ว่าลูกดิ้นมากหรือน้อย อายุครรภ์ประมาณ 20 สัปดาห์ทารกจะดิ้นประมาณ 200 ครั้งใน 12 ชั่วโมง ทารกจะดิ้นมากขึ้นเรื่อย ๆ จนอายุครรภ์ 32 สัปดาห์ ทารกจะดิ้นประมาณ 575 ครั้งใน 12 ชั่วโมง หลังจากนั้นทารกจะดิ้นน้อยลงเรื่อย ๆ และเมื่ออายุครรภ์ 40 สัปดาห์ทารกจะดิ้นประมาณ 282 ครั้งใน 12 ชั่วโมง ถึงแม้ว่าลูกจะดิ้นน้อยลงช่วงที่แม่ท้องแก่ แต่จำนวนครั้งที่คุณแม่นับได้ตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงหัวค่ำก็ไม่ควรต่ำกว่า 10 ครั้ง เพราะเมื่อไหร่ที่ลูกดิ้นน้อยเป็นสัญญาณเตือนอันตรายแล้ว คุณแม่ต้องรีบไปหาหมอทันที เพราะถ้าลูกหยุดดิ้นเกิน 12 ชั่วโมงขึ้นโอกาสที่ลูกจะเสียชีวิตก็มากขึ้นตามค่ะ

Đọc thêm
6y trước

เพราะนางดิ้นตลอดและดิ้นแรง แต่สองวันนี้นางก้ดิ้นนะคะแค่ไม่ค่อยดิ้นแรงๆจนจุกเหมือนเมื่อก่อนค่ะ

บ้านนี้ 36 กับ3วัน ดิ้นแบบโก่งตัว โก่งซ้ายบ้างขวาบ้าง คอยเช็คนะคะ อย่างน้อย1ช.มต้องเกิน3ครั้ง ถ้าน้อยกว่านี้ พบหมอเลยค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-59523)

Câu hỏi liên quan