สอบถามแม่หน่อยค่ะ บ้านนี้ผ่าคลอดน้อง 25 วันล่ะ น้ำนมออกน้อยมาก อยากเลี้ยงลูกนมแม่ 100%

สอบถามแม่หน่อยค่ะ บ้านนี้ผ่าคลอดน้อง 25 วันล่ะ น้ำนมออกน้อยมาก อยากเลี้ยงลูกนมแม่ 100% บำรุงทุกอย่างที่เค้าแนะนำ แต่น้ำนมก็ยังไม่มาค่ะ ไม่มีอาการคัดเต้า เลยค่ะ แม่ๆบ้านอื่น ต้องบำรุงนังไงดีคะ เครียดมากเลย

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เริ่มจากพยาบาลเอาน้องมาปุป เข้าเต้าก่อนเลยค่ะ น้องก็จะดูดตามสัญชาตญาณเลย พร้อมกับดื่มน้ำเยอะๆนะคะ น้ำขิงไม่ขาดค่ะ เช้า-เย็นเลย ทาง รพ.ให้ยากระตุ้นน้ำนมมาด้วย น้ำนมก็เลยเริ่มมาค่ะ หลังจากนั้นแม่ก็หาไอเท็มได้ 3 ตัวหลักๆ เคยซื้อของแพงกินแล้วเฉยๆค่ะ เจอในแอปนี้แหละค่ะแนะนำผงหัวปลีสกัดราคาดีมาก แค่ 2 กล่อง รู้เรื่องเลย หลังจากนั้นอัดน้ำขิงมาตลอด+เลซิตินค่ะ ลองดูนะคะ 📍พิกัดตามลิงค์ค่ะ ✅ https://shope.ee/3VJu0DdB37 #ขิงผงสกัด แม่กินแบบไม่มีน้ำตาลทั้งก่อนคลอด จนคลอดก็ยังกินทุกเช้า กินกระตุ้นน้ำนม เช้า-เย็น เลยค่ะ ทำให้น้ำนมไหลคล่องพร้อมบำรุงน้ำนมไปในตัว ยี่ห้อนี้ การันตีว่าชงแล้วละลายง่าย ไม่เป็นก้อนจร้า ✅ https://shope.ee/9KHgx9gNaK พลีพรีม #ปลีกล้วยสำเร็จรูปพร้อมชง เจอแม่ๆแนะนำมาในแอป หลังจากลองของแพงแล้วไม่ได้ผล สั่งมาแค่ 2 กล่อง น้ำนมเริ่มมามาก ดีใจน้ำตาไหล ที่สำคัญสามารถช่วยแม่ๆประหยัดได้นะคะ เพราะราคาถูกมาก ✅ https://shope.ee/4VCT5hEn1Z #เลซิตินกิฟฟารีน นอกจากอาหารเสริมเพิ่มและบำรุงน้ำนม เลซิตินก็สำคัญค่ะ เพราะเลซิตินจะเข้าไปช่วยเคลียไขมันในท่อน้ำนม ทำให้น้ำนมไหลคล่อง ไม่เป็น White dot ง่าย ที่สำคัญแม่ทานแล้วเวลาคัดเต้านม ทำให้ไม่เจ็บเต้านม เต้านมไม่เป็นไตแข็งๆ ด้วยค่ะ (ปล.เลซิตินจากถั่วอาจทำให้ทารกแพ้ได้) นอกจาก 3 ไอเท็มนี้แล้ว การดื่มน้ำ 2-3 ลิตรต่อวัน มีผลด้วยนะคะ ส่วนการปั้ม บ้านนี้จะปั้มเวลาคัดเต้าหรือตอนน้องกินอิ่มแล้วน้ำนมยังเหลือเยอะเท่านั้นค่ะ บางที 2-3 วันปั้มที เพราะให้เต้าล้วน เพื่อสต็อกไว้เผื่อแม่ไปทำธุระจร้า

Đọc thêm

เหมือนกันค่ะ น้ำนมน้อย ลูกพึ่ง26วัน เรากินน้ำเปล่า4ลิตรต่อวัน ไออุ่นผง ฮอทต้าน้ำขิงผง เบาอินทผาลัมหัวปลี อโวคาโด้ ไข่ สลัดรวม มีน้ำนมอยู่แค่30-90ซีซีเอง ของเราคิดว่าเป็นเพราะเราไม่ได้นอนเพราะต้องปั้มนมตลอด พอลองนอนดูยอมตกรอบปั้ม ตื่นมาน้ำนมเยอะขึ้น อยู่ที่90-150ซีซี

Câu hỏi liên quan