ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กแรกเกิด

สวัสดีค่ะแม่ๆ อยากสอบถามเเม่ๆที่กำลังเตรียมของกับเเม่ๆที่คลอดเเล้ว อยากสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูเเลผิวกายน้อง แม่กำลังเริ่มเตรียมของค่ะ อยากทราบว่าระหว่างดีนี่กับอองฟอง แบบไหนใช้ดีกว่ากันคะ มีใครเคยใช้ของ2ตัวนี้เเล้วเปรียบเทียบให้แม่ๆฟังหน่อยได้มั้ยคะ 🙏🫶

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเคยใช้ทั้ง2ค่ะลูก้ราไม่แพ้ทั้ง2แบรนด์ ทั้งดูแลผิว สระผม ซักผ้า ส่วนตัวชอบของดีนี่มากกว่าใช้ง่ายหอมอ่อนๆหาซื้อง่าย ไม่แน่ใจว่าของแม่อองฟองหาซื้อง่ายมั้ยแต่ของเราจะขึ้นห้างอย่างเดียว ถ้าของแม่หาซื้อยากแนะนำว่าลองซื้ออองฟองมาใช้ก่อนเผื่อน้องแพ้จะได้ซื้อดีนี่ที่หาซื้อง่ายทั่วไปค่ะ

1y trước

เห็นบางคนบอกอองฟองไม่ค่อยตอบโจทย์เรื่องผิวชุ่มชื้นเท่าไหร่ ราคาเเอบเเรงด้วยค่ะ แม่เลยคิดหนักว่าจะเอายี่ห้อไหนดี ที่ช่วยเรื่องผิวน้องด้วยค่ะ

Influencer của TAP

ส่วนตัวแม่เคยใช้อองฟองต์หอมค่ะ แต่ไม่ค่อยเวิร์คเรื่องการดูแลผิว ไม่ค่อยชุ่มชื้นค่ะ ดีนี่ก็ดีค่ะ แต่กลิ่นไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ค่ะ ส่วนตัวตอนนี้ใช้เป็นแบรนด์ Lamoon ค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆแต่ติดนานตลอดวัน เป็นออแกนิคด้วยค่ะ ตอนนี้มีโปร 7.7 ด้วยค่ะคุ้ม 📌พิกัด : https://s.lazada.co.th/s.QvGpO?cc

Post reply image
1y trước

ขอบคุณนะคะ เดี๋ยวลองไปศึกษายี่ห้อนี้ดูนะคะ

ดีนี่ถ้าโลชั่นกับเจลอาบน้ำชุ่มชื้นดีค่ะ แต่บ้านนี้เหมือนน้องแพ้เจลอาบน้ำตัวสีฟ้า เลยเปลี่ยนหมด แต่ถ้าไม่แพ้ก็ถือว่าใช้ดีนะคะ ส่วนอองฟองไม่เคยใช้ค่ะ เคยคิดจะลองโลชั่นเหมือนกัน แต่ราคาแอบแรง

ดีนี่ถ้าโลชั่นกับเจลอาบน้ำชุ่มชื้นดีค่ะ แต่บ้านนี้เหมือนน้องแพ้เจลอาบน้ำตัวสีฟ้า เลยเปลี่ยนหมด แต่ถ้าไม่แพ้ก็ถือว่าใช้ดีนะคะ ส่วนอองฟองต์ไม่เคยใช้ค่ะ เคยคิดจะลองโลชั่นเหมือนกัน แต่ราคาแอบแรง

1y trước

บ้านนี้ใช้ absorba ค่ะ แต่รอลดราคา แล้วซื้อตุนให้พอ รอรอบโปรใหม่ค่ะ ถ้าราคาโปรมันก็ร้อยกว่าๆ ส่วนโลชั่นอองฟองต์ลดแล้วยังแพงกว่าค่ะ ถ้าเรื่องความชุ่มชื้นเราว่าก็ปกติ คือ ไม่ได้มาก ซึมไว แต่มันเป็นออร์แกนิกที่ลูกเราไม่แพ้ค่ะ ถ้าแม่เน้นไหวก็ยูเซอร์รีนเลยค่ะ น่าจะช่วยชุ่มชื้นได้ดี แต่ทางนี้ไม่ไหวค่ะ ป.ล.เห็นรีวิวโลชั่นอองฟองต์ตัว Biohydrated Loc เขาว่าชุ่มชื้นดีค่ะ เหมือนมันจะดีกว่าตัวปกติที่แพ็คเก็จคล้ายกัน ว่าจะซื้อลองแต่ยังเลยค่ะ เพราะราคานี่ล่ะ

ดีนี่ราคาจะถูกกว่าเยอะค่ะ อองฟองราคาแรง อีกอย่างผลิตภัณฑ์บางตัวลูกใช้ค่อนข้างเยอะมากเช่นซักผ้า ล้างขวดนม บ้านนี้ทีแรกก็อองฟองแต่ราคาแรงสุดท้ายไปทางดีนี่เพราะลูกไม่แพ้ด้วยค่ะ

1y trước

จริงค่ะเเม่ ราคาแอบเเรง กลัวน้องเเพ้กับกลัวมันตอบโจทย์เรื่องดูเเลผิวน้องด้วยค่ะ

Influencer của TAP

แม่บ้านนี้หลงรักแบรนด์ Lamoon ไปแล้วค่ะ ในเรื่องของการดูแลผิวลูกน้อยยกให้เขาเลยและเป็นออแกนิคด้วยค่ะลูกไม่แพ้ ตอนนี้มีจัดโปร 7.7 คุ้มมากค่ะแม่ 📌พิกัดร้าน : https://s.lazada.co.th/s.QvGpO?cc

Đọc thêm
Post reply image

ส่วนตัวให้น้องใช้อองฟองค่ะหอมอ่อนๆ ผิวนุ่มชุ่มชื้นน่าฟัด555 ถ้าซักผ้าจะใช้ดีนี่หอมกว่า

1y trước

สีชมพู ออแกนิกนิวบอนค่ะ

Influencer của TAP

เราใช้ดีนี่ค่ะ

Câu hỏi liên quan