สอบถามหน่อยค่ะ

สอบถามหน่อยคะตอนนี้ท้องได้38สัปดาห์แล้วคะแล้วเราก็ซื้อของเตรียมไว้ไห้ลูกมันผิดด้วยหรอคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ความคิดเค้าคงแบบว่า มันเป็นเคล็ดประมาณนี้มั้งคะ แต่จริงๆควรเตรียมไว้ค่ะ ถึงเวลาแล้วจะวุ่นวายมาก ยิ่งถ้าเลี้ยงเอง ไม่มีคนช่วย ยังไงก็ต้องเป็นเราค่ะ แต่ถ้าถูกห้ามไม่ให้ซื้อ ก็ให้คนที่ห้ามจัดหาให้ครบ ในวันที่คลอดค่ะ เพราะถ้าคลอด รพ รัฐ พยาบาลคงบ่นแน่ๆค่ะ

ไม่ผิดค่ะแม่ เตรียมของช้าด้วยค่ะ บ้านนี้เริ่มเตรียมตั้งแต่น้องได้6เดือน ทยอยซื้อกว่าจะครบเยอะค่ะ แต่คนแก่เค้าไม่ค่อยให้ซื้อของมาไว้เพราะถือ แต่แม่บ้านนี้ไม่ถือค่ะถ้ามาเตรียมใกล้คลอดเดี๋ยวอันนี้ไม่มีเดียวอันนี้ขาด จะวุ่นวายค่ะ

ไม่ผิดหรอกแม่ นี้ถือว่าเตรียมช้าด้วยซ้ำ ดีที่น้องไม่ออกก่อนกำหนดไม่งั้นยุ่งแน่ๆ ทางที่ดีเริ่มเตรียมตั้งแต่6จะเข้า7เดือนก็โอเคแล้วถ้าไม่อยากให้คนแก่ห้าม แต่นี้คือช้ามาก รีบเตรียมด่วนค่ะแม่

ที่เค้าว่าผิดเพราะ คนสมัยก่อนเค้าถือค่ะไม่ให้ซื้อของตอนเด็กยังไม่เกิด ถ้าไม่ซื้อตอนนี้เรากอไปเองไม่ทันหรอกค่ะลูกเกิดเเละไม่มีเวลาไปซื้อของเดินเลือกของได้เต็มที่หรอกค่ะ

ผิดไม่ผิดวัดจากอะไรคะ ส่วนตัวเราความเชื่อแบบนี้ไร้สาระมากค่ะ 38 สัปดาห์แล้ว ซื้อช้าไปด้วยซ้ำ ดีที่ลูกไม่คลอดก่อน อะไรที่มันบั่นทอนอย่าเก็บมาใส่ใจเลยค่ะ

ไม่ผิดค่ะ ทางนี้เตรียมตั้งแต่6-7เดือนค่ะ เตรียมไว้เร็วดีแล้วค่ะ เผื่อฉุกเฉินปวดท้องคลอด มาเตรียมตอนใกล้คลอด ทำอะไรลำบาก เหนื่อยง่ายด้วยค่ะ

หมอเขาให้เตรียมแล้วค่ะ555 เผื่อฉุกเฉิน แต่นี้เตรียมตั้งแต่6-7เดือนแล้วาคะเอาที่เราสะดวกเลยค่ะ เด็กบางคนก็รีบ

จะคลอดแล้วนะ ไม่ซื้อตอนนี้จะซื้อตอนไหน บ้านนี้ซื้อตั้งแต่ 5 เดือน

ไม่ผิดนะ ลูกก็ลูกเรา บ้านนี้ซื้อตั้งแต่รู้เพศน้องค่ะ

ไม่ซื้อตอนนี้จะซื้อตอนไหนคะ เรานี่ซื้อตั้งแต่6-7เดือน