??

สอบถามหน่อยค่า หลังฉี่แล้วใช้ทิชชูซับ เป็นแบบนี้ เสี่ยงแท้งคุกคามใช่ไหมคะ ท้องได้ประมาน5วีค

??
45 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มีเลือดออกเหมือนกันค่ะตอนแรกนึกว่าเป็นประจำเดือนเพราะไม่รู้ว่าตัวเองตั้งท้องมีเลือดซึมประมานอาทิตย์นึงค่ะแต่ไม่เยอะพอซื้อที่ตรวจมาตรวจจึงรู้ว่าตั้งท้องเลือดก็หายไปค่ะไปฝากครรถ์มาแล้วตอนนั้นหมอบอก7สัปดาห์พบถุงตั้งครรถ์ตอนนี้ก็รอไปหาอีกรอบ รอบนี้อยากเจอน้องรอลุ้นอยู่ค่ะ ยังงัยก็รีบไปหาหมอจะดีกว่านะคะ

5y trước

บ้านนี้ฝากครั่งแรกก็เจอเลยค่ะ 7สัปดาห์

ถ้าสีแบบนี้คือเลือดเก่าที่ค้างอยู่ค่ะ สีเลือดที่น่ากลัวหลังจากตั้งครรภ์คือสีเลือดสดๆเหมือนประจำเดือนแบบที่เราเป็นปกติ ตอนเราท้องได้ 6 วีคเรามีเลือดสีแบบนี้ไหลตลอดทุกวันแต่ไม่เยอะเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆแบบนี้ ไปหาหมอ หมอซาวน์ให้ ลูกปกติดีค่ะ คุณแม่อย่าวิตกจริตไปเยอะ ไปหาคุณหมอนะคะจะได้สบายใจ

5y trước

ชอบคำตอบที่มีเหตุผลของคุณมาก เหมือนหาข้อมูลก่อนตอบ ไม่ตอบมั่วๆ ส่งๆ เหมือนคนทั่วไป ของดิชั้นออกตอน 8 สัปดาห์ ตอน ตี สอง ไปฉี่ เช็ดทิชชู่ สีน้ำตาลอ่อนไม่เยอะ ไม่เปียกแห้งๆ กลัวและกังวลมาก เลยถามหมอกูเกิล 5555 ตอนนั้น เป็นช่วงที่ประจำเดือนขาเดือนที่ 2 พอดี ซึ่งหมอกูเกิลบอกว่าไม่ต้องห่วงถ้าไม่ใช่สีแดงสด เพราะมันคือเลือดเก่าตกค้างที่ร่างกายขับออกมา ก็ฮอร์โมนต่างๆ กำลังปรับตัวนี่เนอะ บางคนก็มีบางคนก็ไม่มี คืนนั้นนอนกังวลยันเช้า แต่เช้าก็หายไปแล้วไม่มีอาการนั้นอีกเลย

เสี่ยงค่ะ นี้ก็เป็นเหมือนกัน พยายามสังเกตุสีเลือดค่ะถ้าเป็นสีคล้ำออกไม่มากเช่นแค่เละกางเกงในเล็กน้อยก็ให้นอนพักนอนนิ่งๆอย่าขยับตัวเยอะทางที่ดีควรนอนนิ่งๆเลยสัก 3 วัน แต่ถ้าสีเลือดเป็นสีแดงสด หรือมีลิ่มเลือดออก หรือเลือดออกเยอะจนเต็มผ้าอนามัย ควรรีบไปหาหมอทันทีค่ะ

คุณแม่รีบไปหาคุณหมอนะคะ บ้านนี้ก็เป็นตอน 5 วีคพอดีเลย พยายามนอนนิ่งๆ หลีกเลี่ยงขึ้นบันได ห้ามยกของหนักๆ นะคะ (บ้านนี้ไปตรวจ หมอบอกเป็นเลือดล้างหน้าเด็ก ลูกปลอดภัยค่ะ)

รีบหาหมอนะคะ เสี่ยงแท้งคุกคาม เราก็เป็นแบบนี้คะ หมอฉีดยากันแท้ง ตอนวีคที่6 และมาเลือดออกอีกทีตอนวีคที่ 9 หมอให้ทานยาฮอร์โมน และให้นอนนิ่งๆ1สัปดาห์

เราก็เคยเป็น ฉีดยากันแท้ง2เข็ม และก็เป็นปากมดลูกอักเสษต่ออีก นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล9คืน ตอนนี้อาการดีขึ้น สู้ๆค่ะ

เคยแท้งท้องแรก เป็นแบบนี้เลยค่ะ ตอนแรกเรารอดูอาการ แต่สรุปว่าเด็กหัวใจไม่เต้นแล้ว แท้ง 8 week ค่ะ ไปหาหมอเลยนะคะ

Thành viên VIP

เพื่อความสะบายใจแม่ไปปรึกษาหมอเลยค่ะ เพราะแต่ละคนมันไม่เหมือนกันป้องกันไว้ก่อนดีที่สุดค่ะ

เราก้อเปงเเบบนี้ค่ะตอน 6วีคตอนนี้เรา20วีคเเร้วค่ะเเต่ไปหาหมอก้อดีค่ะจะได้ไม่กังวน

Thành viên VIP

ลองไปหาหมอนะคะแม่ ตอนเค้าท้องมีเลือดล้างหน้าเด็กนะคะ แต่สีชมพูอ่อน ออกรอบเดียว

Câu hỏi liên quan