#ท้องนอกมดลูก #เตรียมก่อนตั้งครรภ์

สวัสดีค่ะแม่ๆ ขอประสบการณ์จากแม่ที่มีปีกมดลูกข้างเดียวได้ไหมค่ะ บ้านนี้เสียน้องท้อง2ไปเมื่อ 2มค67 ที่ผ่านมา #ท้องนอกมดลูก ท้องต่อไปปกติไหมจ้า เว้นช่วงหรือพักท้องกันกี่เดือน ตอนไปฟังผลชิ้นเนื้อ หมอไม่ได้แจ้งว่าอีกข้างที่เหลือมีปัญหา ลูกคนแรก5ขวบแล้ว แต่งงานมีสามีใหม่ อยากมีคนที่2 ปล สามีไม่เคยมีลูกมีครอบครัวมาก่อน

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเคยท้องนอกมดลูกตัดปีกมดลูกข้างขวาเหลือแต่ข้างซ้ายหลังจากผ่าตัดปีกมดลูกไป5เดือน เราก็ท้องใหม่ค่ะ เป็นท้องปกติตอนนี้คลอดน้องได้4เดือนแล้วค่ะ คุณแม่อย่าเครียด ทำร่างกายให้แข็งแรง งดน้ำชา น้ำอัดลม เดี๋ยวน้องก็มาค่ะสู้ๆนะคะขอให้ได้ดังสมใจค่ะ

บ้านนี้ค่ะ ผ่าไปตอน มิถุนาปีที่แล้ว คุณหมอบอกถ้าอยากมีขอ 6 เดือนขั้นต่ำ แต่หมออยากให้พัก 1 ปี เพื่อให้แข็งแรงจริงๆ เราเริ่มปล่อยตอน 6 เดือนค่ะ เพราะอยากมี ผลสุดท้ายน้องมาติดตอนครบ 1 ปีเป๊ะ ตอนนี้ปกติทุกอย่าง เดือนหน้าก็ได้เจอหน้ากันแล้วค่ะ

บำรุงร่างกายให้ดีค่ะ แนะนำให้ตรวจสุขภาพปรึกษาหมอก่อนตั้งครรภ์ด้วยค่ะ ไม่อยากให้รีบมีทันที เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบเดิมแล้วสภาพจิตใจแม่จะแย่เอาค่ะ สักปีนึงให้ได้ดูแลพักฟื้นร่างกายดีๆค่อยมีอีกครั้งค่ะ

บ้านนี้ก้อมีข้างเดียวเหมือนกันค่ะ..ของเราหมอบอกให้พักสัก3-4เดือนแร้วเราก้อปล่อยท้องได้4เดือนหัวใจน้องหยุดเต้นขุดมดลูกได้7เดือนก้อปล่อยอีกตอนนี้ท้องได้21w5dแล้วค่ะ

ปกติจ้า บ้านนี้ท้องแรกนอกมดลูกโดนตัดท่อนำไข่ด้านซ้าย 1 ข้าง น้องไปโตในนั้น ปล่อยปกติไม่ถึงปี น้องมาใหม่ค่ะ ตอนนี้แม่มีน้อง 3 คนแล้วค่ะ

2t trước

บ้านนี้พัก3เดือนปล่อยเดือนที่4น้องมาเลย ปัจจุบัน11+2วีคแล้วจ้า

แม่เราก็มีข้างเดียวค่ะ ตอนผ่าคลอดเรา ตัดออกข้างนึง อีก 2 ปีต่อมาก็มีน้องคนกลาง ปกติดีค่ะ ถัดมาอีก 2 ปี ก็มีน้องคนเล็กค่ะ ผ่าทุกท้อง

แม่ก้อมีข้างเดียวค่ะ หลังจากผ่าตัด6เดือนก้อท้องอีกน้องคลอดเมือกันยาปีที่แล้วตอนนี้ได่5เดือนแล้วค่ะแข็งแรงปกติดีทุกอย่างค่ะ

อัพเดตจ้า หลังจากที่ผ่าตัด2มกราที่ผ่านมา พักท้อง3เดือน ติดตามไข่ตกรอบเดือนเมษา ปล่อยเดือนเดียวน้องมาแล้วจ้า ปัจจุบัน11+2วีค❤️❤️

น้องที่รู้จักมีปีกมดลูกข้างเดียว ทะลุยาคุมมา2หน่อเลยค่ะ แม่พักท้องซัก2-3เดือนก่อนนะคะ ช่วงนี้ก็กินโฟลิกกินยาบำรุงรอเลยค่ะ

4mo trước

น้องต้องกลับมาแน่ๆค่ะแม่

Influencer của TAP

ของเราเหลือข้างเดียงเหมือนกันค่ะ หมอให้รอ2-3ปี ตอนนี้น้องมาแล้วคะจะคลอดแล้วด้วย บำรุงมดลูกให้แข็งแรงนะคะ