แท้งคุกคาม

สอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้เกิดภาวะแท้งคุกคามแต่ตอนนี้แอดมิดอยู่โรงบาลแล้วแต่ยังมีเลือดไหลอยู่แต่ยังไม่มากจะมีผลไรกับลูกไหมค่ะ หมอไม่ฉีดยากันแท้งให้

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรามีภาวะแท้งคุกคามตอน 14 วีคเลือดออกเยอะ ออกตลอด หมอให้นอน รพ. และ ฉีดยากันแท้ง 1 เข็ม ต้องนอนนิ่งๆ อยู่บนเตียงห้ามลุกเดินเลย คืนนั้นเลือดก็ ค่อยๆ หยุดไปค่ะ วันรุ่งขึ้นหมอซาวด์ ดู น้องยังปกติ หัวใจเต้นดี ก็เลยให้กลับบ้าน และ สั่งให้นอนนิ่งๆบนเตียง แต่พอกลับมาบ้านเราลุกเข้าห้องน้ำบ่อย เลือดก็ออกมาอีก กลับมาแอดมิด รอบ 2 นอนไป 2 คืน และ ให้เลือดไป 2 ถุงค่ะ เพราะแม่ซีดมาก เสียเลือดเยอะ กลับบ้านรอบนี้ คือไม่ลงจากเตียงเลย นอกจากปวดหนัก วันละ 1 ครั้ง ออกไปรพ. อาทิตย์ ละครั้ง หมอนัดฉีดยากันแท้ง ประมาณ เดือนกว่าๆ ค่ะ ก็ไม่มีเลือดออกมาอีก ถึงได้ไปไหนมาไหนได้ แต่พอเดินบ่อยๆ ก็ จะหน่วงๆ ท้อง คุณแม่ต้องพักเยอะๆ ไม่เครียดค่ะ นอนนิ่งๆ ไม่ทำอะไรหนักๆ ค่ะ

Đọc thêm
6y trước

ของเราประมาณ 2 เดือน ค่ะ ตั้งแต่ 14 วีค - 21 วีคค่ะ หลังออกจากรพ. รอบสอง ก็ ยังมีเลือดออกอยู่บ้างค่ะแต่เป็นสีน้ำตาล หมอบอกเป็นเลือดเก่า ถ้าสีแดงสด ก็ ค่อยกลับมา รพ. ก็ออกประมาณ 1-2 อาทิตย์ นิดๆ ติดผ้าอนามัยค่ะ และ ก็ไม่มีเลือดออกอีก แต่ยังต้องนอนนิ่งๆ ไม่เคลื่อนไหวเยอะอยู่ค่ะ พอ 21 วีค ก็เริ่มชะล่าใจ ไปนู่นไปนี่ ก็ เริ่งหน่วงๆท้อง แต่ไม่มีเลือดออก หมอก็สั่งให้พักเยอะๆค่ะ ตอนนี้คลอดแล้ว ตอน 35+2 วีคค่ะ น้องแข็งแรงดี ขอให้คุณแม่พ้นภาวะแท้งคุกคามไปได้ไวๆนะคะ แข็งแรง ทั้งคุณแม่ คุณลูกค่ะ เพราะเอาจริงๆ ช่วงที่เราเป็น เราก็จิตตกมากค่ะ กังวลไปหมด หมอไม่ให้เครียด ไม่ให้คิดมาก ก็อดไม่ได้ค่ะ

Câu hỏi liên quan