บ้านนี้10วีคแพ้ท้องหนักมากมีแม่ๆบ้านไหนแพ้บ้างค่ะ

สอบถามค่ะมีแม่ๆบ้านไหนแพ้ท้องหนักบ้างค่ะบ้านนี้10วีคแล้วแพ้หนักมากค่ะกินอะไรไม่ได้เลยอ้วกตลอดกลัวว่าจะมีผลกับเด็กแล้วอาการแพ้จะหายช่วงไหนกันค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราแพ้ตั้งแต่ตอน8วีคจนถึง14วีคค่ะแพ้แม้กระทั่งน้ำเปล่าทุกๆเช้าจะตื่นมาอ้วกน้ำเหลืองๆขมๆตลอดเลยค่ะทรมานมากกินอะไรไม่ได้เลยเลยไปโรงบาลหมอฉีดยาแก้เวียนหัวให้ค่ะหลังฉีดจะซึมง่วงนอน(ไปหาหมอตอนกบางคืนค่ะเพราะนอนไม่ได้เลย)แล้วตื่นเช้ามาก็จะกินอาหารได้ปกติประมาณอาทิตย์นึงก็จะแพ้หนักอีกก็ไปให้หมอฉีดอีกค่ะเพราะกินยาแล้วไม่ดีขึ้นเลยเป็นแบบนี้จนถึง4เดือนก็หายค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่เมนขาดวันแรกจนถึง13วีคเรยคะ อะไรก้อเอาไม่ยุ่ อาศัยกินเท่าที่ตัวเองอยากกินและกินยาแก้แพ้ที่หมอไห้มา วันไหนอาการหนักก้อกินยาแก้แพ้ทีนึงแค่ครึ่งเมด วันไหนอาการไม่หนักมากก้อไม่กิน บ้านนี้ต้องหลับเท่านั้น ถึงจะไม่รุ้สึกอาการแพ้ท้อง😂😂

1y trước

😂😂ถ้าไม่หลับ อาการมันอวนอัวมากคะแม่

แพ้หนักเหมือนกันค่ะ กินอะไรไม่ได้เลย กินน้ำเปล่าก็อวกออกมา ไม่กินอะไรก็เวียนหัว เหม็นทุกอย่าง น้ำหนักลง3กิโลเลยค่ะ เข้าช่วง3เดือนอาการดีขึ้นคค่ะ แต่แพ้นานมาก ตั้งแต่ตรวจเจอ7สัปดาห์ก็เริ่มมีอาการเลยค่ะ ทรมานมาก แต่พอหายแพ้ท้องแล้ว ก็กินบำรุงปกติ

บ้านนี้ก็หนักค่ะ แพ้ท้องน้ำหนักลดลง เกือบๆ 8 กิโล .. อ้วกจนเริ่มมีเลือดผสมกับน้ำลาย แต่พอเข้าวีคที่ 13-14 เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ น้ำหนักเริ่มกลับมาคงที่ ขอให้แม่อดทนนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่8วีคเลยค่ะ จน15วีคถึงหาย แพ้หนัก กินข้าวไม่ได้ กินนมไม่ได้ กินแล้วอ้วก ร้องไห้หนักมาก น้ำหนักลงไป6-7โล หมอทักแรงมากค่ะ กินได้แค่เส้นๆ เดี๋ยวกินยาก็ดีขึ้นนะคะ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่เดือนแรกจนถึงสี่เดือนครึ่งเลยค่ะ อ้วกก่อนกินข้าวทุกมื้อ ทุกวัน เหม็นอาหาร เบื่ออาหาร พอหายแพ้แล้วก็กินไม่หยั้งเลยค่ะ น้ำหนักขึ้นเรื่อยๆเลย

บ้านนี้ก็แพ้หนักมากค่ะตอนนี้4เดือนกว่าแล้วก็ยังแพ้อยู่พยายามหาอะไรกินที่เค้าว่าช่วยลดอาการแพ้ก็ไม่เป็นผลเลยค่ะอาจจะแล้วแต่คนด้วยค่ะ ขอให้แม่สู้ๆนะคะ✌️

บ้านนี้แพ้หนักตั้งแต่ 1 เดือน -3 เดือน กินอะไรอ้วกหมด น้ำหนักลงอย่างเดียว หมอแนะนำให้กินแอนชัวร์ของผู้ใหญ่คะ ดื่มวันละแก้ว พอผ่าน 3 เดือนอาการแพ้ท้องหายไปเลย

บ้านนี้3เดือนแรกแพ้หนักเหมือนกันค่ะ กินอะไรก็อ้วกออกหมด อ้วกจนเส้นเลือดฝอยในคอแตก ผ่าน3เดือนมาก็ดีขึ้นค่ะ แล้วแต่คนนะแม่ บางคนแพ้นาน สู้ๆ นะคะ✌🏻✌🏻

เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 9 วีค เหม็นและเบื่ออาหาร ไม่อยากทานอะไรในแต่ละมื้อ แต่ดีที่ยังทานนมทานโฟลิคได้ แบบนี้ จะมีผลกับเจ้าตัวเล็กไม๊คะ