ลูกได้24วัน

สอบถามค่ะ ลูกเราได้24วัน กินนมแม่ แต่เหมือนจะกินมากเกินไปมีอาการท้องอืด ท้องไม่ค่อยแฟบ มีวิธีแก้ไหมคะ สงสารลูกเวลาลูกร้องปวดท้อง#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ลูกได้24วัน
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

บ้านนี้ก็เคยเป็นค่ะ ถ้าแกกินมากไปแล้ว มื้อนั้นก็จับเรอ จับนั่งตัวตั้งๆไว้นานหน่อยสักครึ่งถึง 1 ชม เลยค่ะ กันแกไหลย้อน และทามหาหิงค์ช่วย ส่วนวิธีแก้มื้อต่อๆไป บ้านนี้สังเกตได้ว่า บางทีแกร้อง ซึ่งอาจจะร้องจากอย่างอื่น เราก็เอาเข้าเต้า เลยทำให้แกกินนมเยอะเกินค่ะ บ้านนี้เลยแก้โดย จับเวลาแกกินเอาค่ะ ปกติกินเท่านี้จะอิ่ม ถ้าดูดถึงเวลาประมาณนี้แล้ว จะไม่ให้กินต่อ หาวิธีให้แกหยุดร้องวิธีอื่นแทนค่ะ (บ้านนี้ใช้จุกแล้วไม่สำเร็จ แกดูดแปปเดียว ดูดสักพักไม่ดูดต่อแล้วร้อง 😆, ช่วงอายุน้องประมาณนี้อาจจะเจอภาวะโคลิคได้ด้วย ลูกเราเหมือนจะใช่ด้วยค่ะ คือจะร้องช่วงเย็นๆและหัวค่ำ ซึ่งจะเป็นข่วงที่แกเผลอได้กินนมเยอะไป เนื่องจากร้องเยอะกว่าปกติ พอแม่มาปรับ ตอนนี้ก็ดีขึ้นค่ะ ไม่ค่อยมีกินนมเกินแล้ว พอถึงเวลาจะงอแง ก็อุ้มก็พาเล่นไปค่ะ หมดเวลาโคลิคแก แกก็จะนอนหลับไปเอง 🥰)

Đọc thêm

อันดับแรกน้องกินนมเสร็จแม่ต้องจับเรอทุกครั้ง ถ้าแม่คิดว่าน้องกินพอกินอิ่มแต่น้องยังร้องแม่ลองใช้จุกหลอกดูนะคะ เพราะทารกจะติดดูดที่ร้องงอแงอาจจะไม่ได้หิวแต่แค่อยากดูด

3y trước

อยากลองใช้เหมือนกันค่ะ แต่กลัวน้องติด

หลังทานจับเรอทุกครั้งนะคะ 5-10 นาที ถ้าน้องอยากดูดต่อใช้จุกหลอกช่วยคะ ทำให้ผ่อนคลายหลับง่าย หลับแล้วค่อยเอาออก เดี๋ยวน้องจะติดจุก

เป็นเพราะอาหารที่แม่ทานเข้าไปด้วยมั๊ยค่ะเลยทำให้ลูกท้องอืด

ปั๊มใส่ขวดกำหนดปริมาณให้น้องทานได้ค่ะ

Thành viên VIP

กินอิ่มแนะนำให้เอาน้องเลอทุกครั้งคะ

Post reply image

จับเรอบ่อยๆหรือทา มหาหิงค์ค่ะ

3y trước

อุ้มเรอนานหน่อย ถ้าไม่เรอนมก็ย่อยหมดเอง