เลืิอกออกตอน​3 4​Week

สอบถามคะ​ 2วันแรก​ ตกขาวสีน้ำตาล​เข้ม​ วันที่3 เข้มกว่าเดิม​ วันที่​4เป็นน้ำสีแดง​ ไม่ปวดท้อง​ค่ะ ใช่อาการคนจะแท้งมั้ยคะ​ #ท้อง3 4​Week​

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สรุป3-4w หรือ34wค่ะแม่ เว้นซะงงเรย ถ้า3-4wมีภาวะเสี่ยงแท้งได้ค่ะต้องรีบพบคุณหมอแจ้งอาการน่ะค่ะ แต่ถ้า34wไม่เรียกว่าแท้งค่ะ เรียกว่าคลอดก่อนกำหนด อาการนี้ก็ต้องรีบพบคุณหมอเช่นกันค่ะ จะได้ยับยั้งการคลอดได้ทัน แต่ถ้าแม่ปล่อยไว้3วันแล้วก็อาจจะยับยั้งยากหน่อยน่ะค่ะเพราะมีเลือดออกอาจจะทำให้ปากมดลูกเปิดไปแล้ว แนะนำให้รีบพบคุณหมอด่วนทั้ง2กรณีค่ะ เพราะตั้งครรภ์ไม่ควรมีออกในทุกไตรมาสค่ะ แม่ชะล่าใจไปน่ะค่ะ ปล่อยไว้3วันแล้ว ต่อให้ไม่มีอาการอื่นร่วมด้วยก็ควรไปพบคุณหมอค่ะ เพราะถ้ามีเลือดออกคือไม่ปกติค๊ะแม่

Đọc thêm

เราก็เป็นหาหมอ ฉีดยาระงับ + กิน ยา. ตอนนี้ ก็ยังเป็นอยู่ เหมือนกัน36 สัปดาห์แล้ว แต่หมอไห้กับบ้านบอกนำ้คร่ำแตกมาใหม่ ทุกวันเช้าจะมี มูกใส่+ สีนำ้ตาลแดง บางวัน ไหลเหมือนประจำเดือน เป็นนำ้ขุ่นใส่ปนสีชมพู (ไปหาหมอเป็นครั้งที่2ตรวจภายในเสร็จก็ไห้กับบ้าน ) บอกยังไม่คลอดตอนนี้ วันนี้ก็มีนำ้มใส่ปนนำ้ตาละอ่อน+สีชมพู ไม่ปวดท้องนะ หาหมอทีไรไล่กลับบ้านทุกที ท้องแรกด้วยไม่รู้ งงงงกับชิวิต

Đọc thêm

ทำไมไม่ไปหาหมอตั้งแต่ 2แรกคะ ตกขาวสีน้ำตาลก็คือเลือดนั่นแหละค่ะ 34วีคไม่แท้งหรอกค่ะ แตปากมดลูกอาจเปิด รกรอกตัวก่อนกำหรด อาจจะคลอดก่อนกำหนด หรือเสี่ยงทารกเสียชีวิตในครรภ์ มีพี่เลือดออกตอน 32วีครีบไปหาหมอ สรุปรกลอกตัวก่อนกำหนด ต้องรีบผ่ากระทันหัน หมอบอกถ้ามาช้ากว่านี้ลูกอาจเสียชีวิตแล้วค่ะ ทำไมคุณแม่ไม่รีบไปหาหมอค่ะ

Đọc thêm
5y trước

รอลอกตัวก่อนกำหนดไม่สามารถรู้ได้ค่ะ บางคนมีเลือดออกเตือน บางคนไม่มีเลือดออกเลย จะรู้ได้ก็ต่อเมื่อซาวดูค่ะ จะเแ็นตอนอายุครรภ์ 20-30วีคขึ้นไปค่ะ

หาหมอเรียบร้อยแล้วค่ะ​ หมอวินิจฉัย​ "ภาวะแท้งคุกคาม" ​ , แต่ถุงตั้งครรภ์​ยังดีอยู่ห​รอลุ้น​อีก2สัปดาห์​ค่ะ​ ว่ามีเด็กมั้ย​

5y trước

เราก็เป็นภาวะแท้งคุกคามเหมือนกันค่ะแต่ของเราเลือดออกเยอะมากไปหาหมอมาแล้วหมอบอกถุงตั้งครรภ์ยังอยู่แต่ไม่แน่ใจว่าเด็กยังอยู่มั้ยค่ะ

เราไปหาหมอและฉีดยาค่ะ ภาวะแท้งคุกคามตอนนี้ปกติ 19 สัปดาห์แล้วค่ะ

ถ้าเป็นเราเราจะไปหาหมอตั้งแต่มีหยดแรกแร้วค่ะ

Thành viên VIP

34wใช่ไหมค่ะ. ตะคลอดก่อนกำหนดค่ะ. รีบหาหมอค่ะ

สอบถามค่ะ อันตรายมั้ยค่ะ แม่คลอดน้องรึยัง

Thành viên VIP

หาหมอด่วนค่ะ

Thành viên VIP

หาหมอด่วน มีภาวะเสี่ยง