ตั้งครรภ์ได้กี่สัปดาห์

สวัสดีค่ะแม่ๆ อยากสอบถามว่า ตั้งครรภ์ได้ประมาณกี่สัปดาห์คะ หนูคบกับแฟน วันที่ 5ก.พ.66 แล้วก็มีเพศสัมพันธ์กันตลอดแทบทุกวันเลยค่ะ วันที่12 ก.พ.66 มีประจำเดือนปกติ 16ก.พ.66 ประจำเดือนหาย พอเข้า วันที่3 มี.ค.66 กินยาคุมแบบ28เม็ด 23 มี.ค.66 กินเม็ดยาหมดเหลือแต่เม็ดแป้ง แล้วก็กินเม็ดแป้งต่อจนหมด เมื่อวานวันที่2 เม.ย66 หนูลองตรวจดู เพราะประจำเดือนขาด ขึ้นสองขีดชัดมากค่ะ พอลองตั้งในแอพนี้ มันขึ้นว่าตั้งครรภ์ 7 สัปดาห์2วัน ส่วนตัวคิดว่า มันจะไวไปมั้ยคะ พึ่งคบกับแฟน ได้แค่2เดือนเอง #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ตั้งครรภ์ได้กี่สัปดาห์
3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

1. ตั้งแต่16กพ-3มีค ได้มีอะไรกันไหมคะได้ป้องกันไหม 2. 3มีค เริ่มกินยาคุมได้คุมกำเนิดวิธีอื่นร่วมด้วย7วันแรกของแผงไหมคะ เพราะปกติเภสัชกรจะแนะนำให้เริ่มเม็ดแรกหลังจากประจำเดือนมาไม่เกิน5วันยาถึงจะมีฤทธิ์คุมกำเนิดได้ทันทีถ้าเริ่มกินหลังจากนั้นต้องคุมกำเนิดร่วมด้วย7วันยาถึงจะออกฤทธิ์คุมกำเนิดนะคะ 3. ระหว่างนั้นกินยาตรงเวลาไหมมีลืมกินหรือป่าว 4. ถามว่าไวไปไหมถ้ามีอะไรกันใกล้ช่วงไข่ตกพอดีครั้งเดียวก็ท้องได้ค่ะอสุจิมีชีวิตรอไข่ได้หลายวันเลยค่ะ #ส่วนอายุครรภ์นับจากวันที่ประจำเดือนมาครั้งสุดท้ายประมาณ7วีค3วันค่ะ

Đọc thêm
1y trước

ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับคำตอบ🙏🏻❤️

ไม่เร็วไปค่ะ ปกติในแอพจะนับตามประจำเดือนวันสุดท้ายที่มา แต่วันปฏิสนธิจริง คุณแม่ต้องลบอีกประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ ของเราก็แต่งงานปุ๊บ น้องมาปั๊บเลยค่ะ

ปล.ท้องสองนะคะ ยังไม่ได้ไปฝากครรภ์